Tại sao bạn nên đầu tư vào một chiếc túi xách Hermes Birkin?

Với mức giá hàng nghìn USD, Hermes Birkin vẫn được hàng triệu tín đồ săn đón mỗi năm. Tại sao bạn nên đưa món đồ này vào bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình?

Hermes Birkin là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu đắt nhất thế giới. Hiện giá bán của một chiếc Túi Hermes Birkin dao động từ 9 nghìn đến hơn 500 nghìn USD. Có thể nói đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với một dòng sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, những chiếc túi HM Birkin siêu đắt vẫn được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón mỗi năm. Và tại sao bạn nên đầu tư vào một chiếc túi xách HM Birkin? Câu trả lời chi tiết nhất sẽ có trong bài chia sẻ sau đây của Đồ Hiệu Cũ.

Hermes Birkin là gì?

Hermes là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp được hàng triệu người yêu thích. Đặc biệt, những chiếc Túi Hermes Birkin luôn là niềm ao ước của phái đẹp trên toàn thế giới. Ra mắt vào cuối những năm 1980, Birkin luôn giữ vị trí độc tôn trong ngành thời trang trong nhiều năm. Có thể nói đây là chiếc túi hàng hiệu xa xỉ tượng trưng cho sự giàu có và độc quyền của giới thượng lưu.

Túi xách Hermes Birkin được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

Tương truyền, trên một chuyến bay năm 1984, nữ diễn viên nổi tiếng người Anh Jane Birkin đã ngồi cạnh Dumas – người đứng đầu hãng Hermes thời bấy giờ. Jane tâm sự rằng cô đang tìm một chiếc túi vừa đẹp, vừa có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết cho một chuyến du lịch. Và cuối cùng, cả hai đã dành cả chuyến bay để phác thảo ra chiếc túi xách lý tưởng của Jane. Một năm sau, Dumas tặng Jane một chiếc túi xách tên là Hermes Birkin. Túi được thiết kế sang trọng nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi cho bạn đựng nhiều vật dụng cần thiết.

Tại sao nên đầu tư vào một chiếc túi HM Birkin?

Có thể nói, Hermes Birkin là chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Và đây là những lý do tại sao bạn nên bổ sung món đồ tuyệt vời này vào bộ sưu tập túi hiệu của mình:

Xem thêm: Túi Hermes Birkin giúp cô thu hút mọi ánh nhìn

Độc quyền và đẳng cấp

Vẻ đẹp sang trọng, khó rời mắt của những chiếc túi xách Hermes Birkin chắc chắn là điều mà không ai có thể phủ nhận. Và tất nhiên, chính sách khan hiếm và độc quyền chính là bí quyết giúp mặt hàng này giữ vững vị thế độc tôn trên toàn cầu trong nhiều thập kỷ. Có lẽ sức hút của túi Birkin một phần là do chiến lược độc quyền và khan hiếm của nhà Hermes. Ngay cả khi sở hữu một chiếc ô tô túi xách hàng hiệu HM Birkin được coi là bí quyết thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân trong giới thượng lưu.

Chiến thuật độc quyền và khan hiếm góp phần nâng cao vị thế của Túi Birkin

Chiến lược khan hiếm và độc quyền của túi xách HM Birkin là gì? Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có khoảng 200.000 chiếc Túi HM Birkin được cung cấp trên thị trường. Và hiện tại, “ông lớn” thời trang HM vẫn chưa có dấu hiệu cho ra đời thêm những mẫu túi xách xa xỉ khiến nhiều người phải thèm muốn này. Bên cạnh đó, bạn sẽ không thể mua ngay một chiếc túi xách Birkin trong cửa hàng Hermes. Đầu tiên, bạn phải đảm bảo rằng bạn chi tiêu đủ cho công ty để có “Quyền” sở hữu một chiếc Birkin. Chưa kể, đừng nghĩ đến việc chọn size hay màu sắc cho chiếc túi vì bạn không biết tên mình ở đâu trong danh sách bất tận đang chờ sở hữu món đồ đẳng cấp này.

Thách thức của giới thượng lưu

Có thể nói, Hermes Birkin là mẫu túi được thèm muốn nhất trên thế giới hiện nay. Trong đó, những chiếc túi xách Hermes Birkin Crocodile, Hermes Birkin Black Crocodile, Hermes Birkin Diamond luôn là niềm khao khát của giới thượng lưu. Và thậm chí đây còn được coi là “Thử thách” của giới siêu giàu. Họ thích sưu tập túi HM Birkin như một thú vui xa xỉ. Bởi lẽ, Hermes cũng giới hạn số lượng túi Birkin mà mỗi khách có thể sở hữu mỗi năm.

Hermes Birkin có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với giới thượng lưu

Người đứng đầu “Trò chơi” túi Hermes Birkin chắc chắn phải kể đến Jamie Chua. Đây là doanh nhân người Singapore nổi tiếng với bộ sưu tập hơn 200 chiếc túi Birkin – Con số lớn nhất thế giới hiện nay. Tiếp theo là Victoria Beckham với bộ sưu tập hơn 100 chiếc túi xách Hermes Birkin. Thậm chí, nhiều người thích mua túi Birkin vì “Yêu phá kỷ lục” – Đây là ý kiến ​​của David Oancea, người sở hữu chiếc túi xách Birkin Himalaya có giá hơn nửa triệu USD vào năm 2019.

Giá trị đầu tư đáng kinh ngạc

Nhiều chuyên gia đầu tư cho rằng Hermes Birkin là khoản đầu tư an toàn trong bối cảnh hiện nay. Túi Birkin có giá trị đầu tư vượt qua vàng, cổ phiếu, ô tô cổ hay các tác phẩm nghệ thuật. Theo thống kê từ Tạp chí Time, lợi nhuận hàng năm của một chiếc túi xách Hermes Birkin trung bình đạt 14,2% trong vòng 35 năm qua. Ngay cả chuyên gia về túi xách Mason Howell cũng khẳng định rằng “Giá trị bán lẻ và giá trị bán lại cao vì những chiếc túi này là tác phẩm nghệ thuật thực sự”.

Giá trị đầu tư của Túi HM Birkin Authentic được đánh giá cao

Nói một cách dễ hiểu, nếu bạn đầu tư vào một chiếc túi xách Birkin với giá bán lẻ khoảng 3 nghìn USD vào năm 2000, thì bây giờ bạn có thể chuyển sang chiếc túi xách này với giá từ 3 nghìn trở lên (Kể cả khi bạn đeo nó nhiều lần). Trong đó, chiếc túi Hermes Birkin Himalayan được bán lẻ với giá khoảng 300 nghìn USD vào năm 2014. Đến năm 2018, chiếc túi hàng hiệu tuyệt đẹp này đã được bán đấu giá với giá hơn 500 nghìn USD.

Có thể thấy, Hermes Birkin Authentic có sức hút rất lớn đối với cả phái đẹp lẫn giới đầu tư. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu chiếc túi xách sang trọng này. Đừng lo, nếu bạn yêu thích chiếc túi HM Birkin, hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Birkin siêu cấp đẹp nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tại sao bạn nên đầu tư vào một chiếc túi xách Hermes Birkin?
Tại sao bạn nên đầu tư vào một chiếc túi xách Hermes Birkin?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhocg_9JT_BDOEcGVKlRCrQfHg6gvX-hgd2HdKvXiG6Dv59H_ST0cVe9EGYHqRcR-HJ6snK4gJIsxJfsArwm88sYxDvDvvCsV9hVq7sRYQX2fLzEMmpWodMfiBSiGQ_3HU6JHxEjSC5t5dwDqapG5wUw08AoCgLOCApNSJmozPAL02H8chEw16Uo-cj/w454-h640/t%C3%BAi%20hermes%20ngoi%20sao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhocg_9JT_BDOEcGVKlRCrQfHg6gvX-hgd2HdKvXiG6Dv59H_ST0cVe9EGYHqRcR-HJ6snK4gJIsxJfsArwm88sYxDvDvvCsV9hVq7sRYQX2fLzEMmpWodMfiBSiGQ_3HU6JHxEjSC5t5dwDqapG5wUw08AoCgLOCApNSJmozPAL02H8chEw16Uo-cj/s72-w454-c-h640/t%C3%BAi%20hermes%20ngoi%20sao.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tai-sao-ban-nen-au-tu-vao-mot-chiec-tui.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tai-sao-ban-nen-au-tu-vao-mot-chiec-tui.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?