Tham khảo túi yên ngựa Dior các size chi tiết nhất

Túi yên ngựa Dior có nhiều kích cỡ? Vì sao túi xách Dior size 25 yên ngựa lại được nhiều tín đồ thời trang yêu thích đến vậy? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Với thiết kế cá tính và phóng khoáng, ngay từ khi ra mắt, chiếc túi yên ngựa chính hãng Dior đã tạo nên “cơn sốt” trong giới thời trang. Dù trải qua rất nhiều thăng trầm trong suốt hơn hai thập kỷ phát triển nhưng món đồ này vẫn được người hâm mộ săn đón. Đặc biệt, sự trở lại ngoạn mục của chiếc túi Dior kinh điển trong năm 2018 này đã tạo nên một “hơi thở” mới cho giới thời trang. Vậy túi yên ngựa Dior có mấy size? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết vấn đề dưới đây nhé.

Kích thước của túi xách hàng hiệu là bao nhiêu?

Kích thước hay còn được gọi là kích thước, kích thước túi. Đối với thị trường túi xách quốc tế, kích thước chỉ là lớn hoặc nhỏ. Tuy nhiên, đối với Việt Nam, kích thước túi là kích thước cụ thể – Dài / Rộng / Cao của túi. Tùy từng hãng mà kích thước túi cũng sẽ khác nhau.

Thông số kích thước của các loại túi thông dụng tại Việt Nam

Đối với những chị em thích mua sắm túi xách hàng hiệu trên mạng thì kích thước của chiếc túi sẽ vô cùng quan trọng. Nhờ các thông số về kích thước, nàng sẽ chọn được cho mình chiếc túi phù hợp. Chọn size túi xách phù hợp là bí quyết tạo điểm nhấn ấn tượng cho nàng và ngược lại sẽ là thảm họa. Vì vậy, thông số size túi đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Túi Dior yên ngựa có bao nhiêu kích thước chi tiết?

Sự trở lại ngoạn mục của túi yên ngựa Dior

Ra mắt năm 2000, chiếc túi xách Dior hình yên ngựa gây sốt với vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng. Tuy nhiên, sự trở lại ngoạn mục trong năm 2018 đã chính thức làm nên tên tuổi của chiếc túi yên ngựa Dior – Saddle Bag. Dây đeo năng động kết hợp với vẻ ngoài nhỏ gọn và độc đáo, Saddle Bag đã trở thành IT Bag của giới trẻ hiện đại.

Vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng của Saddle Bag khiến bao trái tim mê mẩn

Túi yên ngựa của Dior được làm thủ công trên nhiều chất liệu từ da, denim cho đến vải thêu. Vẻ đẹp nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, dây đeo ngắn kết hợp trang trí chữ C và D bằng kim loại sang trọng tạo nên sức hút ấn tượng cho thiết kế. Có thể nói đây là một mẫu túi xách hàng hiệu Dior được cả các ngôi sao trong và ngoài nước yêu thích. Theo đó, Dior cũng rất chú trọng đến việc đa dạng kích cỡ của Saddle Bag để các tín đồ thời trang có thêm nhiều lựa chọn. Vậy túi yên ngựa Dior có mấy size?

Túi Dior yên ngựa có bao nhiêu kích thước chi tiết?

Chúng ta cùng tìm hiểu xem túi yên ngựa Dior có mấy size theo thông số thường dùng ở Việt Nam nhé. Thông số này bao gồm các kích thước cơ bản: Chiều dài, chiều cao và chiều rộng (Một số nhà cung cấp còn cung cấp quy cách dây đeo túi). Chiều dài thường là phần “phồng” của đáy túi, chiều cao là khoảng cách từ đáy đến miệng túi và chiều rộng là khoảng cách từ mặt trước đến mặt sau của túi. Tùy theo dáng người mà nàng có thể lựa chọn thông số kích thước túi yên ngựa Dior phù hợp nhất.

Kích thước của túi Dior yên ngựa là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

Hiện tại, Dior đã tung ra thị trường 6 phiên bản size Saddle Bag cho phái đẹp lựa chọn. Biểu đồ kích thước được tính theo quy cách: Dài x Cao X Rộng. Cụ thể, chúng ta sẽ có các size túi xách Dior hình yên ngựa như sau:

Túi yên ngựa Dior size 25: 25,5 x 20 x 6,5 cm;

Túi Dior Saddle Mini: 21 x 18 x 5 cm;

Túi Dior Saddle Mẫu mỏng: 21 x 13 x 2,5 cm;

Phiên bản túi yên ngựa Dior Pouch: 22 x 14,5 x 3,5 cm;

Túi đeo lưng phẳng của Dior Saddle Bag: 20 x 17 x 2 cm;

Phiên bản Túi đeo lưng Dior Saddle Bag: 17 x 10 x 2,5 cm.

Phiên bản Túi đeo lưng Dior Saddle Bag kiểu dáng nhỏ gọn, năng động

Túi yên ngựa Dior yêu thích nhất cỡ 25

Trong các phiên bản size Dior Saddle Bag trên thì Dior Saddle Bag size 25 là dòng túi xách được ưa chuộng nhất ở nước ta. Hầu hết các quý cô sành điệu ở Việt Nam đều yêu thích kích thước túi yên ngựa Dior này. Size 25 của túi Dior yên ngựa được đánh giá là kích thước vừa phải và phù hợp với vóc dáng của nhiều phụ nữ Việt.

Túi Dior yên ngựa size 25 được phái đẹp Việt yêu thích nhất hiện nay

Đặc biệt, với kích thước 25cm, các bạn nữ có thể thoải mái đựng những phụ kiện cần thiết mỗi khi ra ngoài. Nàng có thể dễ dàng để thêm ví, điện thoại, son môi, chìa khóa,… Với chiếc Saddle Bag size 25. Kiểu túi Dior yên ngựa này rất thích hợp cho những buổi dạo phố, cà phê, hội họp. với các bạn. Và đặc biệt, đây còn là món đồ được nhiều chị em yêu thích khi tham dự các sự kiện, tiệc tùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về túi yên ngựa Dior có mấy size mà Đồ Hiệu Cũ đã chia sẻ đến các bạn. Và bạn muốn sở hữu món đồ tuyệt đẹp này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi yên ngựa hàng hiệu Dior đẹp nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Túi Dior Saddle siêu VIP của Đồ Hiệu Cũ đảm bảo giống Auth hơn 99% từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tham khảo túi yên ngựa Dior các size chi tiết nhất
Tham khảo túi yên ngựa Dior các size chi tiết nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEW4vU96KYnOo5ix90KV5n4o3bU6prY_9ZvOezfdRJV9gXnVuKA-0LEOrc2v2Ie9M_4HGctzGbRxU5QLcVdnOVaMIRUygSjFZvfKPB8OF29_H70xETEZT9jBrhSWS7Ajt8PhWCf8FlCbdZTZQq6il-mXuXiTbweFZdoFrqY3aGDi0__kukOTrj2qfw/w640-h640/tui%20Sadles%20thong%20so%20k%C3%ADch%20thuoc.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEW4vU96KYnOo5ix90KV5n4o3bU6prY_9ZvOezfdRJV9gXnVuKA-0LEOrc2v2Ie9M_4HGctzGbRxU5QLcVdnOVaMIRUygSjFZvfKPB8OF29_H70xETEZT9jBrhSWS7Ajt8PhWCf8FlCbdZTZQq6il-mXuXiTbweFZdoFrqY3aGDi0__kukOTrj2qfw/s72-w640-c-h640/tui%20Sadles%20thong%20so%20k%C3%ADch%20thuoc.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tham-khao-tui-yen-ngua-dior-cac-size.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tham-khao-tui-yen-ngua-dior-cac-size.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?