Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Hermes là thương hiệu thời trang xa xỉ nhất trên thế giới. Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới khiến giới mộ điệu phát cuồng sau đây.

Nhắc đến thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới không thể thiếu Hermes. Với luật chơi riêng của mình, Hermes đã tạo nên danh tiếng toàn cầu với nhiều thiết kế cao cấp mà có tiền cũng không mua được. Trong đó, đắt nhất là những chiếc túi Hermes với giá ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới ngay trong bài viết sau đây.

Tại sao túi xách Hermes chính hãng lại đắt?

Trước khi tìm hiểu về những chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới, Đồ Hiệu Cũ sẽ giải mã lý do đằng sau mức giá ngất trời này:

– Chất liệu xa xỉ: Có thể nói chất liệu quý hiếm và xa xỉ là một trong những nguyên nhân khiến giá túi Hermes đắt hơn vàng. Túi Hermes chính hãng thường được làm từ da động vật như: Da cá sấu, da cừu, da thằn lằn, da đà điểu… Và được trang trí bằng kim cương hoặc vàng trắng 18k.

– Thủ công: Một điểm làm nên sự khác biệt của những chiếc túi HM đó là chúng được làm hoàn toàn thủ công bởi một nghệ nhân duy nhất. Nó được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm lâu năm và mang đậm dấu ấn của người nghệ nhân.

– Vẻ đẹp hoàn hảo: Từng đường kim mũi chỉ trên chiếc túi xách Hermes Authentic đều được chế tác với sự chăm chút và hoàn hảo nhất. Người nghệ nhân sẽ đích thân thực hiện các công đoạn từ cắt, xử lý nguyên liệu đến khi hoàn thiện sản phẩm. Đặc biệt, chúng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên nghiệp trước khi đưa đến tay khách hàng.

– Chính sách độc quyền: Và một trong những nguyên nhân khiến giá túi xách Hermes chính hãng luôn đắt đỏ chính là chính sách độc quyền, khan hiếm. Dòng túi Birkin, Kelly và Constance chỉ dành cho khách hàng VIP hoặc đủ điều kiện của Hermes. Chưa kể, chúng thường được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế.

Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Giá bán túi xách hàng hiệu Hermes chính hãng cao ngất ngưởng

6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Hermes Chain d’Ancre. Túi xách tay

Chiếc túi xách Hermes đắt nhất thế giới phải là Chain d’Ancre. Đây là một món đồ trong bộ sưu tập Hermes Haute Bijouterie. Chaine d’Ancre được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Pierre Hardy trong hơn hai năm. Chiếc túi xách Hermes Chain d’Ancre được nạm 1.160 viên kim cương trên dây chuyền vàng trắng 18K. Giá khởi điểm của xe Túi Hermes đắt nhất thế giới Con số này khoảng 2 triệu USD (Hơn 44,6 tỷ đồng).

Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Được thiết kế hoàn toàn bằng kim cương và vàng trắng sang trọng

Túi Hermes Rose Gold Crocodile

Túi xách Hermes Rose Gold Crocodile nằm trong bộ sưu tập Haute Bijouterie và cũng là một tác phẩm của nhà thiết kế Pierre Hardy. Món đồ này được chế tác từ chất liệu vô cùng đắt giá, đó là vàng hồng 86,24 carat. Đồng thời, tay cầm và miệng túi được đính 11.303 viên kim cương. Chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới này được bán với giá ban đầu khoảng 2 triệu USD (Hơn 44,6 tỷ đồng) và chỉ có 3 chiếc được tung ra thị trường.

Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới được chế tác từ vàng hồng

Hermes Shiny Rouge H Porosus Crocodile

Đứng thứ 3 trong danh sách những chiếc túi HM đắt nhất thế giới là Hermes Shiny Rouge H Porosus Crocodile. Chiếc túi xách sang trọng này được làm thủ công từ da cá sấu nước mặn từ vùng Porosus của Đông Nam Á và Australia. Các chi tiết kim loại và móc khóa được chế tác từ vàng trắng 19 carat. Hermes Shiny Rouge H Porosus Crocodile được bán đấu giá với mức giá ban đầu là 1,9 triệu USD (Hơn 42,4 tỷ đồng). Cho đến ngày nay, chiếc túi Hermes xa xỉ này vẫn khiến giới thượng lưu đua nhau mua.

Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Túi xách Hermes Birkin đắt nhất thế giới

Túi xách Hermes Ginza Tanaka Birkin

Thuộc dòng Birkin nhưng vẻ ngoài của chiếc túi Hermes Ginza Tanaka lại hoàn toàn khác biệt. Đây là một tác phẩm của nhà thiết kế tài năng người Nhật Bản Ginza Tanaka. Chiếc túi được chế tác từ kim loại bạch kim cao cấp và được trang trí bằng hơn 2.000 viên kim cương. Đặc biệt, viên kim cương hình quả lê đính trên móc khóa nặng tới 8 carat có thể tháo rời và sử dụng như một vật trang trí riêng. Dây đeo của túi cũng được nạm kim cương và có thể tách rời để làm phụ kiện trang sức. Chiếc túi Hermes Ginza Tanaka Birkin được ra mắt vào năm 2018 với giá khởi điểm 1,9 triệu USD (Hơn 42,4 tỷ đồng).

Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Thiết kế nữ tính, quý phái và thanh lịch

Túi da cá sấu Himalayan Nilo Matte

Túi xách Matte Himalayan Nilo Crocodile Birkin được chế tác từ da cá sấu bạch tạng và được trang trí bằng 245 viên kim cương và vàng trắng 18 carat. Đây là món đồ được hàng loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích và săn lùng mỗi năm. Giá khởi điểm của chiếc túi xách HM Matte Himalayan Nilo Crocodile Birkin là 200 nghìn USD (Hơn 4,4 tỷ đồng).

Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Chiếc túi Hermes đắt đỏ được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

Túi Hermes Matte Crocodile Birkin

Vẫn thuộc dòng Birkin huyền thoại, chiếc túi xách Hermes Matte Crocodile được chế tác từ da cá sấu đen mờ và nạm kim cương 10 carat trên móc cài. Thiết kế cổ điển này đã được mang ra đấu giá tại Doyle, New York với giá khởi điểm 120.000 USD (Hơn 2,6 tỷ đồng).

Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới

Túi Hermes được chế tác từ da cá sấu đen mờ độc đáo và sang trọng

Trên đây là 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Có thể nói, sở hữu chúng là ước mơ xa vời của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng đừng lo, Đồ Hiệu Cũ sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc túi Hermes VIP siêu chất, siêu nhanh với giá siêu cạnh tranh. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi và luôn để đội ngũ nhân viên trẻ trung chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới
Cùng điểm qua 6 chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Cung-diem-qua-6-chiec-tui-Hermes-dat-nhat-the.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-6-chiec-tui-hermes-at-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-6-chiec-tui-hermes-at-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?