Cùng điểm qua 5 chiếc túi Gucci đáng sở hữu trong thời gian tới

Kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, Túi Gucci luôn có sức hút mãnh liệt với hàng triệu tín đồ thời trang. Có thể nói, thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới này luôn dẫn đầu xu hướng với bộ sưu tập túi độc đáo và thời thượng. Thiết kế mới lạ, chất liệu cao cấp cùng vẻ đẹp sang trọng của những chiếc túi xách Gucci khiến nhiều chị em phải khao khát. Hãy xem qua 5 mẫu túi xách Gucci cổ điển đáng sở hữu trong thời gian tới sau đây.

Túi xách Gucci Marmont cổ điển

Marmont là dòng túi xách hàng hiệu cao cấp được yêu thích nhất của Gucci. Chiếc túi Gucci Italy này mang một vẻ đẹp cổ điển và sang trọng khó có chiếc túi nào sánh kịp. Túi Gucci Marmont được thiết kế với kiểu dáng hình hộp quen thuộc kết hợp với dây đeo chéo năng động và tiện lợi cho các nàng. Khóa gài logo GG đặc trưng bằng kim loại cao cấp được coi là điểm nhấn của thiết kế.

Thiết kế cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của chiếc túi Gucci Marmont

Ngày nay, Gucci ngày càng đa dạng hóa chất liệu và màu sắc của những chiếc túi xách Gucci Marmont cho các nàng lựa chọn. Màu đen quyến rũ, hồng ngọt ngào hay xanh dương tươi tắn luôn được hàng triệu quý cô yêu thích. Đặc biệt, sự đa dạng về kích cỡ cũng giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua túi Gucci thuộc dòng Marmont cổ điển.

Thiết kế gấp gọn an toàn và nội thất rộng rãi thuận tiện cho cô

Gucci Horsebit 1955 thanh lịch

Gucci Horsebit 1955 là một kiệt tác được tái tạo từ những thiết kế đã được cất giữ trong nhà kho của công ty trong hơn nhiều thập kỷ. Các Túi hàng hiệu Gucci Dòng Horsebit được giới thiệu lần đầu tiên trên sàn diễn Cruise 2020. Nó là một sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần đương đại và di sản xưa. Vẻ đẹp thanh lịch và hoài cổ của chiếc túi xách Gucci Horsebit 1955 đã nhanh chóng làm xiêu lòng hàng triệu phụ nữ.

Vẻ đẹp thanh lịch pha chút cổ điển rất ấn tượng

Túi xách Gucci Horsebit 1955 được thiết kế với kiểu dáng hình hộp quen thuộc nhưng mang vẻ đẹp mềm mại hơn nhờ những đường nét bo tròn lấy cảm hứng từ trường phái Tân cổ điển. Chiếc túi hình hộp monogram Gucci mang vẻ đẹp cổ điển và nghệ thuật mang đến cảm giác mới lạ cho các tín đồ thời trang và nhanh chóng trở thành IT bag của năm.

Dây đeo chéo bản to năng động với gam màu xanh – đỏ cuốn hút

Túi xách Gucci Dionysus sành điệu

Dionysus không chỉ là một chiếc túi xách mà còn là một câu chuyện ý nghĩa mà Gucci gửi đến phái đẹp. Được giới thiệu lần đầu tiên trong bộ sưu tập Thu Đông 2015, chiếc túi Gucci Dionysus đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp độc đáo và cá tính. Dionysus là câu chuyện về thần nông nghiệp, rượu và khoái cảm hóa thân thành hổ để cõng một nàng tiên qua sông Tigris.

Thiết kế cá tính kết hợp với nghệ thuật phối màu ấn tượng

Túi xách Gucci Dionysus sở hữu vẻ đẹp cá tính với kiểu dáng hình chữ nhật kết hợp với những đường nét góc cạnh khỏe khoắn. Đặc biệt, ổ khóa hình móng ngựa được thay thế bằng ổ khóa chạm khắc hình hổ và ngựa cá tính. Chiếc túi Gucci Dionysus được trang bị dây đeo chéo năng động kết hợp với nhiều màu sắc và họa tiết phong phú như thiên nhiên sâu lắng.

Xem thêm: Góc tư vấn: Có nên mua túi Gucci Dionysus hay không?

Mẫu túi Gucci “Đầu rồng” với họa tiết monogram cổ điển

Túi Gucci Ophidia năng động

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, chiếc túi Gucci Ophidia được đánh giá cao về thiết kế năng động và cá tính. Thiết kế gợi nhớ đến những năm 70 huy hoàng của Ophidia với họa tiết Monogram và canvas nhẹ. Túi được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, tiện lợi. Sọc xanh đỏ giống như dấu hiệu tượng trưng cho ngai vàng tối cao của thương hiệu thời trang cao cấp nước Ý.

Hình dáng nhỏ nhắn và tay cầm chắc chắn của túi xách Gucci Ophidia

Không giống như những chiếc túi xách Gucci cổ điển khác, Ophidia rất hạn chế về màu sắc. Bảng màu nhẹ nhàng, cổ điển được nhà mốt khá ưu tiên cho dòng túi hàng hiệu này. Có thể nói, chiếc túi Gucci Ophidia đã làm xiêu lòng phái đẹp bởi vẻ đẹp cổ điển và không bao giờ lỗi mốt.

Sọc xanh đỏ giống như biểu tượng đại diện cho Gucci

Túi Gucci Jackie độc ​​đáo

Jackie là dòng túi xách cổ điển có lịch sử lâu đời của nhà Gucci. Ra mắt lần đầu vào năm 1958, chiếc túi xách Gucci này gây ấn tượng với vẻ đẹp phi giới tính và thiết kế độc đáo. Và tên đầu tiên của thiết kế này là Fifties Constance. Bởi lẽ, mẫu túi Gucci này được trang bị phần miệng túi hình lưỡi liềm mang tên Fifties Constance. Người ta nói rằng đây là chiếc túi xách Hobo đầu tiên được lấy cảm hứng từ chiếc túi của những người lang thang trên phố.

Thiết kế độc đáo và phong cách của túi xách Gucci Jackie

Mãi đến năm 1964, Fifties Constance mới được đổi tên thành Gucci Jackie. Đó là khi Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy đến Gucci và bị thiết kế độc đáo này thu hút. Cô lập tức sở hữu cùng lúc 6 chiếc Fifties Constances và góp phần đưa tên tuổi của mẫu túi xách này lên đỉnh cao. Kể từ đó, Gucci cũng quyết định đổi tên thiết kế thành Jackie để tôn vinh một biểu tượng thời trang.

Miệng túi hình lưỡi liềm độc đáo và hấp dẫn

Trên đây là 5 mẫu túi Gucci kinh điển đáng sở hữu trong thời gian tới. Bạn muốn sở hữu chiếc túi xách Gucci tuyệt đẹp này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi là xưởng chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi xách sang trọng hoàn hảo dành cho phái đẹp. Siêu phẩm túi Gucci hàng hiệu Đồ Hiệu Cũ luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng điểm qua 5 chiếc túi Gucci đáng sở hữu trong thời gian tới
Cùng điểm qua 5 chiếc túi Gucci đáng sở hữu trong thời gian tới
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVzcLNuHDF_e8eWi55yJkcmGLeSQ25wfuNJchSn5Jk1O267w3CVbMn5EfAibcSqhYI42XZOsuz-XhlqfzqUINVHNJjfeO2lNVq5NAocCQYWbnOUtPITfFXkzQFc8aQQq_4haca2oSg7eLJ5RdgKJEQYNrtIN66qrQczCrPxCo3ecB8iDrCo7Ous3I_/w640-h424/Gucci%20Marmont%20co%20dien%20thiet%20ke%20sang%20trong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVzcLNuHDF_e8eWi55yJkcmGLeSQ25wfuNJchSn5Jk1O267w3CVbMn5EfAibcSqhYI42XZOsuz-XhlqfzqUINVHNJjfeO2lNVq5NAocCQYWbnOUtPITfFXkzQFc8aQQq_4haca2oSg7eLJ5RdgKJEQYNrtIN66qrQczCrPxCo3ecB8iDrCo7Ous3I_/s72-w640-c-h424/Gucci%20Marmont%20co%20dien%20thiet%20ke%20sang%20trong.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-5-chiec-tui-gucci-ang-so.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-5-chiec-tui-gucci-ang-so.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?