Review túi xách Hermes Birkin chuyên dụng và chi tiết nhất

Bạn muốn tìm hiểu thêm về chiếc túi xách Hermes Birkin sang trọng và đẳng cấp? Đồ Hiệu Cũ sẽ review túi HM Birkin cho bạn ngay sau đây.

Hermes là thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Chiến lược khan hiếm và độc quyền đã khiến túi Hermes trở thành món đồ được thèm muốn trong suốt nhiều năm. Đặc biệt, dòng túi xách Hermes Birkin của thương hiệu này vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng. Đồ Hiệu Cũ sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về dòng túi hàng hiệu đẳng cấp này ngay trong bài viết dưới đây.

Sự ra đời của Hermes Birkin Túi

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1980, Túi Hermes Birkin nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế tài năng kiêm chủ tịch điều hành Hermes (1978 – 2006) Jean-Louis Dumas. Mục đích của ông là tạo ra một chiếc túi xách vừa sang trọng, vừa tiện dụng và vượt thời gian. Chiếc túi xách Birkin đầu tiên của thương hiệu này được làm hoàn toàn thủ công.

Túi Hermes Birkin được làm thủ công với số lượng rất hạn chế

Với bàn tay khéo léo và khối óc tài hoa, những nhà thiết kế hàng đầu đã mang đến cho giới mộ điệu một món đồ hoàn hảo nhất. Đến nay, Hermes vẫn thực hiện chính sách giảm thiểu số lượng túi Birkin. Nhờ đó, túi HM Birkin được coi là biểu tượng của sự giàu có và độc quyền. Có thể nói, vẻ đẹp của những chiếc túi xách Hermes Birkin đã chinh phục được cả những quý cô khó tính nhất.

Đánh giá chi tiết túi xách Hermes Birkin cao cấp

Dù có nhiều thay đổi sau thời gian dài phát triển nhưng Hermes Birkin vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ khám phá vẻ đẹp tinh tế nhất của món đồ này ngay sau đây:

Mặt trước của Hermes Birkin. cái túi

Túi xách Hermes Birkin được thiết kế dạng hình thang với phần đáy rộng hơn phần miệng túi. Từng chi tiết của chiếc túi đều được làm thủ công đến mức hoàn hảo. Nhìn chung, túi xách HM Birkin sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Túi Birkin được trang bị tay cầm bằng da chắc chắn với phần thân rất chắc chắn. Tay cầm chuẩn với tỷ lệ kích thước không ngắn, không dài giúp nàng dễ dàng cầm hay treo túi trên khuỷu tay sành điệu.

Mặt trước của túi HM Birkin gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Mỗi chiếc Birkin đều được trang bị một dây kéo cùng màu với thân túi. Với phần dây rút này, hình dạng của chiếc túi sẽ tự động bung ra khi chiếc khóa phía trước được tháo ra. Nhìn mặt trước có thể thấy túi rất chắc chắn nhờ chất liệu da cao cấp. Tuy nhiên, đường cong nhẹ nhàng ở góc sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính hơn cho Túi Hermes Birkin.

Những đường cong mềm mại mang đến sự nữ tính và sang trọng

Phần trước túi gồm khóa kéo được cố định bằng khóa vặn kim loại cao cấp. Với chiếc chìa khóa này, nàng có thể đóng mở túi xách Hermes Birkin một cách nhẹ nhàng bằng cách vặn khóa. Chi tiết này thường được làm bằng kim loại chất lượng cao. Logo dập nổi sát mép túi, không cầu kỳ trên mặt túi vừa khiêm tốn vừa mang đậm tính thương hiệu. Từng đường viền được gia công tinh xảo, thẳng hàng, tạo cảm giác chắc chắn cho thiết kế.

Mặt khóa dẻo kết hợp với mặt khóa kim loại cao cấp sang trọng

Bên trong túi xách Hermes Birkin

Giống như mặt trước của túi HM Birkin, mặt trong của túi cũng có những đường may tinh tế, tỉ mỉ và gọn gàng. Da bên trong túi thường đồng điệu với da bên ngoài. Nội thất rộng rãi cũng là điểm mạnh của Túi Hermes Birkin. Chiếc túi này sẽ không chia ngăn mà nàng vẫn có thể đựng những món đồ nhỏ với ngăn dây kéo được trang bị tinh tế bên trong túi. Đặc biệt, phần đáy kéo dài kết hợp với khóa kéo bên ngoài sẽ giúp nàng chứa đựng cả một thế giới phụ kiện với chiếc túi xách Hermes Birkin này.

Bên trong được làm bằng da cùng màu và được thiết kế rất rộng rãi

Kích thước của Túi Hermes Birkin

Bây giờ, túi xách hàng hiệu HM Birkin được sản xuất với 4 size cơ bản: 25, 30, 35 và 40. Trong đó, Hermes Birkin size 25 và 30 được rất nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích. Ngoài ra, Hermes Birkin size 40 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng công sở cần đựng nhiều đồ khi ra ngoài. Với những kích thước đa dạng này, nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc túi xách Hermes Birkin phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Kích thước túi đa dạng cho các quý cô lựa chọn theo nhu cầu và sở thích

Bạn đã xem đầy đủ bài đánh giá và hình ảnh chi tiết về chiếc túi xách Hermes Birkin rồi đúng không nào! Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay item tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi HM Birkin siêu cấp đẹp nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Túi HM siêu cấp hàng hiệu Đồ Hiệu Cũ đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.

Xem thêm: Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Review túi xách Hermes Birkin chuyên dụng và chi tiết nhất
Review túi xách Hermes Birkin chuyên dụng và chi tiết nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4Mz2wsBJVE6gC13vNYakYdVXIUeUULILAygjtNmyj0_6AAK7cy2ny0bjZ1LG_SDlz91-QXeUWtn4w9tJS22bECHtECOrcCMVFgmAgW0yK3sTy9GDSn4Uoawe3FUwechYBSRRPXruE9tcUvv6iT5v6t-C46D434XjlssAeJjy1g-G3DCx4WDX-irx7/w640-h640/hermes%20xanh%20la~1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4Mz2wsBJVE6gC13vNYakYdVXIUeUULILAygjtNmyj0_6AAK7cy2ny0bjZ1LG_SDlz91-QXeUWtn4w9tJS22bECHtECOrcCMVFgmAgW0yK3sTy9GDSn4Uoawe3FUwechYBSRRPXruE9tcUvv6iT5v6t-C46D434XjlssAeJjy1g-G3DCx4WDX-irx7/s72-w640-c-h640/hermes%20xanh%20la~1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-xach-hermes-birkin-chuyen.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-xach-hermes-birkin-chuyen.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?