Review túi yên ngựa Dior làm điên đảo giới thời trang

Các tín đồ của Dior chắc chắn không thể bỏ qua chiếc túi yên ngựa huyền thoại. Đây là một bài đánh giá chi tiết Túi yên ngựa Dior đang làm điên đảo giới mộ điệu.

Được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, Dior đã cho ra đời nhiều dòng túi xách cổ điển chiếm được trái tim hàng triệu phụ nữ. Đặc biệt, dòng sản phẩm yên ngựa Dior đã và đang làm điên đảo giới thời trang với vẻ ngoài cá tính, hiện đại và phóng khoáng. Đặc biệt, đây là túi xách hàng hiệu Nó được coi là Unisex vì nó phù hợp cho cả nam và nữ. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chi tiết chiếc túi này dưới đây nhé.

Yên ngựa Dior: Vẻ đẹp táo bạo từ ý tưởng đến ngoại hình

Ý tưởng tạo ra yên xe Dior

Lần đầu tiên trình làng trên sàn diễn thời trang Christian Dior Xuân Hè 2000, Dior yên ngựa gây sốc với diện mạo mới đầy ấn tượng. Đây là “đứa con cưng” của nhà thiết kế tài năng kiêm giám đốc sáng tạo Dior – John Galliano. Vậy ý tưởng để tạo ra kiệt tác này là gì?

Theo nhiều nguồn tin, Dior Saddle Bag được lấy cảm hứng từ bức ảnh mang tên “Saddle I” – Có phải vì thế mà nó còn được gọi là Dior Saddle Bag? Đây là tác phẩm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Helmut Newton. Trong bức ảnh này, người mẫu đang quỳ gối trên giường trong tư thế vô cùng gợi cảm. Đáng chú ý, trên lưng người mẫu có đeo một chiếc yên ngựa. Và hình dáng của chiếc túi yên ngựa Dior được đánh giá là khá giống với hình ảnh chiếc yên ngựa này.

Hình ảnh được cho là nguồn cảm hứng cho thiết kế Túi yên ngựa của John Galliano

Tuy nhiên, “Cha đẻ” của chiếc túi Dior Saddle Bag vẫn chưa hề chính thức lên tiếng về ý tưởng cho chiếc túi xách của thương hiệu nổi tiếng này. Bên cạnh đó, một số người cho rằng chiếc túi yên ngựa của Dior thực sự được lấy cảm hứng từ dạ dày. Vậy rốt cuộc ý tưởng gì về siêu phẩm làm điên đảo giới thời trang này? Cho đến nay, không có câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi này.

Tính cách và vẻ ngoài hào phóng

Vẻ ngoài sành điệu và phóng khoáng của chiếc yên ngựa Dior khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Ngay từ khi ra mắt, siêu phẩm này đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong giới mộ điệu. Từ ý tưởng đến thẩm mỹ, mỗi người có một ý kiến ​​riêng. Phải chăng đây cũng là bí quyết thành công của chiếc Saddle Bag của Dior?

Vẻ đẹp phóng khoáng, táo bạo và sành điệu của yên ngựa Dior

Và cho đến nay, chiếc túi yên ngựa vẫn là biểu tượng của phong cách Xấu – Sang – Nằm trên một đường thẳng vô định và không thể phân biệt được đâu là tốt, đâu là xấu. Có thể nói, John Galliano đã thành công trong việc tạo nên một kiệt tác đầy kịch tính. Dù ai khen hay chê thì Saddle Bag Authentic vẫn được cả phái đẹp và phái mạnh đón nhận nồng nhiệt trong nhiều năm qua.

Ưu điểm hàng đầu của túi đeo chéo hình yên ngựa Dior

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc yên ngựa của Dior lại khiến nhiều chị em mê mẩn trong nhiều năm. Túi xách hàng hiệu Dior Saddle Bag sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Đầu tiên phải kể đến vẻ đẹp ấn tượng kết hợp với sự phóng khoáng, năng động của Saddle Bag đã làm xiêu lòng biết bao chị em phụ nữ. Đặc biệt, phiên bản túi yên ngựa Dior tái xuất năm 2018 còn được chế tác với nhiều cách đeo linh hoạt. Em ấy có thể đeo chéo, đeo hờ trên vai, cầm tay hoặc đeo ngang hông với phiên bản túi yên ngựa hiện đại. Điều này giúp việc phối trang phục của cô với túi yên ngựa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Túi Dior màu trắng tinh khôi và thanh lịch

Đặc biệt, phiên bản túi yên ngựa Dior năm 2018 còn được tô điểm thêm nhiều họa tiết cổ điển. Đặc biệt, họa tiết thổ cẩm hay họa tiết xiên xéo được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Chữ “C, D” được chế tác từ kim loại cao cấp với tone màu vàng kim tạo nên điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho thiết kế. Kết hợp với nắp gập và đường may tinh tế càng làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung của chiếc túi yên ngựa hơn bao giờ hết.

Túi Dior yên ngựa màu hồng nude chất liệu da thời thượng và sang trọng

Sự đa dạng từ chất liệu đến màu sắc của Dior Saddle Bag

Một ưu điểm không thể phủ nhận của Dior dáng yên ngựa phải kể đến là sự đa dạng từ chất liệu cho đến màu sắc. Sau 20 năm vắng bóng trên sàn đấu thời trang, Dior đã mang đến cho giới mộ điệu nhiều phiên bản khác nhau của Saddle Bag. Và một lần nữa, túi yên ngựa Dior lại chứng tỏ sức hút của mình.

Túi Dior hình yên ngựa màu đen huyền bí làm xao xuyến biết bao trái tim

Từ chất liệu da thời thượng đến Canvas thêu năng động, những chiếc túi yên ngựa đều được gia công tỉ mỉ đến mức hoàn hảo. Đặc biệt, nàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều phiên bản màu sắc phù hợp với trang phục và sở thích của mình. Giày Dior yên hồng, túi Dior yên nâu, túi Dior yên xanh, túi Dior yên đen, Dior yên trắng, … được nhiều cô nàng sành điệu săn lùng.

Vẻ đẹp của sự cá tính và phóng khoáng được thể hiện từ thiết kế đến họa tiết

Và bạn không biết mua túi yên ngựa siêu hiệu Dior ở đâu? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Đồ Hiệu Cũ là đơn vị vừa sản xuất vừa cung cấp cho các chị em những chiếc túi xách nữ hàng hiệu cao cấp. Túi Dior Saddle của chúng tôi luôn đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ màu sắc, chất liệu đến thiết kế. Chỉ với chi phí khoảng ¼ so với giá gốc, bạn đã có thể sở hữu ngay một món đồ chất lừ của Dior. Đừng quên liên hệ ngay và luôn để Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Review túi yên ngựa Dior làm điên đảo giới thời trang
Review túi yên ngựa Dior làm điên đảo giới thời trang
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgIiRKZGc6gfxpwADPv2vAH_OvWBbMrrPAVTDyV3kOb6AAL8B-sLmMAcCuH0kLPeBdXKqvst2cNld8gyoI6wTOBnjn4hyAfsTsl3o4Iqcd1mvxZPFH7Y8-J6Sgxb9xaaBiuN6As-r2xBgV9P5CbU9d5fmMCgSyAx09CcpPWwFLJz9IEfjF3SHvfhUxn/w640-h438/cam%20hung%20tui%20yen%20ngua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgIiRKZGc6gfxpwADPv2vAH_OvWBbMrrPAVTDyV3kOb6AAL8B-sLmMAcCuH0kLPeBdXKqvst2cNld8gyoI6wTOBnjn4hyAfsTsl3o4Iqcd1mvxZPFH7Y8-J6Sgxb9xaaBiuN6As-r2xBgV9P5CbU9d5fmMCgSyAx09CcpPWwFLJz9IEfjF3SHvfhUxn/s72-w640-c-h438/cam%20hung%20tui%20yen%20ngua.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-yen-ngua-dior-lam-ien-ao.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-yen-ngua-dior-lam-ien-ao.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?