Bộ sưu tập túi Dior cầm tay cực sang chảnh

Bạn yêu thích phong cách này? Túi xách tay Dior hiện đại? Đồ Hiệu Cũ sẽ tổng hợp ngay danh sách những mẫu ví nữ Dior chính hãng cực sang chảnh trong bài viết dưới đây.

Nổi tiếng trong ngành thời trang cao cấp, Dior luôn dẫn đầu xu hướng thời đại. Bằng khối óc sáng tạo và bàn tay tài hoa, những nhà thiết kế hàng đầu của Dior đã truyền nguồn cảm hứng tuyệt vời vào những thiết kế cổ điển. Đặc biệt, những chiếc túi Dior cầm tay vừa sang trọng vừa thể hiện vẻ đẹp nữ quyền của thời đại mới. Đồ Hiệu Cũ sẽ tổng hợp những mẫu túi xách Dior cầm tay đẹp ngay trong bài viết sau đây.

Túi Dior cầm tay J’adior – Vẻ đẹp nữ tính

Ra mắt vào mùa xuân năm 2017, chiếc túi cầm tay Dior mang tên J’adior nhanh chóng được các tín đồ thời trang săn đón. Item mang đậm vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại nhưng không kém phần cá tính và thời trang. Túi xách J’adior được lấy cảm hứng từ dòng nước hoa J’Adore của thương hiệu.

Vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại nhưng không kém phần cá tính và thời trang

Túi J’adior có kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc, kết hợp với những đường nét tối giản tạo nên vẻ đẹp tinh tế của thiết kế. Dòng chữ “J’adior” được điêu khắc hoàn hảo ở giữa túi. Các bạn nữ có thể luồn tay để giữ túi chắc chắn và thoải mái. Thiết kế tinh xảo này là thông điệp tôn vinh vẻ đẹp cá tính, nữ quyền và phóng khoáng của nhà thiết kế nổi tiếng Maria Grazia gửi đến phái đẹp.

Thiết kế cầm tay cực sang chảnh của chiếc túi xách hàng hiệu Dior J’adior

Túi xách Dior Lady mini – Vẻ đẹp kiêu sa

Sau hơn hai thập kỷ giới thiệu, túi Dior Lady vẫn là món đồ được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón. Theo xu hướng đó, Dior đã cho ra đời mẫu túi cầm tay nhỏ xinh mang tên Lady Dior mini. Túi có kích thước khá nhỏ nhưng vẫn đựng được điện thoại, son, cushion và các phụ kiện nhỏ khác.

Túi cầm tay nữ Dior Lady mini nhỏ nhắn nhưng rất sang trọng

Vẫn là kiểu dáng hình hộp quen thuộc với tay cầm chắc chắn. Chiếc túi Dior mini cầm tay Lady Dior là một phiên bản rất dễ thương và cuốn hút của chiếc túi xách cổ điển cùng tên. Vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp pha chút xinh xắn mang đến sức hút mạnh mẽ cho phái đẹp. Ngoài thiết kế cầm tay, Dior còn trang bị thêm dây đeo chéo để các nàng có thể thay đổi phong cách thời trang linh hoạt hơn bao giờ hết.

Thiết kế cầm tay được trang bị dây đeo linh hoạt và phong cách

Túi cầm tay Dior Caro – Vẻ đẹp hiện đại

Túi xách Dior Caro là mẫu túi xách mới nhất của thương hiệu này cho đến thời điểm hiện tại. Được trình làng tại show Dior Cruise năm 2021, chiếc túi xách này được coi là tâm điểm của thương hiệu trong mùa mốt năm nay. Vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn của nước Pháp được lồng ghép vào thiết kế một cách tuyệt vời. Tương tự như dòng túi Dior 30 Montaigne, túi Dior cầm tay Caro vẫn sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật hiện đại.

Vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn của văn hóa Pháp được đưa vào thiết kế

Tuy nhiên, các góc bo tròn và họa tiết Cannage cổ điển lại mang đến vẻ đẹp nữ tính cho thiết kế. Chữ CD chính giữa túi và mặt sau được khắc chữ “Christian Dior” mang đến vẻ đẹp sang trọng mang đậm bản sắc thương hiệu cho thiết kế. Dây da và dây xích cho phép nàng thay đổi phong cách linh hoạt. Tuy nhiên, nhiều quý cô vẫn coi đây là một chiếc túi Dior cầm tay sang chảnh bởi kích thước nhỏ gọn của món đồ này.

Kiểu dáng túi Dior cầm tay với kiểu dáng túi xách linh hoạt và thời trang

Túi xách Dior Book Tote – Vẻ đẹp tiện dụng

Ra mắt vào năm 2018, Dior Book Tote nhanh chóng trở thành IT Bag của giới trẻ. Vẻ đẹp trẻ trung, tiện lợi và hiện đại của chiếc túi xách Dior đã tạo nên “Cơn sốt” mới trên toàn cầu. Đây cũng là chiếc túi Dior cầm tay được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón trong nhiều năm qua.

Thiết kế tiện dụng khiến Dior Book Tote trở thành một chiếc túi IT dành cho giới trẻ

Hiểu được nhu cầu của phái đẹp, Dior đã cho ra đời nhiều phiên bản túi Dior Book Tote. Sự đa dạng từ chất liệu, họa tiết đến kích cỡ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho phái đẹp. Với thiết kế hình chữ nhật mới lạ và tay cầm chắc chắn – Book Tote được đánh giá là chiếc túi xách Dior vô cùng tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng dành cho cô nàng hiện đại.

Thiết kế cầm tay thanh lịch nhưng không kém phần tiện lợi

Một số mẫu túi Dior cầm tay được yêu thích khác

Ngoài những dòng túi xách cổ điển trên, Dior còn mang đến cho phái đẹp nhiều mẫu túi cầm tay sang trọng khác. Hãy xem ngay những món cực kỳ hấp dẫn dưới đây:

Túi Dior cầm tay thanh lịch mang hơi hướng cổ điển từ họa tiết Xiên

Mẫu túi xách Dior Vanity Case thiết kế cầm tay chắc chắn

Túi Dior Saddle được thiết kế với kiểu dáng cầm tay thời trang

Túi xách nữ cầm tay Dior gam màu hồng ngọt ngào, xinh xắn

Túi Dior 30 Montaigne với thiết kế cầm tay và đeo chéo linh hoạt

Trên đây là tổng hợp những mẫu túi Dior cầm tay cực đẹp được nhiều quý cô sang chảnh yêu thích nhất hiện nay. Bạn có yêu thích món đồ thời trang và thiết thực này không? Hãy để Đồ Hiệu Cũ thực hiện ước mơ của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Dior siêu VIP đẹp, giống Auth hơn 99% với giá cạnh tranh nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ tư vấn tốt nhất cho bạn!

Xem thêm: Bộ sưu tập túi Christian Dior Book Tote cực hot và cực hot

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bộ sưu tập túi Dior cầm tay cực sang chảnh
Bộ sưu tập túi Dior cầm tay cực sang chảnh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4E4GYnrY-tASvJDMlhsFImGQ-3o7OL0KMt6NuTVwpBnJJwm8bPtH0GzBeJ7iafUzydAnKPQmnFHCX5JMSF9meMs9KNpesLAaVvrfTj7Zz1adlNYqW3gHuEXF78Jj8YAMoJUF4cXGsf8DXMcERVU8cXOdrRYetjeAKo-JF0wflr78p0C113hDDQHrY/w640-h640/tui%20cam%20tay%20handbag%20jdior.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4E4GYnrY-tASvJDMlhsFImGQ-3o7OL0KMt6NuTVwpBnJJwm8bPtH0GzBeJ7iafUzydAnKPQmnFHCX5JMSF9meMs9KNpesLAaVvrfTj7Zz1adlNYqW3gHuEXF78Jj8YAMoJUF4cXGsf8DXMcERVU8cXOdrRYetjeAKo-JF0wflr78p0C113hDDQHrY/s72-w640-c-h640/tui%20cam%20tay%20handbag%20jdior.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-dior-cam-tay-cuc-sang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-dior-cam-tay-cuc-sang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?