Túi yên ngựa chính hãng Dior giá bao nhiêu?

Chiếc túi Dior yên ngựa với vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng đã làm xiêu lòng biết bao chị em phụ nữ. Vậy túi yên ngựa Dior chính hãng giá bao nhiêu?

Tồn tại và phát triển hơn hai thập kỷ, chiếc túi Dior Saddle – Túi yên ngựa đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng hàng triệu tín đồ thời trang. Trở lại làng thời trang một cách ngoạn mục trong năm 2018, Dior Saddle Bag trở thành IT Bag được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất. Theo xu hướng đó, giá bán của những chiếc túi yên xe cũng tăng dần theo từng năm. Vậy giá túi yên ngựa chính hãng Dior hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này ngay trong bài viết sau đây.

Túi yên ngựa chính hãng Dior giá bao nhiêu?

Túi yên ngựa chính hãng Dior phiên bản 2018

Năm 2018, nhà thiết kế tài năng kiêm Giám đốc sáng tạo của Dior đã mang đến thế giới chiếc túi Saddle hoàn toàn mới. Túi yên ngựa Dior phiên bản 2018 vừa mang đậm nét của những năm 2000 vừa thể hiện sự sáng tạo của thời đại mới. Móc khóa và nắp túi thiết kế độc đáo kết hợp với dòng chữ CD đặc trưng ở hai bên túi. Đồng thời, túi yên xe phiên bản mới còn được trang bị dây đeo linh hoạt và trẻ trung. Và chiếc túi yên ngựa của Dior nhanh chóng được nhiều ngôi sao nổi tiếng săn đón và trở thành IT Bag của giới thời trang.

Vẻ đẹp cá tính và phóng khoáng của chiếc túi yên ngựa Dior được yêu thích

Giá túi yên ngựa Dior chính hãng mới nhất

Sự trở lại ngoạn mục cùng cơn sốt mới của mẫu túi yên ngựa Dior Authentic 2018 đã giúp giá bán của dòng túi xách cổ điển này tăng cao. Theo ước tính của giới chuyên môn, giá túi yên ngựa chính hãng Dior năm nay tăng trung bình 16,2% so với năm trước. Có thể thấy đây là một mức tăng rất đáng kể và cho thấy Dior Saddle Bag là dòng túi xách cao cấp rất đáng để đầu tư trong thời gian tới.

Giá bán của túi yên ngựa chính hãng Dior tăng dần theo từng năm

Cụ thể, giá bán của túi yên ngựa Dior chính hãng được niêm yết riêng cho từng phiên bản như sau: Dòng túi yên ngựa Dior da bê: Từ 3.250 USD đến 3.800 USD; Túi Dior Saddle bằng da dê: Từ $ 2,950 đến $ 3,800; Túi Dior Oblique Saddle: Từ $ 3.250 đến $ 3.950; Túi Dior Saddle Toile de Jouy: Từ $ 3,800 đến $ 3,950. Tùy theo kích thước, chất liệu và màu sắc mà giá của túi Dior Saddle Auth cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Tại sao túi yên ngựa của Dior luôn đắt hàng?

Có thể thấy, giá của những chiếc túi yên ngựa Dior chính hãng không dưới 1000 USD / sản phẩm. Đây không phải là một mức giá thấp cho một chiếc túi xách. Vậy tại sao những chiếc túi yên ngựa của Dior lại đắt đến vậy?

– Vẻ đẹp bất chấp thời gian: Có thể thấy, dù xuất hiện cách đây hơn 2 thập kỷ nhưng vẻ đẹp của những chiếc túi yên ngựa vẫn có thể chinh phục hàng triệu trái tim. Một chút cá tính, phóng khoáng xen lẫn vẻ đẹp sang trọng khó ai bì kịp. Hình dáng táo bạo của yên xe kết hợp với chất liệu da thời thượng và họa tiết ấn tượng tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe túi xách hàng hiệu cao cấp này.

Vẻ đẹp vượt thời gian của Saddle Bag khiến người hâm mộ mê mẩn

– Thủ công tinh xảo: Mỗi chiếc túi xách Dior hình yên ngựa chính hãng đều được chế tác hoàn toàn thủ công. Từ khâu thiết kế, chọn chất liệu cho đến chế tạo sản phẩm đều vô cùng công phu và tốn nhiều thời gian. Nhờ vậy, dù có thiết kế đơn giản nhưng mỗi chiếc túi yên xe đều mang một vẻ đẹp hoàn hảo và hoàn hảo nhất.

– Giá trị đầu tư cực cao: Như đã thống kê ở trên, giá trị đầu tư của Túi yên ngựa chính hãng Dior cực kỳ cao. Chưa kể, nhu cầu của các tín đồ thời trang đối với dòng túi xách này có khả năng tăng cao trong thời gian tới. Có thể dễ dàng nhận thấy, chính nhu cầu của các tín đồ thời trang đã góp phần thúc đẩy Dior tăng giá dòng sản phẩm này qua từng năm.

Giá trị đầu tư của chiếc túi xách Dior yên ngựa Authentic rất cao

Có nên mua một chiếc túi siêu yên ngựa của Dior không?

Dù đắt đỏ nhưng những chiếc túi yên ngựa chính hãng của Dior vẫn được giới siêu giàu săn đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều lý do để những chiếc túi Dior siêu hình yên ngựa tồn tại và được yêu thích. Người ta có thể săn lùng chiếc túi yên ngựa Dior siêu cấp để hoàn thiện bộ sưu tập của mình. Và cũng có những tín đồ thời trang yêu thích nhưng không đủ điều kiện kinh tế để sở hữu cho mình một chiếc túi xách Dior Authentic.

Vẻ đẹp của túi Dior yên ngựa giống Auth hơn 99%

Có thể nói, giá của chiếc túi yên ngựa Dior chỉ bằng khoảng ¼ so với hàng chính hãng. Nhưng chất lượng cũng không thấp hơn quá nhiều. Đặc biệt, một số cơ sở sản xuất uy tín còn có thể chế tạo ra những chiếc túi xách Dior siêu yên ngựa siêu VIP với tỉ lệ 1: 1 so với hàng Auth. Những chiếc túi xách Dior Saddle siêu cấp này thường giống Auth đến hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nếu không với mục đích khoe khoang, bạn vẫn có thể chọn mua một chiếc túi Dior yên ngựa siêu cấp.

Xem thêm: Tham khảo túi yên ngựa Dior các size chi tiết nhất

Vì vậy, nếu bạn chưa đủ điều kiện để sở hữu một chiếc túi yên ngựa chính hãng Dior, siêu sang là một sự lựa chọn khá tuyệt vời. Điều quan trọng khi mua một chiếc túi xách Dior siêu cao cấp đó là chọn nơi bán uy tín. Đừng lo, hãy để Đồ Hiệu Cũ giúp bạn. Đồ Hiệu Cũ là đơn vị trực tiếp sản xuất và mang đến cho phái đẹp những chiếc túi Dior siêu VIP giống Auth đến hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn bên chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và sở hữu món đồ xinh xắn này nhé.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi yên ngựa chính hãng Dior giá bao nhiêu?
Túi yên ngựa chính hãng Dior giá bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhj4rbalKQk_wc6lEoyNuTRkMOQzy8B4wrgf6GxXIq9AsinfUx1qsRLYSvAD7eaECaSlXjQTZo-OTJYHTOktfPS5v5aDF1nRWWjnfULbPPVWX3ctkAh55dvuMzHWifs0R3-7Aj2HuzU8gZ1qEyHYkeGtIrJPiFzIxUPWzj8h4Y78t6mEojwGmPZ-MWA/w640-h426/tui%20dior%20yen%20ngua%20tho%20cam%20mau%20xam.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhj4rbalKQk_wc6lEoyNuTRkMOQzy8B4wrgf6GxXIq9AsinfUx1qsRLYSvAD7eaECaSlXjQTZo-OTJYHTOktfPS5v5aDF1nRWWjnfULbPPVWX3ctkAh55dvuMzHWifs0R3-7Aj2HuzU8gZ1qEyHYkeGtIrJPiFzIxUPWzj8h4Y78t6mEojwGmPZ-MWA/s72-w640-c-h426/tui%20dior%20yen%20ngua%20tho%20cam%20mau%20xam.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-yen-ngua-chinh-hang-dior-gia-bao.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-yen-ngua-chinh-hang-dior-gia-bao.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?