Băng Dính Vải Nhật Bản Cao Cấp Made in Japan Dính Siêu Bền Chắc Chắn Chịu Nhiệt Tốt Chất Lượng Cao

 Với những ưu điểm nổi trội như mang tính ứng dụng cao, sử dụng được trong trang trí nội thất, trong sinh hoạt , vá áo mưa, chèn vào chân các đồ nội thất để tránh trầy xước sàn nhà, chống trơn trượt , xây dựng, sơn lắp, sửa chữa ống nước, máy móc, nội thất, băng dính vải nhật Nichiban là vật dụng đáng để mua. Băng Dính Vải Nhật Bản Cao Cấp Made in Japan Dính Siêu Bền Chắc Chắn Chịu Nhiệt Tốt Chất Lượng Cao

Băng dính vải Nichiban Nhật Bản – B001GR4C5U
– NICHIBAN vốn nổi tiếng với các loại sản phẩm về băng dán, băng keo. Là nhà sản xuất được nhiều người ủng hộ cho các loại băng dính giấy và băng dính vải cần thiết cho cuộc sống.
– Trong đó. phải kể đến sản phẩm “Băng dính vải Nichiban” của hãng là sản phẩm nổi tiếng nhất và được tin dùng trong nhiều năm liền, là vật dụng cần thiết cho cả sinh hoạt hàng ngày hay trong sản xuất công xưởng, đóng gói hàng hóa.

Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước: Chiều rộng 50 mm x 25 m cuộn
  • Chất liệu cơ bản: Poly Lami 
  • Keo: Cao su (không dung môi)
  • Độ dày băng: 0,21 mm
  • Đường kính lõi: 76mm
  • Có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn .

Độ bền kết dính cao và dễ sử dụng là những gì chúng ta yêu cầu ở băng dính khi di chuyển hoặc đóng gói hành lý. Sản phẩm này sử dụng chất kết dính không chứa dung môi cũng quan tâm đến môi trường và có độ bền kết dính cao và khả năng giữ chặt.


Đặc điểm của băng dính vải : 

Băng dính vải có độ dày lớn gấp 5 lần, độ bền và độ dai tốt, có khả năng chịu được lực kéo dãn tốt. Do đó băng dính vải có thể dùng để đóng những thùng hàng nặng.

Băng dính vải có khả năng chịu nhiệt độ cao, lên tới 85 độ C, có khả năng cách điện, ngoài ra còn có khả năng chống tia UV và chịu được ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài.

Chống nước tốt, chống ẩm, phù hợp quấn dây các loại máy, bó dây điện, bó các loại dây truyền dẫn cao trong kỹ thuật máy chiếu.

Băng dính vải được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, với nhiều công dụng ngoài ra người ta còn dùng trong công việc trang trí.

>>>>>Tảo Nhật gói 2400v bán giá bao nhiêu Hàng Nhật Nội Địa Cao Cấp Mẫu 2022

Ứng dụng của băng dính vải trong đời sống.
– Do đặc điểm về khả năng kết dính mà ngày nay băng keo, băng dính vải được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
– Các sản phẩm thường có độ bám dính cực cao cho phép liên kết nhiều bề mặt như gỗ, kính cho đến vải hay nhôm…Các ứng dụng tuyệt vời của nó:

Băng keo vải có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy sơn tường. Bên cạnh đó nhiều người còn sáng tạo sử dụng băng keo vải để làm lọ hoa, làm khung ảnh tự nhiên ngay trên tường hoặc cắt hình dán trên đồ nội thất.

Băng keo vải siêu kết dính còn được sử dụng để vá áo mưa, chèn vào chân các đồ nội thất để tránh trầy xước sàn nhà, gắn trên valy để đánh dấu khi đi du lịch hoặc làm giấy đánh dấu tùy cách sáng tạo của mỗi người.

Do tác dụng không thấm nước, vải có cấu trúc sợi, không bị bào mòn nên băng keo vải còn được sử dụng để đính vào góc giày, dép với mục đích chống trơn trượt.
>>>>>Mua Hộ sản phẩm cd japan thì làm các bước như nào Shop Nhật Việt?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Băng Dính Vải Nhật Bản Cao Cấp Made in Japan Dính Siêu Bền Chắc Chắn Chịu Nhiệt Tốt Chất Lượng Cao
Băng Dính Vải Nhật Bản Cao Cấp Made in Japan Dính Siêu Bền Chắc Chắn Chịu Nhiệt Tốt Chất Lượng Cao
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJni3aHN170dlCkZrn50k6iTeIeXnbcc2jBJ18JkSTlwJPHnMNcU9eCCOH9oTnO5oR8gNFIYm2a20SFD9IOQjUova3Gs6SAgNrrvI4-aJzGGqdfQPJ7MwbLb2BK9L8qt2LjQ8AkNSi2m0/w556-h640/bang-dinh-nichiban-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJni3aHN170dlCkZrn50k6iTeIeXnbcc2jBJ18JkSTlwJPHnMNcU9eCCOH9oTnO5oR8gNFIYm2a20SFD9IOQjUova3Gs6SAgNrrvI4-aJzGGqdfQPJ7MwbLb2BK9L8qt2LjQ8AkNSi2m0/s72-w556-c-h640/bang-dinh-nichiban-1.png
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/bang-dinh-vai-nhat-ban-cao-cap-made-in.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/bang-dinh-vai-nhat-ban-cao-cap-made-in.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?