Danh sách những chiếc túi xách Hermes cổ điển hiện nay

Thierry Hermes – Người sáng lập thương hiệu Hermes từ một cửa hàng bán yên ngựa đã trở thành huyền thoại. Ngày nay, nhắc đến Hermes chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu thời trang cao cấp thuộc hàng xa xỉ nhất thế giới. Với gần 200 hình thành và phát triển, thương hiệu này đã mang đến cho giới thời trang nhiều mẫu túi xách cổ điển và đẳng cấp. Cùng Đồ Hiệu Cũ điểm danh Hermes. túi xách kinh điển ngay trong bài viết sau.

Các dòng túi xách Hermes dành cho khách VIP

Không giống như những thương hiệu thời trang khác, Hermes có một vài dòng túi xách dành riêng cho những khách hàng VIP của mình. Để sở hữu chiếc túi xách Hermes cổ điển này, bạn vừa phải trả một số tiền lớn vừa phải được nhà mốt này “cấp phép”. Với mô hình kinh doanh này, những chiếc túi xách Hermes chính hãng đã trở thành biểu tượng và địa vị của người sở hữu trong giới thượng lưu. Sau đây làHermes. dây túichỉ dành cho khách hàng VIP của hãng:

Túi Hermes Birkin

Nhắc đến những chiếc túi xách Hermes kinh điển thì không thể bỏ qua dòng Birkin. Ra đời từ năm 1983 và đến nay, túi xách HM Birkin đã trở thành biểu tượng xa xỉ trong giới thượng lưu. Thiết kế sang trọng, tiện dụng và vẻ đẹp vượt thời gian đã giúp chiếc túi xách này nổi bật trên thị trường thời trang đầy cạnh tranh. Giá trị đầu tư của chiếc túi HM Birkin cũng vô cùng cao. Và ngày nay, để mua được những chiếc túi xách Hermes Birkin, bạn phải đáp ứng những điều kiện vô cùng khắt khe của hãng.

Túi xách HM Birkin là biểu tượng của sự sang trọng và địa vị trong giới thượng lưu

Túi xách Hermes Kelly

Ra đời trước Birkin nhưng phải đến năm 1935, túi xách Hermes Kelly mới được biết đến rộng rãi. Xuất hiện cùng Công nương và ngôi sao nổi tiếng Grace Kelly, chiếc túi xách này nhanh chóng tỏa sáng trên thị trường thời trang. Thiết kế sang trọng, vẻ đẹp và đẳng cấp của chiếc túi Hermes đã nhanh chóng làm xiêu lòng hàng triệu phụ nữ. Và tất nhiên, giá trị đầu tư và độ khan hiếm của Kelly không hề thua kém dòng Hermes Birkin.

Vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của mẫu túi xách Hermes Kelly

Túi Hermes Constance

Ra đời từ năm 1959, Constance cũng là một trong những chiếc túi xách Hermes chỉ dành cho khách VIP. Hình dáng vuông vắn kết hợp với những đường nét góc cạnh ấn tượng, túi xách Hermes Constance đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với phái đẹp. Đặc biệt, khóa chữ H bằng kim loại cao cấp sáng bóng ở chính giữa túi mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho thiết kế. Có thể nói, túi HM Constance phù hợp với phong cách đường phố năng động cũng như phong cách thanh lịch của quý cô hiện đại.

Khóa chữ H lớn là đặc điểm nổi bật của túi Hermes Constance

Túi xách Hermes Lindy

Lindy là dòng túi xách thuộc dòng “Sinh sau đẻ muộn” của nhà Hermes. Ra đời từ năm 2006, chiếc túi xách cổ điển này nhanh chóng gia nhập hàng ngũ những hot hit của năm. Thiết kế mới của tay cầm gắn trên miệng túi đã tạo nên sức hút mới cho thiết kế này. Đặc biệt, chiếc túi xách mini Lindy (20cm) được giới thiệu vào năm 2019 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái đẹp toàn cầu. Mặc dù cũng là dòng túi xách VIP của thương hiệu nhưng danh sách chờ đợi của Lindy tương đối ngắn hơn so với Kelly và Birkin.

Túi Hermes Lindy với vẻ đẹp tiện dụng nhưng không kém phần sành điệu

Dòng túi Hermes Auth ai cũng có thể mua

Túi Hermes Herbag Zip

Đây là một trong những chiếc túi xách Hermes cổ điển có ngoại hình khá giống với Kelly. Túi xách Hermes Herbag Zip còn được mệnh danh là “em gái” của Kelly. Tuy nhiên, mẫu túi này không nằm trong danh sách dành cho khách VIP của nhà Hermes. Kiểu dáng hình chữ nhật, khóa kéo và tay cầm giống Kelly của HM Herbag Zip là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ không đủ tiền mua một chiếc túi Hermes Kelly chính hãng.

Nhìn khá giống Kelly nhưng giá rẻ hơn rất nhiều

Túi xách Hermes Bolide

Bolide bao gồm hai loại túi chính: Mou với hình dáng mềm mại và Rigide với hình dáng chắc chắn hơn nhiều. Chiếc túi xách Hermes Bolide khá tiện lợi cho những chuyến du lịch hay công tác nhờ thiết kế tiện dụng và gọn gàng. Có thể nói, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô không thích kiểu túi gấp. Hiện tại, túi HM Bolide gồm nhiều kích thước như 18cm, 27cm, 31cm, 35cm và 45cm cho các quý cô lựa chọn.

Bolide là dòng túi xách Hermes thích hợp đi làm hoặc đi du lịch

Túi xách Hermes Evelyne

Nằm trong danh sách những chiếc túi xách Hermes “bình dân” mà ai cũng có thể sở hữu là Evelyne. Thiết kế đơn giản với chữ H được đục lazer chính giữa túi tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút. Túi xách Hermes Evelyne được thiết kế với phom dáng unisex kết hợp với dây đeo chéo bản to tạo nên vẻ đẹp năng động cho item này. Các kích thước cơ bản của dòng túi xách Hermes xa xỉ này bao gồm: TPM, PM, GM và TGM. Túi HM Evelyne có thể chứa khoảng 50% giá trị của nó trên thị trường chuyển nhượng.

Thiết kế unisex kết hợp với dây đeo bản to năng động

Trên đây là những mẫu túi xách Hermes cổ điển được nhiều quý cô yêu thích trong vài thập kỷ qua. Tất nhiên, giá của những chiếc túi Hermes chính hãng cũng vô cùng đắt đỏ và khan hiếm. Nhưng đừng lo, Đồ Hiệu Cũ sẽ thỏa mãn cơn ghiền của nàng với chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những mẫu túi xách Hermes hàng hiệu siêu đẹp, giống Auth 1: 1 với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn.

Xem thêm: Xem qua những chiếc túi xách Hermes nữ cổ điển

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Danh sách những chiếc túi xách Hermes cổ điển hiện nay
Danh sách những chiếc túi xách Hermes cổ điển hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgc18QmvrtSijb-my7HxVfI0K5HFQD_UK-ycHrFVH-0ZSCx7ty68L_t6xb3rhBuKCYyaDd7VhFUA6Nkm56MW3LSVQFcUwhxTP86lbVuKs2fiWbRH8cJZH4AQuz0lGNItbSY8j0ur-hoAAbx2RzRAqD2yTFRq-MkrCYTJ8pmxk01CIe8xn-7lDcYr2j3/w640-h336/tui%20Hermes%20Kelly.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgc18QmvrtSijb-my7HxVfI0K5HFQD_UK-ycHrFVH-0ZSCx7ty68L_t6xb3rhBuKCYyaDd7VhFUA6Nkm56MW3LSVQFcUwhxTP86lbVuKs2fiWbRH8cJZH4AQuz0lGNItbSY8j0ur-hoAAbx2RzRAqD2yTFRq-MkrCYTJ8pmxk01CIe8xn-7lDcYr2j3/s72-w640-c-h336/tui%20Hermes%20Kelly.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-nhung-chiec-tui-xach-hermes.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-nhung-chiec-tui-xach-hermes.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?