Túi Christian Dior giá bao nhiêu?

Túi Christian Dior giá bao nhiêu?? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán của túi xách Dior chính hãng? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu túi xách sang trọng. Trong đó, Dior là thương hiệu cao cấp được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy số lượng dòng túi xách cổ điển không quá lớn nhưng Dior lại chinh phục phái đẹp bởi sự sang trọng và đẳng cấp của thiết kế. Giá bán của những chiếc túi xách Christian Dior đang có xu hướng tăng lên hàng năm. Vậy túi Christian Dior mới nhất hiện nay có giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Túi Christian Dior giá bao nhiêu?

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá túi Christian Dior

Túi Christian Dior giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong số đó, không thể không kể đến những yếu tố sau:

– Dòng sản phẩm: Mỗi dòng túi xách Dior cổ điển sẽ được niêm yết một mức giá khác nhau. Ở mỗi dòng lại có những phiên bản khác nhau và tất nhiên phiên bản giới hạn sẽ có giá cao hơn những phiên bản túi xách hàng hiệu được sản xuất với số lượng lớn;

– Chất liệu sản phẩm: Mỗi chiếc túi xách Dior Authentic đều được chế tác từ những chất liệu cao cấp và được chọn lọc khắt khe. Tùy từng loại chất liệu sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm;

Kích thước sản phẩm: Túi xách Dior mini hoặc big size sẽ có giá khác nhau. Thông thường, kích thước túi lớn hơn sẽ có giá cao hơn kích thước túi nhỏ;

– Nhu cầu sản phẩm: Hàng năm, nhà sản xuất sẽ phải điều chỉnh giá bán túi Christian Dior khác nhau tùy theo nhu cầu của thị trường. Đây cũng là một trong những cơ sở để giới thượng lưu quyết định có nên đầu tư vào dòng túi xách sang trọng này hay không.

Giá của một chiếc túi Dior phụ thuộc vào mẫu mã, màu sắc, họa tiết và nhiều yếu tố khác

Cập nhật giá túi Christian Dior Paris mới nhất

Theo thông tin thị trường mới nhất, giá túi Christian Dior chính hãng đang có xu hướng tăng cao trong năm nay và cả năm sau. Thương hiệu túi xách cao cấp này đang có những điều chỉnh nhẹ về giá đối với từng dòng sản phẩm. Đặc biệt:

– Túi xách Dior Lady Paris: Mẫu túi xách thanh lịch, sang trọng với hơn hai thập kỷ tồn tại được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Dao động từ $ 4,500 đến khoảng $ 5,800 cho dòng Lady bằng da Lambskin, Dior Lady bằng da Calfskin dao động từ $ 4,900 đến khoảng $ 5,800 và dòng túi Lady D-Lite mới nhất hiện nay vào khoảng xấp xỉ. từ $ 4,900 đến $ 5,300.

Dòng túi xách Lady D-Lite ra mắt năm 2018 của thương hiệu túi xách Dior

– Dior Saddle Bag: Đây là dòng túi xách cá tính và phóng khoáng của nhà mốt Dior ra mắt từ năm 2000. Hiện tại, giá túi xách Dior Saddle Bag dao động từ $ 3.250 đến $ 3.950 cho mẫu vải thêu xiên. , khoảng $ 4,200 cho phiên bản da dê màu đặc biệt và khoảng $ 3,800 cho Saddle Bag Paris bằng da Calfskin và da dê.

Túi Dior Saddle có tốc độ tăng giá cao trong năm 2021

– Túi Dior Book Tote: Tìm hiểu túi Christian Dior giá bao nhiêu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng túi Dior Book Tote. Dù mới ra mắt năm 2018 nhưng mẫu túi này đã nhanh chóng trở thành IT Bag được giới trẻ yêu thích. Giá của túi xách Dior Book Tote chính hãng dao động từ $ 2,550 đến $ 3,250 đối với Vải thêu xiên, từ $ 3,100 đến $ 3,650 đối với túi Book Tote bằng da Calfskin và túi Dior Book Tote màu xanh dao. dao động từ $ 2,850 đến $ 3,250.

Dior Book Tote Paris với thiết kế thanh lịch và tiện dụng

Túi xách Dior 30 Montaigne: Đây là dòng túi Christian Dior chính hãng ra đời để gợi nhớ về quê hương của thương hiệu túi xách cao cấp này. Thiết kế tinh tế, sang trọng cũng giúp dòng túi xách Montaigne 30 cổ điển chiếm được tình cảm của hàng triệu tín đồ thời trang. Giá của những chiếc túi Dior 30 Montaigne chính hãng dao động từ 2.550 USD đến khoảng 4.000 USD cho mẫu da Calfskin và khoảng 3.500 USD cho mẫu họa tiết Oblique.

Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng pha chút cổ điển

Túi xách Dior Bobby: Đây là mẫu túi xách hàng hiệu Christian Dior được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Tuy nhiên, Dior không quá chú trọng đến sự đa dạng về kiểu dáng cho mẫu túi cổ điển này. Giá túi Christian Dior Bobby chính hãng dao động từ 3.500 USD đến khoảng 3.800 USD cho mẫu Multicolor, từ 3.800 USD đến khoảng 4.300 USD cho dòng túi xách da Calfskin Dior Bobby.

Thiết kế hình tròn với dòng chữ CD nổi bật ở giữa túi

Tại sao bạn nên mua túi Christian Dior siêu VIP?

Trên đây là thông tin túi Christian Dior giá bao nhiêu. Có thể thấy, giá bán của mỗi chiếc túi xách Dior chính hãng không dưới 1.000 USD. Nếu bạn chỉ muốn sở hữu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc túi Dior cổ điển thì túi xách hàng hiệu siêu cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Túi xách Dior siêu VIP của Đồ Hiệu Cũ khiến bao cô gái mê mẩn

Túi xách siêu hàng hiệu hay túi siêu VIP sẽ được chế tác giống hàng Authentic hơn 99%. Từ thiết kế, chất liệu đến màu sắc, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ. Và điều quan trọng nhất, giá của chiếc túi Christian Dior siêu VIP chỉ bằng khoảng ¼ giá của sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, bạn cần tìm nơi bán túi xách Dior super VIP uy tín để tránh mua phải hàng F2, F3, F4,… kém chất lượng.

Xem thêm: Tìm kiếm cửa hàng túi xách Dior siêu VIP

Bạn có biết một chiếc túi Christian Dior giá bao nhiêu không? Bạn muốn mua một chiếc túi xách Dior siêu VIP? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho nàng những chiếc túi Auth Dior siêu VIP, siêu đẹp, siêu giống với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình của Đồ Hiệu Cũ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn được món đồ phù hợp với sở thích và phong cách của mình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Christian Dior giá bao nhiêu?
Túi Christian Dior giá bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-Gkc0TFOp-Z-JPOMz8jnt2_2zr4Lx68lh0rsVnbOsYiGMKgQ1nogVXSsp0mPN_BjPNMW1lWi_ap4HXhT9GnjPw1o-q3rrV51hbFubhC3fcBqArDD5HwKddz3kBYSNAXkXfBfaOYTR7LhDT5JxR_BQaXGtqLuiaMtrI5W2pCN0wVazEb8ja9pOd5oz/w640-h640/tui%20dior%20kich%20thuoc%20da%20dang.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-Gkc0TFOp-Z-JPOMz8jnt2_2zr4Lx68lh0rsVnbOsYiGMKgQ1nogVXSsp0mPN_BjPNMW1lWi_ap4HXhT9GnjPw1o-q3rrV51hbFubhC3fcBqArDD5HwKddz3kBYSNAXkXfBfaOYTR7LhDT5JxR_BQaXGtqLuiaMtrI5W2pCN0wVazEb8ja9pOd5oz/s72-w640-c-h640/tui%20dior%20kich%20thuoc%20da%20dang.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-christian-dior-gia-bao-nhieu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-christian-dior-gia-bao-nhieu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?