Góc tư vấn: Có nên mua túi Gucci Dionysus hay không?

Nếu là một tín đồ của nhà Gucci, chắc hẳn nàng không còn quá xa lạ với chiếc túi xách Gucci Dionysus. Sở hữu vẻ đẹp mới lạ và độc đáo, Dionysus được xếp vào danh sách “Best Seller” của hãng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều chị em băn khoăn không biết có nên sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu đắt hay không. Vì vậy, Đồ Hiệu Cũ sẽ tư vấn chi tiết cho các nàng có nên mua túi Gucci Dionysus hay không ngay trong bài viết dưới đây.

Sức hút của chiếc túi Gucci Dionysus

Ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2015, Dionysus được coi là “đứa con” sinh sau đẻ muộn so với lịch sử trăm năm của nhà Gucci. Tuy nhiên, chiếc túi xách Gucci này đã nhanh chóng trở thành IT bag được giới trẻ săn đón. Túi Gucci Dionysus là một tuyệt tác lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp.

Theo thần thoại Hy Lạp, Dionysus là một vị thần cai trị nho, rượu vang và nông nghiệp. Vị thần này gắn liền với hình ảnh con hổ dũng mãnh vì rất thích hóa thân thành hổ hay cưỡi hổ đi khắp nơi. Và kể từ đó, hổ trở thành đại diện của thần Dionysus. Lấy cảm hứng từ chi tiết đầu hổ dũng mãnh, nhà thiết kế hàng đầu Alessandro Michele đã tạo nên một tuyệt tác khiến người hâm mộ phải kinh ngạc.

Gucci Dionysus Medium Top Handle Bag có sức hút lớn đối với các quý cô công sở

Thay vì logo GG đặc trưng, ​​chiếc túi xách Gucci Dionysus được trang trí bằng chi tiết hình đầu hổ kết hợp với chiếc móng ngựa mang phong cách cổ điển. Sự kết hợp này cũng tạo thành một hình ảnh khá giống với “Đầu rồng” của văn hóa phương Đông. Chính vì vậy mà Gucci Dionysus còn được người hâm mộ Việt Nam biết đến với cái tên túi Gucci đầu rồng. Có thể nói, kiểu dáng độc đáo và cá tính của chiếc túi Gucci Dionysus đã chinh phục hàng triệu trái tim của các cô nàng sành điệu. Kiểu dáng vintage kết hợp cùng dây đeo cá tính mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn cho bạn gái hiện đại.

Ưu và nhược điểm của GG Dionysus

Để trả lời câu hỏi có nên mua túi Gucci Dionysus hay không, hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của loại túi xách hàng hiệu đình đám này ngay sau đây:

Ưu điểm của túi Gucci Dionysus

Đầu tiên phải kể đến thiết kế sang trọng pha chút cá tính, độc đáo của mẫu túi xách Gucci Dionysus. Chi tiết hai đầu hổ kết hợp với móng ngựa được thiết kế vô cùng tinh xảo và độc đáo ở chính giữa túi. Mọi chi tiết của chiếc túi hàng hiệu này đều được làm thủ công đến mức hoàn hảo. Đặc biệt, phong cách vintage được coi là phong cách bất chấp thời gian và khó lỗi mốt trong ngành thời trang.

Túi xách Gucci Dionysus có phom dáng cứng cáp với những đường nét thẳng, góc cạnh vô cùng cá tính. Với hình dáng này, mẹ có thể thoải mái đặt chúng trên bàn, ghế hay bất cứ đâu khi cần thiết mà không sợ đồ bên trong bị rơi ra ngoài. Đặc biệt, vẻ đẹp phóng khoáng và cá tính của GG Dionysus Bag cũng được thể hiện trọn vẹn nhờ phom dáng cứng cáp này.

Hình dáng cứng cáp và vẻ đẹp phóng khoáng của chiếc túi Gucci Dionysus

Một ưu điểm nữa của chiếc túi Gucci Dionysus khiến phái đẹp không khỏi xuýt xoa đó chính là nội thất bên trong. Dù dòng GG Dionysus Shoulder Bag hay dòng Top Handle đều được chia thành nhiều ngăn. Nội thất rộng rãi, ngăn chia rõ ràng giúp chị không chỉ đựng được nhiều đồ mà còn có thể sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Và cuối cùng, Gucci nổi tiếng với kho túi xách hàng hiệu khổng lồ từ kiểu dáng đến màu sắc. Đặc biệt, Dionysus được coi là “Kính gửi” yêu thích của công ty để phát triển. Nàng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc túi Gucci Dionysus bằng chất liệu da, canvas hay denim cao cấp. Đồng thời, màu sắc và kích thước của chiếc túi hàng hiệu này cũng vô cùng đa dạng cho nàng lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

Dionysus được trang trí bằng những họa tiết Gucci đặc trưng khó có sản phẩm nào sánh được

Nhược điểm của túi GG Dionysus

Và tất nhiên, túi xách Gucci Dionysus cũng có những nhược điểm nhất định khiến nhiều cô nàng phải chùn bước. Một trong những điểm yếu của Gucci Dionysus được các tín đồ nhắc đến nhiều nhất chính là lớp lót bên trong. Chúng được làm bằng da lộn rất dễ bám bẩn và khó bảo dưỡng. Đặc biệt, nếu nàng nhét quá nhiều thứ vào túi, khóa cài cũng trở nên khó thắt hơn. Chưa kể, giá khởi điểm của một chiếc túi Gucci Dionysus chính hãng khá cao. Một chiếc Gucci Dionysus bằng vải có giá tương đương với dòng GG Marmont bằng da cao cấp.

Giá trị đầu tư của túi xách Dionysus

Nếu nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính và độc đáo thì Túi Gucci Dionysus là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực hàng xa xỉ thì nàng nên bỏ qua dòng túi xách hàng hiệu cao cấp này nhé. Bởi lẽ, chiếc túi Gucci Dionysus có giá trị chuyển nhượng không quá cao trên thị trường truyền tay hiện nay.

Túi Gucci Dionysus thích hợp để nàng khoe phong cách thay vì đầu tư

Nếu nàng nào muốn chơi hàng hiệu và chấp nhận bán lỗ khi không dùng đến thì Gucci Dionysus bag Auth vẫn là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, để đảm bảo giá trị sản phẩm bền vững hơn, nàng nên chọn những chiếc túi Gucci Dionysus bằng chất liệu da cao cấp thay vì canvas hay những chất liệu thời thượng.

Túi Gucci Dionysus Nó là món đồ giúp cô thể hiện gu thời trang mới mẻ và sành điệu. Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng của chúng không thể bằng các dòng sản phẩm của Chanel hay Hermes. Chính vì vậy, những dòng túi xách siêu hàng hiệu với chất lượng hàng đầu nhưng giá chỉ bằng 1/4 hoặc 1/5 hàng Auth đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều cô nàng sành điệu. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những chiếc túi Gucci Dionysus đẳng cấp với giá cả cạnh tranh, đừng quên liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để được hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Góc tư vấn: Có nên mua túi Gucci Dionysus hay không?
Góc tư vấn: Có nên mua túi Gucci Dionysus hay không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCz8xhMgy3ca0qfiAzQBTT8qg8NkkARUb8Ahqq7hySDR7ErPgE_Ld8n0TdCqIp72hNwSsmYksfEime2KklYOH3XvkLwptfplTeJdY-GVOv9-4HA4inLGiu6aUf18fi1wZubO_trr0TL8gve0mjtF04hPgkoQ8lxzcuvWn-bpG5Nd0-wuL5vmLfSOU0/w500-h640/Gucci%20Dionysus%20Medium%20Top%20Handle%20cung%20cap.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCz8xhMgy3ca0qfiAzQBTT8qg8NkkARUb8Ahqq7hySDR7ErPgE_Ld8n0TdCqIp72hNwSsmYksfEime2KklYOH3XvkLwptfplTeJdY-GVOv9-4HA4inLGiu6aUf18fi1wZubO_trr0TL8gve0mjtF04hPgkoQ8lxzcuvWn-bpG5Nd0-wuL5vmLfSOU0/s72-w500-c-h640/Gucci%20Dionysus%20Medium%20Top%20Handle%20cung%20cap.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/goc-tu-van-co-nen-mua-tui-gucci.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/goc-tu-van-co-nen-mua-tui-gucci.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?