Túi Gucci được làm bằng da gì? Hãy cùng Hiệu Đồ Cũ tìm hiểu về chất liệu da của túi Gucci.

Trong top 10 thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới được mọi người nhắc đến nhiều nhất thì không thể thiếu Gucci. Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp của Italia, được thành lập vào năm 1921. Ngoài những bộ áo cánh, trang sức nổi tiếng thì thương hiệu này còn mang đến cho phái đẹp những chiếc túi xách vô cùng độc đáo và ấn tượng bởi phong cách thiết kế cũng như chất liệu da cao cấp. Vậy chất liệu da của gucci có gì đặc biệt, hãy cùng shop cùng hiểu qua bài bài viết dưới đây nhé.

Sự độc đáo của chất liệu túi Gucci

Như đã nói ở trên, Gucci luôn chú trọng đổi mới phong cách thiết kế để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thương hiệu này cũng rất chú trọng khai thác chất liệu. Sự đa dạng và độc đáo trong chất liệu đã góp phần mang đến những sản phẩm đẳng cấp và ấn tượng cho hàng triệu tín đồ thời trang.

Sự đa dạng và độc đáo trong chất liệu tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho những chiếc túi Gucci

Từ da lợn độc đáo, da trăn sang trọng cho đến chất liệu tre mới lạ, Gucci liên tục mang đến những điều bất ngờ cho phái đẹp. Túi xách hàng hiệu Gucci được chế tác từ những nghệ nhân khéo léo của Gucci đạt đến độ hoàn hảo và vẻ đẹp hoàn mỹ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết túi Gucci làm bằng da gì thì đừng quên tham khảo phần sau của bài viết nhé.

Xem thêm: Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Túi Gucci được làm bằng da gì? Tìm hiểu chi tiết

Túi Gucci được làm bằng da gì?? Sự đa dạng và độc đáo của chất liệu làm nên những chiếc túi của nhà thiết kế Gucci sẽ được tiết lộ ngay sau đây:

Da sang trọng

Những chiếc túi xách da nam hàng hiệu chắc chắn không thể thiếu trên thị trường hiện nay. Nhưng với công nghệ gia công độc quyền, Gucci đã mang đến cho khách hàng những chiếc túi da hàng hiệu đẹp và độc đáo:

  • Da lợn độc đáo: Gucci đã khiến khách hàng bất ngờ với những chiếc túi da lợn độc đáo. Da lợn đã được sử dụng trong thời trang từ những năm 70 và được phân loại là da lộn hoặc da thô. Túi da heo Gucci sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với những sợi lông ngắn tạo cảm giác mềm mại và sang trọng đến không ngờ. Đến nay, khá nhiều thiết kế của Gucci được làm từ chất liệu này.

Túi Gucci Dionysus da lợn mềm mại và sang trọng

  • Da dê mềm: Da dê cũng được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng ưa chuộng. Loại da này nổi tiếng với độ bền nhẹ, độ đàn hồi cao, khả năng chống thấm nước tốt và vẻ ngoài sang trọng. Túi Gucci da dê mềm nhẹ được nhiều chị em yêu thích.
  • Da trăn cá tính: Khi tìm hiểu túi Gucci làm bằng da gì thì không thể bỏ qua da trăn. Túi Gucci da trăn được xử lý và chế tác hoàn hảo bởi những người thợ thủ công hàng đầu của Ý. Vân tự nhiên của loại da này tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho thiết kế. Chưa kể, cách phối màu trắng đen tự nhiên cũng mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho chiếc túi xách Gucci da trăn.

Túi da trăn Gucci với vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng

  • Da đà điểu sang trọng: Da đà điểu được coi là loại da có khả năng đàn hồi cao nhất trên thế giới. Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của chất liệu này đã chinh phục được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu. Túi xách da đà điểu thường có lớp dầu tự nhiên giúp chống khô và cứng hiệu quả, có độ thoáng khí cao, cách nhiệt tốt và bề mặt mềm mại. Đặc biệt, những lỗ chân lông to của lớp da này còn tạo thành “họa tiết” chấm bi ấn tượng.

Túi xách Gucci da đà điểu sang trọng và sành điệu

Một số vật liệu khác

  • Canvas nhẹ nhàng: Canvas là chất liệu không thể thiếu khi nói đến túi Gucci làm bằng da. Tất nhiên, canvas không phải là da. Nó là tên chung được sử dụng để chỉ các loại vải dệt từ cây gai dầu. Ưu điểm hàng đầu của túi vải Gucci là nhẹ, ít thấm nước và thích hợp cho mùa hè nóng bức.
  • Nhung mềm: Vải nhung là chất liệu tượng trưng cho sự sang trọng và quyền lực. Những chiếc túi nhung Gucci sở hữu vẻ đẹp mềm mại, sáng bóng và sang trọng với sức hút khó cưỡng. Bề mặt của túi xách Gucci nhung có những sợi lông ngắn nên phản chiếu ánh sáng tốt và tạo độ bóng đẹp.
  • Chất liệu tre độc ​​đáo: Một chất liệu khác ngoài da mà Gucci sử dụng trong các thiết kế đẳng cấp của mình là tre. Các nan tre được nung nóng, dẻo và tạo tay cầm chắc chắn. Túi tre Gucci với vẻ đẹp chắc chắn và ấn tượng đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Tay cầm bằng tre độc ​​đáo và vẻ đẹp chắc chắn

Trên đây là những thông tin chi tiết và đầy đủ về các loại da được dùng làm túi Gucci. Sau khi tìm hiểu về chất liệu của túi Gucci thì hãy nhanh tay liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để nhanh chóng được sở hữu một chiếc túi Gucci chính hãng, chất lượng . Đồ Hiệu Cũ chuyên order và cung cấp túi xách hàng hiệu chính hãng, với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/7 và sở hữu một chiếc túi Gucci sang trọng.

Xem thêm: Túi Hermes được làm bằng da gì? Tìm hiểu chi tiết nhất

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Gucci được làm bằng da gì? Hãy cùng Hiệu Đồ Cũ tìm hiểu về chất liệu da của túi Gucci.
Túi Gucci được làm bằng da gì? Hãy cùng Hiệu Đồ Cũ tìm hiểu về chất liệu da của túi Gucci.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhnLz41iGreVhTVv8fgvieOOmvukL0TgiqqoVZEw-Kn233UsiA2dKTVbzOPnKVKiK62x8uFy8gfUrspCcqE2Wb6Ljvg45rp6EEMqMdN4Jo-bO0NkSfu0BrA63jDWth-3gXlEjbedacLwNg2YvUtQcLyDBy1A1HTK6XJNeu7_j2zlDWf1sUj-AtV9oO1/w480-h640/gucci%20dau%20rong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhnLz41iGreVhTVv8fgvieOOmvukL0TgiqqoVZEw-Kn233UsiA2dKTVbzOPnKVKiK62x8uFy8gfUrspCcqE2Wb6Ljvg45rp6EEMqMdN4Jo-bO0NkSfu0BrA63jDWth-3gXlEjbedacLwNg2YvUtQcLyDBy1A1HTK6XJNeu7_j2zlDWf1sUj-AtV9oO1/s72-w480-c-h640/gucci%20dau%20rong.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-gucci-uoc-lam-bang-da-gi-tim-hieu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-gucci-uoc-lam-bang-da-gi-tim-hieu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?