Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận

Không chỉ là một phụ kiện thời trang, túi hiệu chính hãng Nó cũng được coi là một khoản đầu tư siêu lợi nhuận hơn so với cổ phiếu.

Túi xách là vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Một chiếc túi xách đẹp là bí quyết tạo nên ấn tượng cho set đồ của nhiều quý cô. Trong đó, những chiếc túi hàng hiệu luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái. Giờ đây, những chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang. Giá trị đầu tư của họ cực kỳ cao với mức sinh lời được cho là hơn cả chơi cổ phiếu.

Tại sao bạn nên đầu tư vào những chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng?

Theo một báo cáo mới nhất của trung tâm nghiên cứu thị trường nghệ thuật (AMR), đầu tư vào túi xách hàng hiệu chính hãng được coi là một khoản đầu tư siêu lợi nhuận. Túi đắt hơn siêu xe là bí quyết “Kiếm tiền” hiệu quả.

Theo CEO của AMR, đầu tư vào túi xách hàng hiệu Authentic được coi là hạng mục phát triển nhanh nhất hiện nay. Những chiếc túi hàng hiệu chính hãng cao cấp có thể tăng giá trị gấp 2,5 lần giá niêm yết sau một thời gian đưa ra thị trường. Theo phân tích của nhà đấu giá, giá trị sản phẩm của các hãng thời trang như Hermes, LV hay Chanel đều tăng chóng mặt và vượt xa giá gốc.

Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận

Túi xách hàng hiệu chính hãng được coi là một khoản đầu tư siêu lợi nhuận

Đứng đầu trong danh mục hái ra tiền từ túi xách hàng hiệu chính hãng chắc chắn phải là Himalaya Birkin của nhà Hermes. Chiếc túi này được bán với giá kỷ lục hơn 300.000 USD, gấp đôi giá trị ban đầu được công bố vào năm 2016. Và theo nghiên cứu mới nhất, giá trị của thiết kế này đã tăng 42% trong năm qua.

Những chiếc túi hàng hiệu chính hãng rất đáng để đầu tư

Và sau đây là những mẫu túi xách hàng hiệu chính hãng đáng đầu tư trên thị trường thời trang hiện nay:

Túi xách hàng hiệu đích thực Hermes Birkin

Đứng đầu danh sách này phải kể đến dòng họ Hermes. Trong đó, Hermes Birkin chính là chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng đắt nhất thế giới mà chúng tôi vừa kể trên. Có thể nói, chiếc túi xách này chưa bao giờ lỗi mốt, bất chấp sự thay đổi không ngừng của thế giới thời trang.

Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận

Giá trị đầu tư của Hermes Birkin siêu cao

Và thậm chí, một nghiên cứu gần đây còn chỉ ra rằng đầu tư vào Hermes Birkin ít rủi ro hơn so với đầu tư vào vàng hoặc cổ phiếu. Trong khi giá trị cổ phiếu tăng khoảng 8,65% thì giá trị của túi xách Hermes Birkin tăng hơn 14,2% trong cùng thời kỳ. Thậm chí, giá trị của thiết kế này không hề bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid toàn cầu. Giá trị của mẫu thiết kế này hứa hẹn sẽ còn tăng cao trong tương lai.

Túi xách Louis Vuitton Speedy chính hãng

Louis Vuitton Speedy là một trong những thiết kế lâu đời nhất của nhà mốt LV. Chiếc túi này ra đời từ năm 1930. Thực chất, đây là thiết kế của nam giới. Tuy nhiên, nữ minh tinh Audrey Hepburn đã giúp thiết kế này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.

Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận

Giá trị đầu tư của Louis Vuitton Speedy được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao

Thực tế, giá trị đầu tư của Louis Vuitton Speedy được các chuyên gia đầu tư đánh giá rất cao. Theo thống kê từ các trang web chuyển nhượng, thiết kế vẫn giữ giá trị tương đối tốt. Túi xách Louis Vuitton Speedy chính hãng đã qua sử dụng sẽ giữ nguyên giá khoảng 50% giá trị ban đầu. Ngược lại, những chiếc túi Speedy phiên bản đặc biệt có thể có giá gấp đôi giá trị ban đầu.

Túi hàng hiệu chính hãng Chanel Coco Xử lý

Có thể nói, Chanel là nhà mốt luôn được đánh giá cao về giá trị thương hiệu và thiết kế lạ mắt. Trong đó, Coco Handle là mẫu túi xách Chanel chính hãng được đánh giá cao về giá trị đầu tư. Mẫu túi này được ra mắt trong BST Thu / Đông 2015 của nhà mốt này. Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của nhà Chanel bằng da và logo sang trọng, Coco Handle hội tụ đầy đủ vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại.

Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận

Thiết kế sang trọng của nhà mốt Chanel

Ngay từ khi mới ra mắt, Coco Handle đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trong giới thời trang. Thậm chí, các tín đồ thời trang còn đua nhau săn lùng khiến mẫu túi xách này ngày càng khan hiếm. Đó là lý do tại sao, Chanel Coco Handle có giá trị đầu tư cao. Giá trị của chiếc túi này đã tăng lên đến mức cao nhất là 48% giá trị ban đầu của nó. Hiện tại, giá của những chiếc túi xách Chanel Coco Handle chính hãng cỡ trung đã lên tới gần 100 triệu đồng.

Túi xách Tote Neverfull chính hãng

Tote Neverfull là mẫu túi xách được đánh giá là có giá trị đầu tư cao của nhà mốt LV. Chiếc túi này được Louis Vuitton ra mắt vào năm 2007. Có thể nói tuổi đời của chiếc túi Tote Neverfull còn khá trẻ. Tuy nhiên, giá trị của mẫu túi xách này vẫn không ngừng tăng lên.

Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận

Chiếc túi này được Louis Vuitton tung ra vào năm 2007

Còn với phiên bản giới hạn Tote Neverfull, giá trị chuyển nhượng của chúng là cực cao. Hiện tại, giá trị trao tay của chiếc túi xách LV Tote Neverfull này đã bằng 91% so với giá gốc. Đối với các phiên bản giới hạn, giá trị của chúng có thể tăng gấp đôi so với bản gốc.

Chanel Large Deauville Bag Authentic

Túi Deauville cỡ lớn là một trong những thiết kế còn non trẻ của Chanel. Nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 với chất liệu Canvas quen thuộc. Thiết kế này được đặt tên theo một thị trấn nhỏ ở miền Bắc nước Pháp, Large Deauville. Với hình dáng rộng rãi và tiện dụng, Túi Deauville cỡ lớn nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới thời trang.

Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận

Hình dạng rộng rãi và thoải mái

Và đáng ngạc nhiên là giá trị của Túi Deauville Lớn đã nhanh chóng tăng vọt. Theo thống kê mới nhất, giá trị của chiếc túi xách Chanel chính hãng này đã tăng tới 82% trong khoảng thời gian từ 2015 – 2019. Khi mới ra mắt, giá của chiếc túi xách hàng hiệu Chanel Large Deauville Bag vào khoảng 43 triệu đồng. Nhưng hiện tại, bạn sẽ phải trả hơn 80 triệu đồng để sở hữu chiếc túi xách này.

Trong thời kỳ khủng hoảng và đại dịch kinh tế như hiện nay, việc đầu tư vào những chiếc túi xách hàng hiệu xịn được coi là cách đầu tư ít rủi ro nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu để “mặc đi chơi” thì hãy đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất các thương hiệu super hàng đầu hiện nay. Túi hàng hiệu của chúng tôi được làm trực tiếp tại HongKong và giống Auth trên 99%. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận
Túi xách hàng hiệu chính hãng: Đầu tư siêu lợi nhuận
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-xach-hang-hieu-chinh-hang-Dau-tu-sieu-loi.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-hang-hieu-chinh-hang-au-tu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-hang-hieu-chinh-hang-au-tu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?