Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Túi xách hàng hiệu là một trong những món đồ được nhiều chị em mơ ước. Dưới đây là 7 vật liệu hàng đầu Nhãn hiệu túi xách hàng hiệu phổ biến nhất hiện nay.

Túi xách hàng hiệu chắc chắn là một món đồ mà không chỉ phái đẹp không thể bỏ qua. Thông thường, khi mua túi xách, chúng ta chỉ chú ý đến kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Trong khi đó, chất liệu mới là yếu tố quyết định chất lượng và đẳng cấp của chiếc túi. Đồng thời, chất liệu cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của sản phẩm. Dưới đây là 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách ưa chuộng nhất hiện nay.

Chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Trên thực tế, các thương hiệu túi xách hàng hiệu sử dụng rất nhiều chất liệu để làm nên những chiếc túi xách siêu đình đám. Tuy nhiên, sau đây là những chất liệu được các nhà mốt này ưu ái nhất:

Da bò truyền thống

Da bò chắc chắn là chất liệu rất quen thuộc trong ngành túi xách sang trọng. Đây cũng là một trong những chất liệu được những chiếc túi hàng hiệu ưa chuộng. Bởi da bò là chất liệu da động vật cao cấp nhưng lại rất được ưa chuộng với nguồn nguyên liệu đa dạng và bền vững.

Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Da bò được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Các thương hiệu thời trang bình dân luôn sử dụng công nghệ xử lý da hiện đại nhất. Chất liệu da bò sẽ được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng với thớ đẹp, các vết xước nhỏ hay lỗ rỗ đều được xử lý hoàn hảo. Kết hợp với thiết kế độc đáo, những chiếc túi xách hàng hiệu da bò đắt tiền luôn được săn đón.

Chất liệu da cừu mềm mại

Túi xách da cừu là dòng sản phẩm được làm giả nhiều nhất trên thị trường. Bởi vì, chất liệu mềm mại này cực kỳ đẹp nhưng lại hiếm. Da cừu mềm mại, nổi bật với màu rượu vang và cam đỏ độc đáo. Đặc biệt, chất liệu này luôn được đánh giá cao về sự đẳng cấp và gu thời trang độc đáo.

Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Túi xách da cừu được đánh giá cao về độ sang trọng và đẳng cấp

Đó cũng là lý do chất liệu này được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng. Giá của những chiếc túi xách da cừu luôn rất đắt. Tuy nhiên, những chiếc túi này vẫn luôn được các tín đồ thời trang săn đón.

Da cá sấu đắt hàng đầu

Nói đến chất liệu cao cấp thì chắc chắn không thể bỏ qua chất liệu da cá sấu. Những chiếc túi xách da cá sấu luôn được các tín đồ thời trang toàn cầu săn đón. Chúng thể hiện sự sang trọng tột bậc với những đường vân độc đáo của riêng mình.

Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Túi xách da cá sấu rất đắt

Và đây cũng là chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới ưa chuộng. Trong đó, ngôi nhà Hermes khá thích vật liệu này. Những chiếc túi xách da cá sấu xịn luôn có giá rất cao. Đặc biệt, kiểu dáng túi xách da cá sấu rất đa dạng và độc đáo.

Chất liệu da bê tinh tế

Da bê là chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong công nghệ chế tạo những chiếc túi xách hàng hiệu. Chúng được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các nhà mốt hàng đầu còn sử dụng công nghệ xử lý bề mặt da hiện đại bằng cách sử dụng họa tiết in nổi trên một lớp sáp phủ trên bề mặt da bê.

Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Túi xách da bê hàng hiệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Túi da bê hàng hiệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như dễ lau chùi, chống thấm tốt, chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, người dùng có thể thoải mái đi bơi dưới mưa với chiếc túi này mà không lo bị thấm nước. Có thể nói, những chiếc túi da bê có tuổi thọ rất cao.

Chất liệu canvas cao cấp

Canvas hay còn gọi là vải bạt, là chất liệu thời trang hàng đầu Louis Vuitton rất phổ biến. Chất liệu vải canvas với họa tiết monogram độc đáo được coi là dấu ấn riêng của nhà mốt này. Đây là loại vải cao cấp được làm từ sợi bông dệt ngang.

Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

Chất liệu canvas được nhà mốt LV ưa chuộng

Khác với chất liệu da động vật, canvas được đánh giá cao về độ bền, nhẹ, dễ lau chùi và chống thấm rất tốt. Những chiếc túi vải có thương hiệu thường có độ bền cao và không chứa chất độc hại.

Chất liệu PU phổ biến

PU là một loại vật liệu khá phổ biến trong số các loại vật liệu trên. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những chất liệu được những chiếc túi xách hàng hiệu ưa chuộng. Chúng được làm bằng cách phủ một lớp polyurethane lên các loại vải như cotton, polyester hoặc da vụn. Trên thực tế, PU thường được sử dụng để lót bên trong túi để đảm bảo sản phẩm dễ lau chùi.

PVC chống thấm nước

PVC là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong ngành sản xuất túi xách. Đặc biệt, những chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng sử dụng chất liệu này. PVC có đặc tính giống như nhựa và hầu như không thấm nước. Vì vậy, chúng thường được các nhà mốt tận dụng để làm lớp lót bên trong những chiếc túi xách hàng hiệu.

Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng

PVC được ứng dụng vào công nghệ làm túi

Cách bảo quản túi xách hàng hiệu da thật tốt nhất

Những chiếc túi xách hàng hiệu được làm từ chất liệu da thật luôn cần được chăm sóc đúng cách để đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ tốt nhất. Đừng quên bảo dưỡng chiếc túi xách yêu quý của bạn bằng cách sử dụng dầu da động vật chuyên dụng. Lớp dầu tự nhiên sẽ giúp túi da không bị bong tróc, nhăn nheo.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng những chiếc túi xách da thật của mình, hãy bảo quản chúng cẩn thận. Những chiếc túi này sẽ nhanh chóng hư hỏng nếu vứt bừa bãi dưới đáy tủ. Bảo quản chúng cẩn thận để giữ được hình dạng và bề mặt tốt nhất.

Trên đây là những chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới ưa chuộng hiện nay. Chất liệu da càng hiếm thì da càng đắt. Và tất nhiên, không phải ai cũng đủ “đô” để sở hữu những chiếc túi này. Đừng lo, Đồ Hiệu Cũ sẽ giúp bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách hàng hiệu siêu sang trọng và tinh tế nhất. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng
Cùng điểm qua 7 chất liệu được các thương hiệu túi xách hàng hiệu ưa chuộng
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Cung-diem-qua-7-chat-lieu-duoc-cac-thuong-hieu.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-7-chat-lieu-uoc-cac-thuong.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-7-chat-lieu-uoc-cac-thuong.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?