Túi Hermes được làm bằng da gì? Tìm hiểu chi tiết nhất

Những chiếc túi xách Hermes Paris cao cấp là niềm khao khát vô bờ bến của phái đẹp. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước, túi HM còn rất đa dạng về chất liệu. Với chất liệu da cao cấp và thời trang, Hermes đã mang đến cho phái đẹp những chiếc túi hàng hiệu đẹp với giá đắt đỏ. Vậy túi Hermes được làm bằng da gì? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tham khảo chi tiết vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm xuất phát của Hermes.

Khởi đầu từ một cửa hàng chuyên sản xuất dây cương và yên ngựa bằng da. Xưởng đồ da của Thierry Hermes được thành lập năm 1837 và từng bước phát triển trên thế giới. Đặc biệt, thương hiệu này đã vô cùng thành công khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Những chiếc túi xách Hermes da cao cấp với logo chữ H quen thuộc đã trở thành biểu tượng xa xỉ của giới thượng lưu.

Túi Hermes là biểu tượng của sự sang trọng và địa vị trong giới thượng lưu

Có lẽ, xuất phát điểm từ một cửa hàng bán đồ cưỡi ngựa bằng da đã tạo đà cho Hermes khi lấn sân sang thị trường thời trang. Những chiếc túi da Hermes luôn nổi tiếng về chất lượng và vẻ đẹp sang trọng. Bí quyết thành công của thương hiệu này là: Chất lượng hàng đầu, thiết kế ấn tượng và đặc biệt là chính sách độc quyền, khan hiếm. Tất cả đã tạo nên thành công vượt bậc cho thương hiệu Hermes sau gần 200 năm hình thành và phát triển.

Túi Hermes được làm bằng da gì?

Da Togo chống xước

Da Togo được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1977 từ da bê non. Da Togo có khả năng chống trầy xước rất tốt và thường được sử dụng để làm túi HM Birkin. Togo có hoa văn nổi độc đáo nhưng khi sờ vào có cảm giác mịn màng thay vì thô ráp. Ngoài ra, các đường gờ dọc và khả năng phản chiếu ánh sáng ở khoảng cách xa của Togo Leather được đánh giá rất cao.

Túi Hermes Birkin thường được làm từ da Togo chống xước

Da Clemence độc ​​đáo

Bề ngoài của da Clemence khá giống da Togo nhưng các hạt nổi to hơn. Túi xách Hermes được chế tác bằng da Clemence thường mềm hơn, sang trọng hơn và có cấu trúc bình thường hơn. Và tất nhiên, khả năng chống xước của chất liệu này cũng được đánh giá rất cao.

Túi HM Picotin được làm thủ công từ da Clemence

Da Swift tinh tế

Đề cập đến vấn đề Túi Hermes được làm bằng da gì? chắc chắn không thể bỏ qua Swift material. Chất liệu này được đánh giá cao bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu này là dễ trầy xước và đòi hỏi người sử dụng phải “nâng như hứng như hứng hoa”.

Túi Hermes Birkin da Swift tinh tế, sang trọng được yêu thích

Da Epsom dai

Da Epsom là một trong những loại da được Hermes ưu ái đưa vào các thiết kế của mình. Ưu điểm hàng đầu của Epsom là giữ dáng đẹp, nhẹ, cực kỳ bền và dễ bảo quản. Tuy nhiên, chất liệu này không quá mềm.

Túi xách Hermes Kelly chắc chắn và sang trọng với chất liệu da Epsom

Da thằn lằn bóng nhẹ

Thằn lằn da là một loại thằn lằn châu Phi cực kỳ quý hiếm. Các mảnh da này mang lại độ sáng bóng ấn tượng cho thiết kế. Kích thước da của loài vật này rất nhỏ nên giá của chiếc túi Hermes làm từ da thằn lằn cũng vô cùng đắt đỏ. Nhược điểm của da Thằn lằn là dễ bị khô nếu không được chăm sóc đúng cách.

Túi da thằn lằn siêu nhẹ độc đáo của Hermes Constance

Da đà điểu siêu bền

Da đà điểu là da đà điểu hoang dã. Loại da này được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1990 với ưu điểm là lỗ chân lông to trông giống như những chấm bi độc đáo và ấn tượng. Túi Hermes da đà điểu sẽ sẫm màu theo thời gian vì dầu sẽ thoát ra khỏi da.

Lỗ chân lông to trên da đà điểu giống như những chấm bi độc đáo

Cá sấu bền

Da cá sấu hay da cá sấu là chất liệu được Hermes ưu ái nhất trong các thiết kế cổ điển. Hermes thường sử dụng hai loại da cá sấu sông Nile và da cá sấu Niloticus để làm túi xách hàng hiệu. Mỗi loại da cá sấu sẽ có những ưu điểm riêng nhưng ưu điểm hàng đầu không thể không kể đến đó là sự sang trọng, chống xước tốt và siêu bền.

Túi xách tay Hermes da cá sấu sang trọng nổi tiếng toàn cầu

Da Chevre nhẹ nhàng

Da Chevre được làm từ da dê và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như nhẹ, chống trầy xước tốt và độ đàn hồi cực tốt. Túi xách Hermes làm từ da Chevre rất thích hợp để cô sử dụng hàng ngày vì không cần bảo dưỡng quá nhiều.

Da Chevre mềm mại và cực kỳ đàn hồi

Da Veau Doblis quý hiếm

Cuối cùng trong danh sách để trả lời câu hỏi túi Hermes làm bằng da gì là Veau Doblis. Trên thực tế, Hermes không còn sản xuất túi xách da Veau Doblis nên chúng ngày càng hiếm trên thị trường. Bởi lẽ, chất liệu da của Veau Doblis mềm và rất dễ trầy xước và đòi hỏi sự chăm chút rất công phu của chủ nhân.

Xem thêm: Túi Gucci được làm bằng da gì? 

Trên đây là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi túi Hermes làm bằng da gì. Có thể thấy, mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng nên nàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn chu đáo và chọn cho mình một chiếc túi Hermes siêu VIP với chất liệu phù hợp nhất. Những chiếc túi xách Hermes siêu VIP của chúng tôi luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ chất liệu đến thiết kế và đảm bảo sẽ làm hài lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes được làm bằng da gì? Tìm hiểu chi tiết nhất
Túi Hermes được làm bằng da gì? Tìm hiểu chi tiết nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhrpUM23HtFHavWldzGeyiszzFkWDRXdMeKgEPmDh4nm4cY2Xmpw9LAhSVAbvS5s9lYoKlWkAWpaV1GO9P6qF1Su6_gCrWh6lsWgoLYep576W-Vk4PEabH3IBVTpMliM3UdvyUXRKzYSbWyvw5P-NZSbKJOeRXaUosBZu6xAk9nJyIUUNeOPOUldZh9/w622-h640/tui%20hermes%20vang%20nguyen%20chat~1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhrpUM23HtFHavWldzGeyiszzFkWDRXdMeKgEPmDh4nm4cY2Xmpw9LAhSVAbvS5s9lYoKlWkAWpaV1GO9P6qF1Su6_gCrWh6lsWgoLYep576W-Vk4PEabH3IBVTpMliM3UdvyUXRKzYSbWyvw5P-NZSbKJOeRXaUosBZu6xAk9nJyIUUNeOPOUldZh9/s72-w622-c-h640/tui%20hermes%20vang%20nguyen%20chat~1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-uoc-lam-bang-da-gi-tim-hieu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-uoc-lam-bang-da-gi-tim-hieu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?