Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Sở hữu một chiếc túi xách đẳng cấp là niềm ao ước của các tín đồ thời trang. Sau đây là túi xách hàng hiệu đẹp Một tác phẩm kinh điển không thể bỏ qua.

Những chiếc túi xách hàng hiệu đẹp luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang. Chính vì vậy, các thương hiệu túi xách lớn trên thế giới không ngừng đưa ra thị trường những mẫu túi xách mới. Trong đó, một số mẫu được coi là thiết kế kinh điển trong thế giới thời gian với vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu túi xách hàng hiệu kinh điển này trong bài viết sau đây.

Túi xách hàng hiệu – Khoản đầu tư không lỗ

Túi xách được coi là món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, chúng ta thường dễ quên và sẵn sàng thay đổi thiết kế túi bất cứ lúc nào. Đặc biệt, thị trường túi xách ngày càng đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Vậy tại sao một số túi xách hàng hiệu có thể được coi là “Cổ điển”?

Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Những chiếc túi xách hàng hiệu đẹp luôn được giới thời trang săn đón

Thuật ngữ kinh điển mà chúng ta nói đến ở đây vừa là thiết kế vừa là giá trị đầu tư của những chiếc túi xách này. Không giống như các sản phẩm khác, túi xách hàng hiệu được coi là một khoản đầu tư không lỗ. Theo các chuyên gia nghiên cứu, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu tăng lên theo thời gian. Đặc biệt, nhiều mẫu túi xách thuộc dòng “Classic” của nhà mốt vừa khó tìm vừa có giá bán cao gấp đôi, thậm chí gấp vài lần so với thời điểm mới tung ra thị trường.

Túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Và sau đây, chúng ta cùng xem qua các mẫu túi hiệu đẹp Kinh điển trong lịch sử thời trang ngay tại đây:

Louis Vuitton Neverfull – Sự quyến rũ vượt thời gian

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, chiếc túi xách Louis Vuitton Neverfull đã nhanh chóng thu hút nhiều tín đồ thời trang. So với hàng trăm năm tuổi của nhà LV, Neverfull quả thực vẫn còn khá trẻ. Tuy nhiên, sau gần hai thập kỷ xuất hiện, chiếc túi xách này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể thấy Neverfull đã trở thành thương hiệu cổ điển được yêu thích nhất của nhà mốt này.

Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Túi xách hàng hiệu đẹp này được thiết kế với kích thước rất tiện lợi

Đầu tiên, Neverfull (Không bao giờ đầy) được thiết kế khá đúng với tên gọi của nó. Bởi vì, chiếc túi xách hàng hiệu đẹp này được thiết kế rất tiện lợi. Bạn có thể mang theo máy tính xách tay khi đi làm, đựng hồ sơ khi đi họp, đựng đồ khi đi mua sắm và cũng có thể mang theo khi đi du lịch. Với mức giá khá bình dân, chỉ khoảng 1400 USD (Tính đến năm 2020), đây là chiếc túi hàng hiệu được nhiều chị em săn lùng.

Chanel 2.55 – Túi xách hàng hiệu đẹp và lạ

Nếu nói đến vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian thì chắc chắn phải kể đến những thiết kế của Chanel. Trong đó, Chanel 2.55 được coi là dòng túi xách nổi tiếng mọi thời đại của nhà Chanel. Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2 năm 1955, Chanel 2.55 được yêu thích hàng đầu và được giới thời trang đánh giá là thiết kế không bao giờ lỗi mốt.

Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng quý phái

Chanel 2.55 cũng là phiên bản đầu tiên của chiếc túi xách hàng hiệu có dây đeo, được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách của một người chuyển phát nhanh trong Thế chiến thứ I. Chiếc túi xách hàng hiệu này mang một vẻ đẹp thanh lịch và vượt thời gian. cùng quý phái. Đặc biệt, phần dây xích không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp mẫu túi này không mất đi sự năng động, hiện đại.

Túi Dior Saddle – Vẻ đẹp độc đáo và nổi loạn

Xuất hiện lần đầu vào năm 1999 và trên sàn diễn thời trang xuân hè năm 2000, Dior Saddle Bag nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới thời trang. Vẻ đẹp độc đáo, pha chút nổi loạn đã gây không ít tranh cãi trong giới thời trang. Nhiều người cho là đẹp nhưng cũng không ít người chê … Xấu. Và quả thực, đây cũng là một chiếc túi xách hàng hiệu có lịch sử thăng trầm.

Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Thiết kế khá độc đáo và phong cách

Mãi đến năm 2008, khi làn sóng “Hồi sinh” những di sản của các nhà mốt lớn, Túi yên ngựa Dior đã một lần nữa trở thành biểu tượng “Hot hit” của làng thời trang thế giới. Với thiết kế giống như một chiếc yên ngựa, sự sáng tạo của nhà mốt Dior đã mang đến một làn gió mới cho giới thời trang toàn cầu. Đặc biệt, mẫu túi xách này đa dạng từ họa tiết, màu sắc đến chất liệu khi được “Update” lại. Và đến năm 2021, Saddle Bag đã được coi là dòng túi xách kinh điển của nhà mốt Dior.

Louis Vuitton Speedy – Vẻ đẹp cổ điển nhất

Kể từ đầu những năm 1960, Speedy đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của hãng thời trang LV. Và cho đến nay, chiếc túi xách hàng hiệu này đã trở thành dòng túi xách kinh điển của Louis Vuitton. Túi xách LV Speedy khá dễ nhận biết nhờ hình dáng và cấu tạo của nó. Thân máy hình vòm và đáy hình chữ nhật rất ấn tượng.

Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Thân hình chữ nhật và đáy hình chữ nhật

Louis Vuitton Speedy ngày càng đa dạng về mẫu mã (Có xẻ tà hoặc không), hình dáng (Bản kim loại nhỏ dưới chân túi) hay chất liệu. Cho đến nay, Speedy vẫn không ngừng được người hâm mộ săn lùng.

Hermes Birkin – Vẻ đẹp phóng khoáng và sành điệu

Hermes là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới hiện nay. Và nếu là một tín đồ hàng hiệu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc túi xách Hermes Birkin. Vượt ra khỏi định nghĩa của một chiếc túi xách thông thường, Birkin đã trở thành biểu tượng của đẳng cấp và địa vị của người sở hữu.

Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển

Dòng túi siêu đắt của nhà Hermes

Ra đời từ những năm 1980, giá trị của Hermes Birkin không ngừng tăng lên. Và cho đến ngày nay, Hermes Birkin được coi là một trong những chiếc túi được thèm muốn nhất trong thế giới thời trang. Mẫu túi xách hàng hiệu chính hãng này được thiết kế với số lượng cực kỳ hạn chế. Chơi Hermes Birkin được coi là thú chơi siêu xe của giới siêu giàu toàn cầu.

Trên đây là những mẫu túi xách hàng hiệu siêu đẹp và kinh điển trong giới thời trang toàn cầu. Và tất nhiên, giá của nó cũng siêu đắt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc túi này với giá chỉ bằng một nửa ban đầu. Hãy đến với Sài Gòn Bag để sở hữu những chiếc túi hàng hiệu cực chất này với giá cạnh tranh nhất. Liên hệ ngay và luôn với Sài Gòn Bag để được tư vấn chi tiết và tận tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển
Cùng tham khảo những mẫu túi xách hàng hiệu đẹp cổ điển
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Cung-tham-khao-nhung-mau-tui-xach-hang-hieu-dep.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-tham-khao-nhung-mau-tui-xach-hang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-tham-khao-nhung-mau-tui-xach-hang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?