Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu

Chơi túi được coi là thú vui của giới thượng lưu. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn túi hàng hiệu Đắt đỏ toàn cầu được nhiều người săn đón.

Đối với những tín đồ thời trang, việc lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp với phong cách của mình là điều rất quan trọng. Theo đó, các thương hiệu thời trang bình dân luôn tung ra những thiết kế phù hợp nhất với xu hướng thời trang toàn cầu. Và đặc biệt, túi xách hàng hiệu đang là dòng sản phẩm được nhiều người săn đón. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu túi xách hàng hiệu toàn cầu đắt nhất hiện nay.

Chanel – Một trong những thương hiệu túi xách hàng hiệu được yêu thích

Được biết đến như một trong những Nhãn hiệu túi xách hàng hiệu Được nhiều tín đồ yêu thích, Chanel có lịch sử lâu đời và luôn có chỗ đứng trong làng thời trang thế giới. Được thành lập vào năm 1909, Chanel khởi đầu là một công ty tư nhân dưới tên của người sáng lập – Gabrielle Coco Chanel. Đây là một thương hiệu thời trang lớn của nước Pháp mộng mơ.

Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu

Chanel được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế

Từ họa tiết cổ điển đến logo độc đáo 2 chữ C lồng vào nhau, túi xách Chanel được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Trong nhiều thập kỷ qua, những chiếc túi Chanel đã đồng hành cùng hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong các sự kiện đình đám như giải Oscar, Quả cầu vàng, Grammy,… Trong đó, những mẫu túi Chanel nổi tiếng là: Túi xách. Chanel 2.55, Chanel Classic và Chanel Boy Handbag.

Louis Vuitton – Vua túi xách hàng hiệu toàn cầu

Louis Vuitton được coi là Ông hoàng túi xách hàng hiệu toàn cầu với nhiều kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Được thành lập tại Pháp và khởi đầu là một cửa hàng sản xuất cốp đựng hành lý. Thương hiệu thời trang hơn 150 năm tuổi này ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang thế giới. Đây là thương hiệu túi xách sang trọng Hơi thở cổ điển được nhiều người yêu thích.

Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu

Chất liệu canvas bền đẹp và họa tiết chữ lồng độc đáo

Không còn nghi ngờ gì nữa, túi Louis Vuitton là một trong những thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới. Với chất liệu vải canvas bền đẹp cùng họa tiết monogram độc đáo, nhà mốt này đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, mỹ nhân hạng A rất thích xách túi xách LV trong các sự kiện thảm đỏ.

Hermes – Thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới

Sự nổi tiếng của Hermes bắt nguồn từ mức giá cao của những chiếc túi xách này. Giới thượng lưu sẵn sàng chi hơn 300.000 USD để sở hữu một chiếc Túi xách hàng hiệu Hermès siêu phẩm. Đặc biệt, một chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng của nhà Hermes đã được bán đấu giá với mức giá cuối cùng là 432 nghìn USD – Được cho là chiếc túi Birkin đắt nhất từ ​​trước đến nay.

Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu

Hermes là một trong những thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu

Ngày nay, Hermes là một trong những thương hiệu túi xách đắt tiền. Những chiếc túi xách của nhà mốt này đã trở thành biểu tượng của sự giàu có, đẳng cấp và địa vị trong xã hội. Từ chất liệu cao cấp đến thiết kế tinh tế, Hermes đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang siêu giàu. Thậm chí, một số phiên bản giới hạn của nhà mốt này còn được đính những viên kim cương tự nhiên đắt giá nhất.

Gucci – Một trong những thương hiệu túi xách hàng hiệu giá cả phải chăng

Được biết đến với những dòng sản phẩm nổi bật như túi xách, nước hoa, mỹ phẩm, đồ trang trí, giày dép… Gucci nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, túi xách Gucci được coi là món đồ khá “bình dân” đối với giới thượng lưu. Đây là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1921 tại Ý. Và ngày nay, Gucci được coi là biểu tượng của nước Ý.

Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu

Các thiết kế của nhà mốt này luôn mang đậm nét nghệ thuật thời Phục hưng

Túi xách Gucci được chế tác bởi các bậc thầy trên thế giới. Các thiết kế của nhà mốt này luôn mang đậm nét nghệ thuật thời Phục hưng và đẳng cấp quý tộc Ý. Những họa tiết độc đáo và đường may tinh tế của Gucci luôn được giới thời trang đánh giá cao. Và đến nay, Gucci đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới hiện nay.

Dior – Thương hiệu túi xách được phái đẹp trên thế giới săn đón

Dior là một công ty hàng xa xỉ được thành lập vào năm 1946 tại Pháp. Trên thực tế, đây là một công ty tư nhân được thành lập tại nhà riêng của người sáng lập, Christian Dior SA. Có thể nói, sản phẩm của Dior vô cùng đa dạng, từ túi xách cho đến nước hoa hay mỹ phẩm.

Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu

Những thiết kế của Dior luôn tạo nên cơn sốt mới trong giới thời trang

Với họa tiết cổ điển nhưng không mất đi tính hiện đại, các thiết kế của Dior luôn tạo nên cơn sốt mới trong giới thời trang. Có thể nói đây là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu được giới mộ điệu săn lùng nhiều nhất. Đặc biệt, logo của thương hiệu này trên túi được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Hiện nay, những chiếc túi xách Dior được đánh giá cao về độ sang trọng và đẳng cấp hàng đầu.

Trên đây là những thương hiệu túi xách nổi tiếng và đắt giá nhất thế giới. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc túi của thương hiệu này nhưng chưa đủ điều kiện tài chính thì hãy đến ngay Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất túi xách hàng hiệu siêu giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Hãy gọi ngay để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Túi Xách Sài Gòn hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu
Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Chia-se-cac-nhan-hieu-tui-xach-hang-hieu-dat.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/chia-se-cac-nhan-hieu-tui-xach-hang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/chia-se-cac-nhan-hieu-tui-xach-hang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?