Tất tần tật về chiếc túi đầu rồng chính gốc của Gucci

Những ai đam mê thời trang hàng hiệu thì không thể bỏ qua thương hiệu Gucci. Với tuổi đời 100 năm, Gucci đã mang đến cho giới mộ điệu bộ sưu tập túi xách đồ sộ. Trong đó, mẫu Túi đầu rồng chính hãng của Gucci với vẻ đẹp thời thượng và huyền bí đã làm xao xuyến hàng triệu con tim. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu tất tần tật về mẫu túi xách hàng hiệu đang được ưa chuộng này ngay trong bài viết dưới đây.

Sự ra đời của chiếc túi Gucci đầu rồng đích thực

So với lịch sử hàng trăm năm của nhà Gucci, chiếc túi đầu rồng còn khá non trẻ. Ra mắt lần đầu trong bộ sưu tập Thu / Đông 2015, chiếc túi đầu rồng chính hãng Gucci tuy có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng trở thành IT bag của năm. Có thể nói, Gucci đầu rồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tiện dụng và phong cách vintage của Ý.

Những chi tiết thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp

Túi xách Gucci đầu rồng Auth được đặt tên là Dionysus – Đây là tên của một vị thần Hy Lạp. Dionysus là thần rượu nho, thần nông nghiệp của Hy Lạp cổ đại. Theo truyền thuyết, Thần có sở thích hóa thân thành hổ để đi dạo hoặc cưỡi hổ do thần Zeus ban cho. Do đó, chi tiết đầu hổ là đại diện của thần Dionysus. Chi tiết này được kết hợp với chi tiết móng ngựa – Một di sản của Gucci và sự khéo léo tinh xảo. Sự kết hợp “Crazy” này mang một vẻ đẹp độc đáo và giống một “Đầu rồng”. Chính vì vậy, Gucci Dionysus còn được người hâm mộ Việt Nam gọi là túi Gucci đầu rồng.

Túi Gucci chính hãng và những vấn đề cần biết

Kiểu dáng và chất liệu của túi Gucci đầu rồng Auth

Về mặt cấu tạo, chiếc túi xách Gucci đầu rồng chính hãng nguyên bản có hình dáng cứng cáp và tay cầm chắc chắn. Các chi tiết trang trí bằng kim loại được thiết kế theo phong cách vintage vừa độc đáo vừa trang nhã. Dây đeo kim loại dạng mắt xích đủ dài để đeo chéo cơ thể, buông hờ qua vai và khuỷu tay để tạo nên nhiều phong cách đa dạng cho phái đẹp. Chiếc túi xách đầu rồng chính hãng Gucci còn có phần bên trong khá rộng rãi để nàng đựng cả thế giới phụ kiện của mình.

Và tất nhiên, chất liệu của chiếc túi Gucci đầu rồng chính hãng cũng vô cùng đa dạng. Hiện tại, nàng có thể tìm thấy túi Gucci Auth đầu rồng bằng chất liệu da cao cấp, nhung mềm hoặc canvas nhẹ. Dù làm bằng chất liệu gì thì chiếc túi xách Gucci này cũng được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Từng chi tiết đều được các nghệ nhân hàng đầu gia công một cách khéo léo và hoàn hảo.

Kiểu dáng thời trang và thiết kế sang trọng của túi Gucci đầu rồng

Đồng thời, kích thước của những chiếc túi xách Gucci đầu rồng cũng đa dạng cho nàng lựa chọn. Hiện tại, túi Gucci Authentic Dragon Head được chia thành nhiều size từ đeo vai, cầm tay cho đến túi đeo chéo Gucci hay túi Gucci Dionysus mini. Mỗi kích thước sẽ phù hợp với phong cách thời trang và nhu cầu sử dụng riêng của quý cô sành điệu.

Dòng túi xách đầu rồng chính hãng của Gucci

Hiểu được nhu cầu đa dạng của phái đẹp, Gucci cũng có rất nhiều mẫu túi xách đầu rồng. Hiện tại, những dòng túi Gucci Authentic đầu rồng được phái đẹp ưa chuộng nhất là:

Túi đeo vai đầu rồng Gucci: Được thiết kế dạng nắp gập quen thuộc kết hợp với dây đeo kim loại dài. Dòng túi đeo vai không có tay cầm và dây đeo kim loại dạng chuỗi có thể gấp đôi để đeo dưới cánh tay hoặc đeo chéo. Túi đeo vai Dionysus được chia làm 2 loại: loại vừa, loại nhỏ và loại mini.

Túi xách Gucci mini đầu rồng có thiết kế siêu nhỏ với kích thước khoảng 16,5 x 10 x 3,8cm hoặc 15 x 20 x 6cm, đủ để bạn đựng điện thoại, chìa khóa và thẻ tín dụng. Đây là món đồ thời thượng được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích hiện nay. Small có kích thước lớn hơn và là chiếc túi đeo chéo Gucci được nhiều bạn nữ yêu thích. Kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước khoảng 25 x 14 x 8cm kết hợp với dây đeo cá tính, năng động.

Túi đeo chéo đầu rồng Gucci kiểu dáng sang trọng, ấn tượng

Túi Gucci vừa đầu rồng Shoulder bag có kích thước khoảng 30 x 21 x 11cm, kích thước này tương đương với túi tote của một số hãng khác. Đây là chiếc túi Gucci đầu rồng chính hãng được rất nhiều quý cô công sở yêu thích hiện nay bởi sự tiện dụng và vẻ đẹp sang trọng khó có sản phẩm nào sánh kịp.

Dòng túi Gucci Dragon Top Handle: Thiết kế gồm tay cầm và dây đeo dạng xích. Sự kết hợp giữa tay cầm chắc chắn và dây đeo năng động tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu túi Gucci Dionysus Top Handle này.

Túi xách Gucci Dionysus Medium Top Handle Bag với tay cầm bằng tre ấn tượng

Túi Gucci đầu rồng chính gốc giá bao nhiêu??

Hiện tại, giá của những chiếc túi xách Gucci đầu rồng chính hãng dao động từ 900 USD đến khoảng 4.000 USD. Tùy theo kích thước, chất liệu và kiểu dáng mà giá của túi Gucci Authentic đầu rồng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Như vậy, cô nàng sẽ phải chi ít nhất 20 triệu đồng để sở hữu một chiếc túi đầu rồng sành điệu và sành điệu của nhà mốt Gucci.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về một chiếc túi Gucci đầu rồng chính hãng. Có thể thấy, giá trị đầu tư của những chiếc túi Gucci không thể cao bằng Hermes hay LV. Chính vì vậy, nhiều chị em đã thông minh hơn khi lựa chọn cho mình một chiếc túi Gucci đầu rồng siêu cao cấp với giá chỉ khoảng ¼ hàng Auth. Nếu nàng cũng yêu thích sự lựa chọn này thì đừng quên đến ngay Đồ Hiệu Cũ nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Gucci đầu rồng giống Auth 99% với chất lượng tuyệt vời và giá cả cạnh tranh nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tất tần tật về chiếc túi đầu rồng chính gốc của Gucci
Tất tần tật về chiếc túi đầu rồng chính gốc của Gucci
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWHKWh8kFK2gl6ZtvR8pgnpmN6NxdExKvnhsruQxROAHPF9WtkyNtpPw6jkvmA14SSiks4uwh1rbha69oxO2hs90hVMa5R6jolw7sBCbo3z-Es7xEZnoBWg3fWKrlcQATJT7t5XqMbIXmlRpMQahdGz6500yTaqknqao44VKOyEPzRgJXrTFQFfYZS/w640-h296/gucci%20diomerusb%20dau%20rong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWHKWh8kFK2gl6ZtvR8pgnpmN6NxdExKvnhsruQxROAHPF9WtkyNtpPw6jkvmA14SSiks4uwh1rbha69oxO2hs90hVMa5R6jolw7sBCbo3z-Es7xEZnoBWg3fWKrlcQATJT7t5XqMbIXmlRpMQahdGz6500yTaqknqao44VKOyEPzRgJXrTFQFfYZS/s72-w640-c-h296/gucci%20diomerusb%20dau%20rong.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tat-tan-tat-ve-chiec-tui-au-rong-chinh.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tat-tan-tat-ve-chiec-tui-au-rong-chinh.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?