5 thay đổi bất ngờ của túi Dior chính hãng trong BST mới

Các thương hiệu thời trang đẳng cấp luôn có những thay đổi bất ngờ dành cho các tín đồ thời trang. Xem 5 thay đổi bất ngờ của Túi Dior chính hãng ngay tại đây.

Các thương hiệu thời trang đẳng cấp luôn có những thay đổi bất ngờ dành cho các tín đồ thời trang. Và tất nhiên, Dior luôn làm mới mình để bắt kịp xu hướng thời đại. Dòng túi xách Dior chính hãng 2020 vẫn là những cái tên quen thuộc như: Saddle bag, Dior Book Tote hay 30 Montaigne nhưng sự thay đổi về màu sắc và họa tiết cũng tạo nên sự bất ngờ cho các tín đồ Dior. Hãy cùng điểm qua 5 sự thay đổi bất ngờ của những chiếc túi Dior chính hãng trong bộ sưu tập mới sau đây.

5 thay đổi bất ngờ của túi Dior chính hãng trong BST mới

Túi Dior Book Tote

Xuất hiện nhiều nhất trên sàn diễn thời trang Thu Đông năm 2020, Dior Book Tote trở thành một kiệt tác của đại gia thời trang này. Túi Dior Book Tote chính hãng được giới thiệu với nhiều màu sắc và kích cỡ. Các họa tiết trên túi xách Dior Book Tote cũng được làm mới như: Logo Xiên độc đáo, họa tiết Cannage cổ điển và họa tiết lính Camouflage mới lạ.

Nhiều họa tiết mới lạ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho chiếc túi Dior chính hãng

Tông màu trầm tĩnh quen thuộc của những chiếc túi xách hàng hiệu

Về màu sắc, Dior vẫn ưu tiên những tông màu trầm, nhã nhặn. Phiên bản mới nhất của chiếc túi Dior Book Tote chính hãng được khoác lên mình những gam màu trầm tính như nâu, xanh quân đội và đỏ rượu vang. Ngoài ra, mẫu túi xách Dior Book Tote phiên bản mới lạ, trẻ trung cũng thu hút nhiều tín đồ thời trang.

Phiên bản mới của túi xách Dior Book Tote vải lưới

Túi yên ngựa Dior

Đề cập Dior Auth. cái túi Chắc chắn không thể bỏ qua Saddle Bag. Chiếc túi xách hình yên ngựa độc đáo luôn được hàng triệu tín đồ thời trang thế giới yêu thích. Trong bộ sưu tập Thu Đông 2020, Dior đã khá ưu ái cho mẫu túi xách cổ điển này. Nhà thiết kế tài năng Maria Grazia Chiuri đã tái hiện lại chiếc túi Dior Real Saddle Bag vô cùng cá tính.

Mẫu túi yên ngựa của Dior được làm từ vải dệt và thêu có sức quyến rũ khó cưỡng

Thay vì chất liệu da quen thuộc, phiên bản túi yên ngựa Dior với chất liệu vải dệt và thêu mới tạo nên sức hút khó cưỡng cho thiết kế. Đặc biệt, màu sắc mới lạ và họa tiết độc đáo cũng tạo nên vẻ đẹp nổi bật và cuốn hút cho chiếc túi xách Dior Authentic này.

Túi xách Dior Lady

Vẫn là chiếc túi Dior chính hãng cổ điển, Lady có một sự thay đổi khá bất ngờ trong bộ sưu tập mới. Phiên bản túi xách Dior Lady mang đầy vẻ đẹp quý phái, sang trọng đã làm điêu đứng hàng triệu quý cô trong suốt nhiều năm qua. Với bộ sưu tập Thu Đông 2020, những chiếc túi Dior Lady trở nên trẻ trung, năng động hơn với chất liệu Denim và nhung. Có thể nói, chất liệu nhung cũng được Dior ưu ái trong các thiết kế hai năm gần đây.

Túi Dior Lady cổ điển được làm mới bằng vải và nhung

Túi Dior 30 Montaigne

30 Montaigne được biết đến là dòng túi kinh điển của Dior. Và dòng túi xách Dior chính hãng này còn mang đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ trong BST mới. Thay vì những thiết kế quen thuộc, Dior 30 Montaigne có sự thay đổi “Vạn sự như ý”. Tuy vẫn giữ kiểu khóa CD quen thuộc nhưng túi Dior 30 Montaigne có sự thay đổi từ chất liệu đến họa tiết.

Vẫn là phím CD quen thuộc nhưng chất liệu mới lạ hơn

Thay vì vẻ ngoài bóng bẩy, chiếc túi xách Dior 30 Montaigne trong bộ sưu tập mới được khoác lên mình họa tiết Cannage cổ điển đầy cuốn hút. Phiên bản túi Montaigne 30 với các góc bo tròn thanh lịch bằng da kết hợp với các chi tiết đan lát cũng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho chiếc túi xách hàng hiệu cổ điển này.

Các góc bo tròn và các chi tiết đan lát tạo nên vẻ đẹp tươi mới và thanh lịch

Túi Dior Camp Messenger

Tương tự như dòng Book Tote, Camp Messenger cũng là dòng túi xách cỡ lớn của nhà mốt Dior. Trở lại với bộ sưu tập Thu Đông 2020, túi xách Dior Camp Messenger cũng được làm mới với chất liệu vải cao cấp và nhiều họa tiết mới lạ, đẹp mắt. Vẻ đẹp năng động, trẻ trung và sự tiện dụng của chiếc túi xách Dior Real này được hàng triệu phụ nữ trên thế giới săn đón.

Xem thêm: Bộ sưu tập túi Dior cầm tay cực sang chảnh

Túi xách Dior chính hãng tiện lợi, trẻ trung được phái đẹp yêu thích

Mẫu túi Dior chính hãng tối giản đến bất ngờ

Trong tình hình kinh tế thế giới khủng hoảng vì đại dịch, Dior vẫn tung ra thiết kế mới của mình. Mẫu túi Dior chính hãng với kiểu dáng hình chữ nhật tối giản và mới lạ đã được nhà mốt hàng đầu mang đến sàn diễn thời trang Paris Thu / Đông 2020. Tuy không rõ tên thiết kế, bề ngoài cứng cáp nhưng quá đơn điệu. của chiếc túi xách Dior này dường như vẫn chưa nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ thời trang.

Thiết kế mới của nhà mốt Dior trong BST Thu Đông 2020 khiến người hâm mộ “Sốc”

Khẳng định thế giới của nữ quyền và nghệ thuật đương đại vẫn là phương châm thiết kế quen thuộc của nhà mốt Dior. Dù không có thiết kế mới thuyết phục nhưng những thay đổi trên của túi Dior chính hãng cũng đã mang đến một “hơi thở” mới cho giới thời trang. Và bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách Dior siêu đẹp? Đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ sẽ tư vấn kỹ lưỡng để bạn chọn được mẫu túi xách Dior ưng ý nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 thay đổi bất ngờ của túi Dior chính hãng trong BST mới
5 thay đổi bất ngờ của túi Dior chính hãng trong BST mới
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8RYlCVuB2NSmChLaPdirxW_6SPIP8wVoJQ6Tgpj8Zgd2VJM9nRIMBXoa8Ron2AIhUCNEhKw4pckvETifvPBRRWdc1Rol8QyluhpGtuQ-orluJHwMTXsdFJpNysOiWeGZyOQShUq-zTVDTIkbJALfPePcfh5FwZ5SE_1CpNiBfvEJE4j0jhBZVviyv/w592-h640/dior%20book%20tote%20hoa%20tiet%20linh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8RYlCVuB2NSmChLaPdirxW_6SPIP8wVoJQ6Tgpj8Zgd2VJM9nRIMBXoa8Ron2AIhUCNEhKw4pckvETifvPBRRWdc1Rol8QyluhpGtuQ-orluJHwMTXsdFJpNysOiWeGZyOQShUq-zTVDTIkbJALfPePcfh5FwZ5SE_1CpNiBfvEJE4j0jhBZVviyv/s72-w592-c-h640/dior%20book%20tote%20hoa%20tiet%20linh.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-thay-oi-bat-ngo-cua-tui-dior-chinh.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-thay-oi-bat-ngo-cua-tui-dior-chinh.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?