Vì sao chiếc túi Christian Dior lại được người hâm mộ săn lùng như vậy?

Tại sao túi Christian Dior lại được người hâm mộ săn lùng hàng chục năm nay? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Dior là một trong những thương hiệu túi xách được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Thanh lịch và sang trọng, năng động và trẻ trung – Tất cả vẻ đẹp tuyệt vời này đều có thể tìm thấy trong thiết kế của Dior. Mỗi chiếc túi Christian Dior đều khiến người hâm mộ mê mẩn và tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu lý do vì sao túi xách Christian Dior lại được giới mộ điệu săn đón suốt hàng chục năm qua.

Túi Christian Dior với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cuốn hút

Hầu hết các thiết kế của Christian Dior đều được đánh giá cao về vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Sự tinh tế và khéo léo trong từng chi tiết mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho những chiếc túi Christian Dior. Đặc biệt, Dior luôn kết hợp chủ nghĩa lãng mạn và nữ quyền trong các tác phẩm của mình.

Vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch với sức quyến rũ vượt thời gian

Túi Christian Dior sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung, hiện đại. Christian Dior – Nhà thiết kế tài ba trong những ngày đầu thành lập thương hiệu là một người yêu thiên nhiên. Chính vì vậy, những thiết kế của anh luôn mang đậm hơi thở tươi mới, phóng khoáng của tự do và thiên nhiên rộng lớn.

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhanh chóng và rất riêng

Kể từ khi thành lập vào năm 1947, Dior đã không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới. Những xu hướng rất riêng, đậm chất Dior được các chuyên gia thời trang và tín đồ thời trang đánh giá cao. Từ chiếc váy thắt đáy lưng ong dành cho phụ nữ với vòng eo tuyệt đẹp đến những chiếc túi Christian Dior cổ điển, Dior luôn khiến giới thời trang phải mê mẩn.

Dior luôn được đánh giá cao về khả năng cập nhật và tạo ra những xu hướng mới

Đặc biệt, những thiết kế của Dior thường tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Và đặc biệt, xu hướng Dior liên tục trở thành xu hướng chung của thế giới thời trang trong nhiều thập kỷ qua. Mặc dù vậy, tính ứng dụng của một số thiết kế từ Dior vẫn nhận được nhiều ý kiến ​​khen, chê khác nhau.

Kiểu dáng và chất liệu túi xách Christian Dior rất đa dạng

Những chiếc túi Christian Dior được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt. Các quý cô có thể sử dụng túi Dior trong thời gian rất dài mà không cần lo lắng về vấn đề thời trang hay chất lượng. Đặc biệt, kiểu dáng của những chiếc túi xách Dior cũng rất đa dạng. Túi đeo chéo Christian Dior tốt Túi Christian Dior mini đã và đang được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón.

Mẫu mã, chất liệu đa dạng được người hâm mộ đánh giá cao

Hơn nữa, túi xách Christian Dior cũng khá phong phú về chất liệu. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc túi xách Dior ở các chất liệu: Da bò, da Lambskin, da tổng hợp trơn, da tổng hợp vân sần, vải Canvas. Đặc biệt, Dior còn có một kho nguyên liệu độc quyền do thương hiệu này đăng ký và sản xuất. Chất liệu cao cấp của Dior được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền vượt qua thời gian.

Giá của chiếc túi Christian Dior không quá cao đối với giới thượng lưu

Thực tế, những chiếc túi xách của Christian Dior được giới mộ điệu đánh giá rất cao. Tuy nhiên, giá bán của những chiếc túi Dior không quá cao so với tình hình kinh tế của giới thượng lưu. Đặc biệt, nếu so sánh giá bán của những chiếc túi hàng hiệu Dior với một số thương hiệu như LV hay Hermes thì mức giá này được cho là khá “Mềm”. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy giá của những chiếc túi Christian Dior chỉ từ vài nghìn USD.

Giá của những chiếc túi Christian Dior được đánh giá là khá mềm so với nhiều thương hiệu khác

Tính đến thời điểm hiện tại, giá túi xách Dior Book Tote khoảng 2.700 USD, túi Dior 30 Montaigne giá khoảng 3.000 đến 3.600 USD, giá Christian Dior Saddle Bag chỉ khoảng 345 đến 950 USD cho loại mini size. và khoảng $ 2.300 đến $ 8.500 cho các kích cỡ khác, dòng túi Dior Lady được bán với giá từ $ 3.000 đến $ 8.000 và dòng Diorama cũng có giá bán trung bình khoảng $ 3.000.

Xem thêm: Cập nhật giá túi Lady Dior mới nhất trên thị trường

Giá trị thương hiệu và giá trị đầu tư được đánh giá cao

Dù giá bán khá “Mềm” nhưng giá trị thương hiệu và giá trị đầu tư của những chiếc túi Christian Dior vẫn được đánh giá rất cao. Để tạo ra một chiếc túi xách Dior chính hãng, những người thợ thủ công lành nghề phải mất rất nhiều thời gian với quá trình gia công tinh xảo. Và những chiếc túi xách Christian Dior luôn được đánh giá cao về giá trị đẳng cấp, sang trọng và địa vị của người sử dụng.

Giá trị đầu tư và giá trị thương hiệu của Dior được đánh giá cao

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian và giá trị thương hiệu cao, Christian Dior luôn nằm trong danh sách những mẫu túi xách phải đầu tư, trong đó, những chiếc túi Dior Book Tote hay Dior Lady được xếp vào hàng những mẫu túi biểu tượng và đáng đầu tư của giới thượng lưu. Có thể nói, giá trị đầu tư của những chiếc túi xách Christian Dior ngày càng tăng theo thời gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi Christian Dior tinh tế, hiện đại và chất lượng tuyệt vời thì đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi là đơn vị cung cấp túi xách hàng hiệu siêu giống Auth hơn 99% và mang đến cho phái đẹp những món đồ ưng ý nhất. Những chiếc túi xách Dior siêu hàng hiệu Đồ Hiệu Cũ luôn được hàng triệu quý cô trên cả nước săn đón mỗi năm. Đừng quên liên hệ ngay và luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Vì sao chiếc túi Christian Dior lại được người hâm mộ săn lùng như vậy?
Vì sao chiếc túi Christian Dior lại được người hâm mộ săn lùng như vậy?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi0n2GaQQJNJJ2Dwoo60uzmCm4rRFWobHFg6ROo8lwdeEVGrlcHw4iinsMgKwJAALdF7w1Uktvqo0gN1BF9RkXdvBTgsGJYGjbjXc53LUnBe4RDJqmq6acZXdHlwTaS1ALmRzNpgCfXkEe7r486kXIduQ7wr2VPZFRj8pNOFoxYUtcfz2tUYQjI5LGz/w640-h640/Christian%20Dior%20J%E2%80%99adior.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi0n2GaQQJNJJ2Dwoo60uzmCm4rRFWobHFg6ROo8lwdeEVGrlcHw4iinsMgKwJAALdF7w1Uktvqo0gN1BF9RkXdvBTgsGJYGjbjXc53LUnBe4RDJqmq6acZXdHlwTaS1ALmRzNpgCfXkEe7r486kXIduQ7wr2VPZFRj8pNOFoxYUtcfz2tUYQjI5LGz/s72-w640-c-h640/Christian%20Dior%20J%E2%80%99adior.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/vi-sao-chiec-tui-christian-dior-lai-uoc.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/vi-sao-chiec-tui-christian-dior-lai-uoc.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?