Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ gây "Choáng"

Một chiếc túi xách trị giá hơn 1 tỷ đồng, bạn có tin được không? Cùng xem qua bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ đẹp ngất ngây sau đây nhé.

Túi xách chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu của nhiều cô gái. Và giờ đây, túi xách không còn đơn giản là phụ kiện để đựng đồ nữa. Túi xách kim cương, da cá sấu bạch tạng quý hiếm, túi xách dát vàng,… siêu đắt đã trở thành thú chơi mới của giới thượng lưu. Cùng xem qua bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ gây “Choáng” ngay sau đây.

Túi kim cương Mouawad 1001 Nights

Không phải gia đình Hermes, Mouawad mới là người sở hữu chiếc xe những chiếc túi hàng hiệu tỷ đô Được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là chiếc đắt nhất thế giới. Đó chính là chiếc túi xách Mouawad 1001 Nights Diamond Purse. Chiếc túi xách đắt giá kỷ lục này có giá 3,8 triệu USD (khoảng hơn 83 tỷ đồng) vào năm 2020.

Túi xách hàng hiệu tỷ đô đắt nhất thế giới

Mouawad 1001 Nights Diamond Purse là chiếc túi xách hình trái tim xinh xắn theo xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Chiếc túi xách có thiết kế siêu đắt này được làm hoàn toàn thủ công bởi 10 nghệ nhân tài năng trong hơn 8.800 giờ. Trên túi là vàng 18 carat và 4.517 viên kim cương đắt giá. Trong đó, 105 viên kim cương vàng, 56 viên kim cương hồng và 4.356 viên kim cương trong với tổng trọng lượng 381,92 carat.

Hermes. túi xách Vàng hồng Kelly

Và vị trí tiếp theo trong bộ sưu tập túi xách bạc tỷ này là một thiết kế của Hermes mang tên Rose Gold Kelly. Đây chắc hẳn là một kiệt tác để đời của gia đình Hermes. Chiếc túi xách đắt giá này được thiết kế dựa trên hình ảnh của da cá sấu. Tuy nhiên, nó không được làm bằng da cá sấu tự nhiên mà sử dụng chất liệu vàng hồng nguyên khối.

Hermes Rose Gold Kelly được làm từ vàng nguyên chất

Bên cạnh đó, trên chiếc túi Hermes Rose Gold Kelly còn được dát 1.160 viên kim cương đắt giá. Những người thợ khéo léo đã mất ít nhất 2 năm để hoàn thành kiệt tác này. Và đặc biệt, cho đến nay trên thế giới chỉ có 12 chiếc túi xách mang tên Rose Gold Kelly. Đây chắc chắn là một yếu tố giúp giá trị của chiếc túi xách tiền tỷ này tăng lên rất nhiều. Giá bán hiện tại của Hermes Rose Gold Kelly là 2 triệu USD (khoảng 44 tỷ đồng).

Xem thêm: Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Túi xách Himalayan Crocodile Birkin

Giá bán lẻ khởi điểm của thiết kế Hermes Himalayan Crocodile Birkin là 300 nghìn USD (Khoảng hơn 7 tỷ đồng). Tuy nhiên, trong cuộc đấu giá năm 2007, mẫu túi xách xa xỉ này đã được bán với giá 400 nghìn USD (khoảng 8,8 tỷ đồng). Đây là chiếc túi được làm từ da cá sấu bạch tạng cực kỳ quý hiếm.

Túi được làm từ da cá sấu bạch tạng cực quý hiếm

Bên cạnh đó, Hermes Himalayan Crocodile Birkin còn được làm bằng vàng vàng 18K và kim cương trắng 8,62 carat. Đặc biệt, chiếc túi này được nhuộm một cách cẩn thận và vô cùng công phu để tạo ra một màu Himalayan vô cùng độc đáo.

Túi xách hàng hiệu tiền tỷ Pumpkin Minaudiere

Pumpkin Minaudiere là sự hợp tác hoàn hảo giữa nhà mốt Louis Vuitton và nhà thiết kế Nhật Bản Yayoi Kasuma. Với tinh thần nghệ thuật đương đại đầy tinh tế, họ đã tạo ra một chiếc túi xách trị giá hàng tỷ đô la độc nhất vô nhị. Giá bán của LV Pumpkin Minaudiere tính đến năm 2012 là 133.400 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng). Hiện tại, chỉ có 5 chiếc túi xách này được sản xuất trên toàn thế giới.

Louis Vuitton Pumpkin Minaudiere được thiết kế như một quả bí ngô độc đáo

Louis Vuitton Pumpkin Minaudiere được thiết kế theo hình dáng của một quả bí ngô độc đáo. Và đặc biệt, “Quả bí ngô” này được làm bằng vàng nguyên chất siêu đắt. Đi cùng với LV Pumpkin Minaudiere là dây đeo bằng vàng nguyên chất tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế.

Túi hoa hồng quý giá Judith Leiber

Judith Leiber Precious Rose Bag là chiếc túi xách hàng hiệu trị giá hàng tỷ đô la được sáng tạo bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ, Judith Leiber người Hungary. Chiếc túi được thiết kế theo hình bông hồng độc đáo với 1.016 viên kim cương và 1.196 viên ngọc bích cùng 800 viên đá quý. Ngoài ra, chiếc túi xách này còn sử dụng vàng trắng 18K để trang trí.

Túi hình hoa hồng độc đáo

Judith Leiber Precious Rose Bag được làm hoàn toàn thủ công. Với giá trị gần 100 nghìn USD (Hơn 2 tỷ đồng), đây là chiếc túi xách hàng hiệu được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, nhà thiết kế này mới chỉ tung ra một chiếc túi Judith Leiber Precious Rose Bag duy nhất.

Túi xách hàng hiệu tỷ đô Diamond Forever

Nhắc đến thương hiệu bạc tỷ không thể bỏ qua nhà mốt Chanel. Và một trong những chiếc túi xách siêu đắt của thương hiệu này chính là Diamond Forever. Tuy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc túi này có giá lên tới 261 nghìn USD (Hơn 5,7 tỷ đồng).

Chanel Diamond Forever Được chế tác từ da cá sấu với 334 viên kim cương

Chanel Diamond Forever được chế tác từ da cá sấu với 334 viên kim cương. Đặc biệt, Chanel còn sản xuất mẫu túi xách này với số lượng cực kỳ hạn chế. Cho đến nay, chỉ có 13 chiếc Diamond Forever được tung ra thị trường.

Xem thêm: Chia sẻ các nhãn hiệu túi xách hàng hiệu đắt tiền trên toàn cầu

Túi Cleopatra Clutch của Lana Marks

Một trong những mẫu túi xách hàng hiệu tiền tỷ không thể không kể đến là Cleopatra Clutch của Lana Marks. Đây là mẫu túi xách được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của gia đình Lana Marks yêu thích. Tùy từng thời điểm và chất liệu mà giá bán của chiếc túi xách hàng hiệu này sẽ dao động từ 100 nghìn đến 400 nghìn USD (Khoảng hơn 2 tỷ đến gần 9 tỷ đồng). Đặc biệt, mỗi năm thương hiệu này chỉ tung ra một chiếc Clutch Cleopatra Clutch của Lana Marks.

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ gây sốt

Chiếc ví cầm tay của gia đình Lana Marks được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

Trên đây là những chiếc túi xách hàng hiệu tiền tỷ gây “choáng” trên thị trường hiện nay. Và tất nhiên, vẫn còn rất nhiều những chiếc túi xách này đến từ các thương hiệu thời trang bình dân. Nếu bạn chưa có đủ tiền tỷ để sở hữu những chiếc túi này, hãy đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách hàng hiệu cực chất từ ​​kiểu dáng đến chất liệu. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn miễn phí, chu đáo và tận tình.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ gây "Choáng"
Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ gây "Choáng"
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLKoiF_n9WsVXOTdV-qQETYyX376uedRa2ZoTqKnSay9OHlVUDCMedI5ugjzg1wZmpDtRaJUxsaT5MQFCDqCfl0GDTwBNTymTqVsxtsVkAizkf8DdGF0PskQGW-PgwJ7o_eqArno3HdbssnDOZ-yqWBrsTLfAAhxkXaX-RB-TahXAGG9l_70PzzUCa/w640-h384/tui%20xach%20kim%20cuong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLKoiF_n9WsVXOTdV-qQETYyX376uedRa2ZoTqKnSay9OHlVUDCMedI5ugjzg1wZmpDtRaJUxsaT5MQFCDqCfl0GDTwBNTymTqVsxtsVkAizkf8DdGF0PskQGW-PgwJ7o_eqArno3HdbssnDOZ-yqWBrsTLfAAhxkXaX-RB-TahXAGG9l_70PzzUCa/s72-w640-c-h384/tui%20xach%20kim%20cuong.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-xach-hang-hieu-tien-ty.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-xach-hang-hieu-tien-ty.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?