Đánh giá chi tiết chiếc túi Hermes Picotin huyền thoại

Chiếc túi Hermes Picotin huyền thoại là niềm ao ước của hàng triệu phụ nữ. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chiếc túi xách hàng hiệu độc đáo này ngay sau đây.

Được đánh giá là thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới, Hermes luôn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm siêu VIP. Giá bán của những chiếc túi Hermes chính hãng không dưới 10 nghìn USD. Trong đó, dòng túi Hermes Picotin với hình dáng “chiếc xô” được đánh giá là dòng sản phẩm ăn khách của hãng. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sở hữu món đồ này hay không thì hãy tham khảo bài đánh giá túi xách Hermes Picotin Auth sau đây của Đồ Hiệu Cũ.

Túi Picotin – Túi “Phổ biến” của Hermes

Được thành lập vào năm 1837, Hermes là thương hiệu khởi đầu là xưởng sản xuất yên ngựa và làm dây da. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, xưởng sản xuất đồ da Hermes nổi tiếng toàn thế giới và cho ra đời nhiều dòng túi xách sang trọng. Túi xách Hermes là biểu tượng của địa vị và đẳng cấp được giới thượng lưu yêu thích. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc túi xách sang trọng cổ điển như Birkin, Kelly, Constance, Lindy, Picotin, v.v.

Picotin được coi là chiếc túi “Bình dân” nhất của nhà Hermes

Picotin ra đời từ cảm hứng từ chiếc thùng đựng rượu độc đáo. Thiết kế độc đáo của chiếc túi HM “bucket” đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong giới thời trang. Túi xách Hermes Picotin được đánh giá là dòng túi “Bình dân” của hãng. Sự “nổi tiếng” này được thể hiện từ thiết kế cho đến giá thành sản phẩm. Có thể nói, đây là cái tên sáng giá dành cho những quý cô yêu thích phong cách tối giản nhưng độc đáo và ấn tượng.

Đánh giá chi tiết Túi Hermes Picotin huyền thoại chính hãng

Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chi tiết từ hình dáng đến chất liệu và giá cả của chiếc túi Hermes Picotin huyền thoại sau đây:

Về hình thức thiết kế

Như đã nói ở trên, chiếc túi Hermes Picotin được lấy cảm hứng từ chiếc thùng đựng rượu nên hình dáng vô cùng độc đáo. Chiếc túi Hermes này được chế tác từ một miếng da nguyên miếng nối giữa thân túi với tay cầm. Vẻ đẹp tối giản nhưng chắc chắn và sang trọng của Picotin được các nghệ nhân khéo léo thể hiện một cách hoàn hảo. Đặc biệt, túi Hermes Picotin còn có kiểu dáng túi tote với hai quai xách song song được chế tác vô cùng tinh xảo và chắc chắn.

Túi xách HM Picotin dáng “xô” độc đáo

Túi xách hàng hiệu Hermes Picotin có thiết kế dạng đứng với bốn đinh tán giúp chống xước đáy túi. Đáy túi được viền chắc chắn và tinh tế cũng như tay cầm của túi. Đồng thời, chiếc túi HM Picotin nổi bật bởi khóa kim loại cao cấp. Mặt khóa “Palladium” màu trắng bạc sang trọng hay mặt khóa “Gold” màu vàng lấp lánh đều góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế. Các nhà thiết kế HM còn trang bị dây kéo giữa thân túi để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn.

Nội thất của túi Picotin

Mặt trong của túi xách Hermes Picotin được làm bằng da lộn và không có thêm lớp lót như các loại túi khác. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp tối giản và gọn gàng hơn cho chiếc túi Picotin. Nội thất rộng rãi cùng dáng túi đứng giúp cô nàng đựng được cả thế giới phụ kiện mỗi khi ra ngoài.

Bên trong túi được làm thủ công bằng da lộn và một ngăn lớn

Tuy nhiên, nội thất bên trong cũng là nhược điểm của chiếc túi HM Picotin huyền thoại. Vì chúng không được phân chia nên gây ra sự bất tiện khi đựng những món đồ lặt vặt của quý cô. Vì vậy, nếu bạn muốn đảm bảo đồ đạc của mình được phân chia một cách an toàn thì việc sử dụng thêm một chiếc clutch để ở giữa túi là vô cùng cần thiết.

Về chất liệu túi Picotin

Cũng giống như những chiếc túi HM cổ điển khác, Picotin được làm từ chất liệu da cao cấp và bền. Da Togo hay Clemence với độ bền nhẹ, mềm mại và khả năng chống xước tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ túi xách hàng hiệu này. Những chất liệu này sẽ giúp nàng tiết kiệm thời gian bảo quản và chăm sóc túi xách Hermes Picotin trong quá trình sử dụng.

Về màu sắc của túi HM Picotin

Và tất nhiên, Hermes cũng khá đa dạng về màu sắc cho dòng túi Picotin huyền thoại. Bảng màu túi Hermes Picotin gồm nhiều gam màu từ trầm ấm đến sáng như: đen huyền bí, hồng ngọt ngào, vàng sang trọng, rêu thanh lịch,… Và đặc biệt, phiên bản túi Picotin phối màu độc đáo luôn được nhiều người đánh giá cao. cô ấy yêu.

Màu sắc đa dạng, hợp thời trang của túi HM Picotin

Về kích thước của túi

Túi Hermes Picotin chính hãng có 2 kích thước: 18cm (18 x 19 x 13cm) và 22cm (22 x 21 x 17cm). Hai kích thước túi xách hàng hiệu nhỏ gọn này được các quý cô hiện đại khá ưa chuộng. Dù khá nhỏ gọn nhưng chiếc túi xách Hermes Picotin 18 hay Picotin 22 vẫn đủ để các nàng công sở đựng đồ cho một ngày làm việc, dạo phố hay cuối tuần.

Giá túi Hermes Picotin

Giá túi xách Hermes Picotin chính hãng cũng thuộc hàng “Bình dân” so với nhiều dòng túi xách khác của hãng. Giá của những chiếc túi Picotin Authentic dao động từ khoảng 4 đến 5 nghìn USD, tùy theo màu sắc và kích cỡ. Có thể nói đây là một mức giá vô cùng “Bình dân” cho một chiếc túi Hermes sang trọng và đẳng cấp.

Túi Hermes Picotin phù hợp với hầu hết mọi phong cách

Và đặc biệt, túi Hermes Picotin phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Nàng có thể xách chiếc túi hàng hiệu cao cấp này đi dạo phố, đi làm hay du lịch tùy thích. Một chiếc túi Picotin cầm tay hoặc đeo hờ trên cổ tay là bí quyết thể hiện phong cách thời trang sành điệu của phái đẹp.

Bạn cũng yêu thích chiếc túi Hermes Picotin độc đáo này chứ? Hãy để Đồ Hiệu Cũ mang đến cho bạn món đồ xinh xắn này nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi xách siêu VIP được nhiều quý cô trong và ngoài nước tin dùng trong nhiều năm qua. Túi xách Hermes Picotin siêu VIP của Đồ Hiệu Cũ luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các cô nàng sành điệu. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ giúp bạn chọn được món đồ phù hợp nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Đánh giá chi tiết chiếc túi Hermes Picotin huyền thoại
Đánh giá chi tiết chiếc túi Hermes Picotin huyền thoại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsfGJVhjFqQ5YyPzzmTU8vWWcVboUdfmkm5CGXTMf7daS0VWrli7SatA44SX2TPLhydREEHyr_VKZrcPWvEv_eUX3PaXza1PRbDJg0EBmtnu5PqJ_21fdx_2I1tapbOhND9mC1M_FE8pmrNbI7LDb8nrzojyGOvVh68lAPEIBFRLYiaGe9nG7w9d3Q/w586-h640/hermes%20picotin%20binh%20dan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsfGJVhjFqQ5YyPzzmTU8vWWcVboUdfmkm5CGXTMf7daS0VWrli7SatA44SX2TPLhydREEHyr_VKZrcPWvEv_eUX3PaXza1PRbDJg0EBmtnu5PqJ_21fdx_2I1tapbOhND9mC1M_FE8pmrNbI7LDb8nrzojyGOvVh68lAPEIBFRLYiaGe9nG7w9d3Q/s72-w586-c-h640/hermes%20picotin%20binh%20dan.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-chi-tiet-chiec-tui-hermes.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-chi-tiet-chiec-tui-hermes.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?