Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

Những chiếc túi yên ngựa của Dior rất được lòng những người đam mê “Chơi hàng hiệu”. Cho nên Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu? Cập nhật ngay tại đây.

Vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng đã giúp mẫu túi yên ngựa Dior nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường ngay từ khi ra mắt. Trải qua rất nhiều thăng trầm, túi yên ngựa Dior cổ điển đã trở lại sàn đấu thời trang một cách ngoạn mục trong năm 2018. Và giá túi yên ngựa Dior cũng là vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Vậy túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ cập nhật ngay thông tin này nhé.

Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu?

Xu hướng tăng giá túi yên ngựa của Dior

Dior là một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu của Pháp. Cũng giống như các thương hiệu LV hay Chanel, Dior đang có xu hướng điều chỉnh giá cao hơn những năm trước. Trong đó, dòng túi xách hàng hiệu Túi Dior Saddle cũng đang là xu hướng trong năm nay. Đặc biệt, dòng túi xách cổ điển này đang cực hot và được nhiều ngôi sao nổi tiếng săn đón trong thời gian gần đây.

Túi yên ngựa của Dior đang là xu hướng mạnh mẽ trong năm nay

Vào năm 2021, Dior đã thực hiện điều chỉnh giá đầu tiên cho dòng Túi Saddle. Các mức tăng cụ thể là: Túi Saddle Bag mini Oblique tăng 20%, túi Saddle Bag da bò vừa tăng 13,4% và túi đeo chéo cơ bản Dior Saddle Bag tăng 13,4%. Có thể nói, đây là mức tăng rất khả quan đối với những ai đầu tư vào những món đồ xa xỉ như túi xách hàng hiệu.

Giá túi yên ngựa Dior chính hãng hoàn toàn mới

Bạn đang tìm kiếm túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu? Đồ Hiệu Cũ sẽ cập nhật và chia sẻ đến bạn giá Túi yên ngựa Dior mới nhất tại website chính thức của thương hiệu ngay sau đây:

– Giá dòng túi Dior yên ngựa da bò: Từ 3.250 USD đến 3.800 USD;

– Giá Dior Saddle Bag da dê: Từ 990 USD đến 3.800 USD;

– Túi Dior Saddle Bag Mizza thêu giá: Khoảng 4.500 USD;

– Giá túi yên ngựa phối da cá sấu của Dior: Khoảng 4.600 USD;

– Túi Dior họa tiết xiên: Từ 3.250 USD đến 3.950 USD;

– Giá của Dior Saddle Bag Toile de Jouy: Từ 3.800 USD đến 3.950 USD.

Ngoài ra, Dior còn có một số mẫu Saddle Bag phiên bản giới hạn được niêm yết giá riêng.

Một số mẫu túi yên ngựa Dior được ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu túi Dior Saddle Bag được yêu thích nhất hiện nay:

Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất

Túi Dior Saddle Bag Mizza thêu với giá lên tới 4.500 USD

Dòng túi xách Dior hình yên ngựa được nhiều tín đồ thời trang yêu thích

Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất

Màu sắc đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp

Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất

Túi Dior Saddle da dê giá từ 990 USD đến 3.800 USD

Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất

Túi yên ngựa Dior vải xiên năng động và sành điệu

Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất

Mẫu Dior Saddle Bag Toile de Jouy với họa tiết cá tính, phóng khoáng

Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất

Túi Dior hình yên ngựa phối da cá sấu vừa sang trọng vừa sành điệu

Tại sao túi yên ngựa của Dior lại được yêu thích đến vậy?

Trên đây là thông tin về túi yên ngựa Dior bao nhiêu tiền. Có thể thấy, giá của những chiếc túi xách Dior Saddle Bag không hề thấp. Tuy nhiên, sau nhiều năm phát triển, mẫu túi xách hàng hiệu này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và các tín đồ thời trang yêu thích. Tại sao?

– Vẻ đẹp phóng khoáng: Ngay từ vẻ ngoài, chiếc túi Dior yên ngựa đã mang đậm vẻ đẹp cá tính và phóng khoáng. Vẻ đẹp của chiếc túi Dior hình yên ngựa khó ai bì kịp trong thế giới thời trang – Đây là điều mà nhiều tín đồ thời trang ao ước.

– Sang trọng hàng đầu: Cùng với vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, Dior Saddle Bag vẫn không làm mất đi sự sang trọng mà một chiếc túi xách cao cấp cần phải có. Có thể nói đây là một item vô cùng tuyệt vời – vừa trẻ trung, năng động lại không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Sự cá tính và sang trọng của Saddle Bag được nhiều sao lớn lăng xê

– Thiết kế linh hoạt: Trở lại sàn diễn thời trang năm 2018, Saddle ghi đậm dấu ấn nổi loạn của thập niên 60s. Đồng thời, mẫu túi hàng hiệu này cũng được thiết kế linh hoạt hơn. Với dây đeo ngắn có thể cầm trên tay hoặc đeo ở khuỷu tay. Bên cạnh đó, dây đeo dài còn biến Saddle Bag thành một chiếc túi đeo chéo Dior cực kỳ đa năng.

– Đa dạng về mẫu mã: Qua cập nhật túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu ở trên, có thể thấy dòng túi xách cổ điển này có rất nhiều mẫu. Sự đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc sản phẩm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mình.

Đồ Hiệu Cũ đã giúp bạn cập nhật thông tin túi yên ngựa Dior rất chi tiết. Và bạn đang muốn sở hữu món đồ này nhưng lại e ngại vì giá quá cao so với điều kiện kinh tế của mình? Đừng lo, hãy để Đồ Hiệu Cũ giúp bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi yên ngựa hàng hiệu Dior đẹp nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Túi xách Dior Saddle siêu VIP của Đồ Hiệu Cũ giống thật hơn 99% từ chất liệu đến thiết kế đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Đừng quên liên hệ ngay và luôn đồng hành với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất
Túi yên ngựa Dior giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgptw83E41U0pak3a7-oy8gfyVGE-AE5sN-WISS2CTh8RqnqO2QeSX9k0IQ1cx692TLuT1nOsfF93WKyTWgVzrE2tHgVa8vEzDkNmeqOCwnIZUM6cLjAdPsPCKHVHvGOK2WwpCO_xnn2Qj-fjEmIZPmof4VbCLNhA3aLNI3yikDqnogJrecuRJjvQ9y/w458-h640/tui%20yen%20ngua%20dior%20hong%20day%20deo%20to%20ban.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgptw83E41U0pak3a7-oy8gfyVGE-AE5sN-WISS2CTh8RqnqO2QeSX9k0IQ1cx692TLuT1nOsfF93WKyTWgVzrE2tHgVa8vEzDkNmeqOCwnIZUM6cLjAdPsPCKHVHvGOK2WwpCO_xnn2Qj-fjEmIZPmof4VbCLNhA3aLNI3yikDqnogJrecuRJjvQ9y/s72-w458-c-h640/tui%20yen%20ngua%20dior%20hong%20day%20deo%20to%20ban.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-yen-ngua-dior-gia-bao-nhieu-cap.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-yen-ngua-dior-gia-bao-nhieu-cap.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?