Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu

Túi xách Hermes Constance aka Túi Hermes với chữ HUGE khiến nhiều chị em phải ao ước. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về chiếc túi hàng hiệu sành điệu này.

Dù không được ưa chuộng như Birkin hay Kelly nhưng Hermes Constance vẫn giữ vị trí “Best Seller” trong nhiều thập kỷ. Túi xách hàng hiệu HM Hermes hay còn được gọi với cái tên khá gợi: Túi Hermes H. Hình dáng vuông vắn và khóa chữ H lớn đặc trưng đã trở thành đặc điểm nhận dạng của mẫu túi sành điệu này. . Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chi tiết mẫu túi xách Hermes cổ điển này trong bài viết dưới đây nhé.

Túi Hermes H – Vẻ đẹp bất chấp thời gian

Ra đời từ năm 1959, vẻ đẹp của chiếc túi Hermes H-Constance vẫn khiến bao trái tim phải đắm say. Với hơn 5 thập kỷ tồn tại và phát triển, mẫu túi xách hàng hiệu cao cấp Hermes Constance luôn giữ cho mình những nét đẹp độc đáo và rất riêng.

Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu

Túi Hermes H với vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian

Mỗi chiếc túi xách HM khóa chữ H được chế tác bởi một nghệ nhân duy nhất trong ít nhất 14 giờ. Vẻ đẹp sang trọng, khác biệt của thương hiệu còn pha chút tinh thần độc lập của người nghệ sĩ. Có thể nói, tất cả tâm huyết và tình cảm của người nghệ sĩ đã dành hết cho tác phẩm của mình. Nhờ đó, chiếc túi Hermes hình chữ H rất bắt mắt và ấn tượng. Và cho đến ngày nay, chiếc túi xách Hermes Constance vẫn đứng đầu danh sách bán chạy nhất của hãng. Đặc biệt, giá trị đầu tư của chiếc túi chữ H này luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đánh giá túi Hermes khóa chữ H chi tiết nhất

Sau đây Đồ Hiệu Cũ sẽ review chi tiết mẫu túi Hermes chữ H để các nàng có cái nhìn đầy đủ nhé túi xách hàng hiệu siêu đỉnh này:

Về thiết kế của túi HM hình chữ H

Túi Hermes H được thiết kế theo hình chữ nhật đặc trưng của hãng, nhìn thoáng qua chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra đây là hình vuông. Các góc được bo cong vô cùng tinh tế và khéo léo. Đường viền chắc chắn được gia công bằng kỹ thuật hai đường may trên đế túi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Dáng túi Hermes Constance giúp nàng dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau.

Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu

Chiếc khóa H lớn sáng bóng trở thành đặc điểm nổi bật của chiếc túi HM Constance

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc túi Hermes Constance chính là chiếc khóa chữ H lớn bằng kim loại ở trung tâm. Chữ H mang tính biểu tượng của nhà Hermes tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của thiết kế. Và đây cũng là đặc điểm nhận dạng của chiếc túi xách Hermes cổ điển qua nhiều thập kỷ.

Hermes H-bag được trang bị dây đeo linh hoạt, có thể điều chỉnh độ dài ngắn dễ dàng. Nhờ đó, nàng có thể thoải mái thay đổi phong cách thời trang của mình với nhiều kiểu mặc khác nhau như: Đai chéo, khoác hờ qua vai, cầm trên tay hay đeo trên khuỷu tay. Dù bằng cách nào, nó thanh lịch và phong cách.

Vẻ đẹp tiện dụng từ bên trong

Có thể nói, bề ngoài của chiếc túi chữ H vô cùng nổi bật với vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Và nội thất bên trong túi cũng mang đến sự tiện lợi vô cùng cho các nàng. Túi Hermes Constance H được trang bị một ngăn lớn và một ngăn kéo vô cùng tiện lợi. Bên trong được lót thêm một lớp êm ái và bảo vệ đồ đạc của bạn tốt hơn bao giờ hết. Có thể nói, với chiếc túi xách HM Constance, nàng có thể tha hồ đựng cả một trời phụ kiện mỗi khi ra ngoài.

Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu

Nội thất rộng rãi, chia thành nhiều ngăn tiện lợi cho các cô nàng sành điệu

Về màu sắc của túi Hermes có chữ

Hermes cũng rất tâm lý khi tung ra nhiều màu sắc cho dòng túi xách HM chữ H cho các quý cô lựa chọn. Từ đen huyền bí, trắng tinh khôi, cam sành điệu, xanh tươi mát đến hồng ngọt ngào đều được Hermes trang bị cho chiếc túi xách sành điệu này. Với bảng màu đa dạng, nàng có thể thoải mái lựa chọn một tông màu phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của mình.

Về chất liệu của túi xách HM chữ H

Cũng như màu sắc, chất liệu của túi xách HM Constance rất đa dạng. Chúng thường được làm từ các loại da động vật cao cấp, quý hiếm như: da cá sấu, da thằn lằn, da Togo,… Mỗi loại da sẽ có những ưu nhược điểm riêng và chất liệu cũng ảnh hưởng đến giá thành. Bán túi Hermes H.

Mức độ phổ biến của túi HM hình chữ H

Và tất nhiên, túi xách HM Constance cũng được yêu thích không kém gì Kelly hay Birkin. Món đồ này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood yêu thích. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các ngôi sao hàng đầu với chiếc túi HM chữ H trong các sự kiện lớn hay cuộc sống thường ngày. Giá bán của những chiếc túi xách Hermes chữ H phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước, chất liệu, màu sắc,… Và chắc chắn mỗi chiếc túi Hermes Constance có giá không dưới 10 nghìn USD.

Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu

Túi Hermes H với nhiều màu sắc đa dạng được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về chiếc túi Hermes huyền thoại hình chữ H – HM Constance được yêu thích suốt hàng chục năm qua. Nếu bạn đang khao khát món đồ này nhưng không đủ khả năng để sở hữu chúng, hãy để Đồ Hiệu Cũ thực hiện ước mơ của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi hình chữ H đẹp và giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến màu sắc. Đừng quên liên hệ ngay và luôn để Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn lựa chọn món đồ phù hợp với sở thích của mình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu
Đánh giá về túi H-Hermes: Túi của một quý cô sành điệu
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Danh-gia-ve-tui-H-Hermes-Tui-cua-mot-quy-co.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-ve-tui-h-hermes-tui-cua-mot-quy.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-ve-tui-h-hermes-tui-cua-mot-quy.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?