Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Gucci với tên đầy đủ là The House of Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau nhiều thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu này đã được biết đến và yêu thích trên toàn cầu. Cùng với Hermes, Chanel, Dior và Louis Vuitton, Gucci đã trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu được săn đón. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu về thương hiệu túi Gucci nổi tiếng thế giới hàng chục năm qua trong bài viết dưới đây.

Túi Gucci hàng hiệu của nước nào?

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập vào năm 1906 tại Florence (Ý) bởi Guccio Gucci. Và chắc hẳn ít ai biết rằng thương hiệu thời trang cao cấp này thuộc sở hữu của cả Ý và Pháp. Hiện nay, Gucci là thương hiệu bán chạy thứ hai trên thế giới sau LV. Với 425 cửa hàng trên toàn thế giới, doanh thu năm 2006 của thương hiệu này đạt 7 tỷ USD.


Logo Gucci là hai chữ GG ngựa giống như hình ảnh chiếc móng ngựa

Trên thực tế, Gucci khởi đầu là một cửa hàng đồ da chuyên về vali và túi xách. Mãi đến năm 1930, thương hiệu này mới thu hút được một lượng lớn khách hàng nhờ các sản phẩm dành cho người cưỡi ngựa như găng tay, giày, thắt lưng,… Kể từ đó, thiết kế móng ngựa trở thành biểu tượng. nhân vật của nhà mốt. Đến năm 1950, Gucci lấy hai chữ G ngược (Hình ảnh giống như chiếc móng ngựa) để làm logo và trở thành đặc điểm nhận dạng của thương hiệu.

Phân khúc giá Túi hàng hiệu Gucci

Điểm xuất phát của túi Gucci

Gucci sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp được đông đảo khách hàng ưa chuộng như: Giày dép, nước hoa, mỹ phẩm, quần áo,… Trong đó, túi Gucci rất nổi tiếng và trở thành biểu tượng quyền lực của thương hiệu này.

Điểm bắt đầu của Túi Guccilà nguồn cảm hứng cho một sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. Vào những năm 30 của thế kỷ 19, Gucci giới thiệu chiếc túi tote tiện dụng dành cho phụ nữ. Thiết kế hình thang, hình chữ nhật hoặc hình vuông lớn, tay cầm bằng da chắc chắn và chất liệu từ gai hoặc tre là điểm nổi bật của những chiếc túi tote này.

Túi Gucci Jackie nổi tiếng nhờ Phu nhân Tổng thống Mỹ Kennedy

Vào những năm 60, Gucci một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng phái đẹp với chiếc túi xách một quai ấn tượng (Gucci Hobo). Đặc biệt, phu nhân của Tổng thống Kennedy lúc bấy giờ là Jackie Kennedy cũng rất yêu thích sản phẩm này. Sau đó, chiếc túi xách hàng hiệu đình đám này được đặt tên là Jackie O và tiếp tục được yêu thích cho đến ngày nay. Có thể nói, trong quá trình cho ra đời những chiếc túi Gucci, thương hiệu này luôn lấy cảm hứng từ phái đẹp và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của thế giới.

Phân khúc giá sản phẩm

Tuy thuộc dòng túi xách cao cấp nhưng giá cả của những chiếc túi Gucci vẫn khá hợp túi tiền của nhiều người Việt. Thông thường, dòng túi Gucci có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản sẽ có giá bán dao động từ 3 – 5 triệu đồng. Những chiếc túi cao cấp hơn sẽ có giá khoảng vài chục triệu đồng. Giá túi Gucci chính hãng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước, mẫu mã, màu sắc và thời điểm ra mắt. Thông thường, những chiếc túi xách Gucci ra mắt từ một năm trở lên sẽ có giá cao hơn.

Một số mẫu túi xách Gucci nổi tiếng

Sở hữu vẻ đẹp và nguồn cảm hứng từ nghệ thuật Ý, Gucci luôn mang đến cho khách hàng những chiếc túi sang trọng, chất lượng cao và vẻ đẹp vượt thời gian. Họa tiết Gucci ra đời năm 1963 – Là những họa tiết đan hình kim cương, quả trám,… là thương hiệu đã được đăng ký độc quyền. Gam màu đa dạng, chất liệu cao cấp, vẻ đẹp đẳng cấp cùng những chiếc móc hình chữ G cách điệu tạo nên sức hút khó cưỡng cho những thiết kế này.

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Vẻ đẹp nghệ thuật và sang trọng của những chiếc túi xách Gucci

Dưới đây là một số mẫu túi Gucci nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay:

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Gucci Marmont Top Handle Bag với màu trắng tinh khôi và thiết kế tối giản

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Chiếc túi Gucci hình con ong mới lạ và độc đáo được nhiều tín đồ thời trang săn đón

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Túi xách Gucci Ophidia với thiết kế cổ điển và sang trọng ấn tượng

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Gucci Horsebit 1955 Mini cũng là mẫu túi xách hàng hiệu được phái đẹp yêu thích

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Gucci Dionysus Medium Top Handle Bag mang vẻ đẹp cá tính cùng gam màu ấn tượng

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Gucci Denim Jackie Mini vẫn là mẫu túi xách yêu thích của hàng triệu phụ nữ

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Túi xách hiệu Gucci Zumi chất liệu da cao cấp, khóa mạ vàng sang trọng

Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp

Thiết kế sang trọng, lịch lãm của mẫu túi xách Gucci Sylvie cao cấp

Trên đây là đôi nét về thương hiệu túi Gucci nổi tiếng thế giới trong nhiều thập kỷ qua. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc túi xách Gucci đẹp với giá cạnh tranh thì hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay nhé. Với xưởng sản xuất tại HongKong và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi mang đến cho bạn những chiếc túi Gucci hàng hiệu cực chất, chất lượng cực tốt và giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến màu sắc. Đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp
Tìm hiểu thêm về túi Gucci hàng hiệu cao cấp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgiIyoiyZJXMWGRrUHlvo3ioSy0VdiuybEFo50pofXkG19Mrub2ZS8RRpDgMUkt5MwuDQrvW3RMnzMpTPg2SgbneMKGVtV91t24oX9J7iulw8Rn5y428_NxrZiOis6039VY4Z2M4LLUqrGySzwp66UAk-xf7z2btf2zJBD7721E5dko8wdAPqF4M69e/w640-h632/gucci%20jachie%20gia%20co~1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgiIyoiyZJXMWGRrUHlvo3ioSy0VdiuybEFo50pofXkG19Mrub2ZS8RRpDgMUkt5MwuDQrvW3RMnzMpTPg2SgbneMKGVtV91t24oX9J7iulw8Rn5y428_NxrZiOis6039VY4Z2M4LLUqrGySzwp66UAk-xf7z2btf2zJBD7721E5dko8wdAPqF4M69e/s72-w640-c-h632/gucci%20jachie%20gia%20co~1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-them-ve-tui-gucci-hang-hieu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-them-ve-tui-gucci-hang-hieu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?