Mua Hộ sản phẩm cd japan thì làm các bước như nào Shop Nhật Việt?

 Mình muốn sở hữu cho mình những CD của ban nhạc mình yêu thích, hoặc là những Audiophile, muốn nghe được âm nhạc với chất lượng cao nhất thay vì những bản nhạc lậu chất lượng âm thay không được tốt. Mua Hộ sản phẩm cd japan thì làm các bước như nào Shop Nhật Việt?

Cũng giống như Việt Nam, mua hàng online đang dần trở thành một trong những xu hướng mới được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi của nó. Tại Nhật có rất nhiều website trực tuyến bán nhiều mặt hàng như điện tử, thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, bé cưng, tạp hóa,..

Các bạn giới trẻ thường là fan của 1 nhóm nhạc hay 1 ca sĩ nào đó ,nhiều lúc chúng ta muốn sở hữu 1 CD/DVD album hay 1 bức hình của thần tượng ,hay 1 số người muốn sở hữu 1 số CD/DVD / Art book bản giới hạn ,lúc đó họ sẽ tìm trên các trang TMĐT của Nhật ,một số trang uy tín của Nhật là Cdjapan.co.jp , ở đây có tất cả các CD/DVD/Photo Book/Manga / Anime / Art book của các ca sĩ , diễn viên , nhóm nhạc

Với việc mua đĩa, mình khuyến khích các bạn đừng chọn mua trên website chính của các idol vì thường thì ở đó sẽ bán với giá gốc + phí vận chuyển khá cao. Những trang này đều do mỗi nhóm tự lập, nên sẽ không có hệ thống phân phối rộng như các cửa hàng bán đĩa chính thức ở Nhật, và thường sẽ không có chương trình giảm giá hay không được miễn phí vận chuyển. Bạn chỉ nên mua ở các trang này khi các cửa hàng phân phối đĩa không có.

=> Ví dụ như website: http://shopping.akb48-group.com của AKB48 sẽ bán single với giá gốc 1646 yên + ship 518 yên nữa. Mắc hơn các chỗ khác rất nhiều.

– Với các cửa hàng còn lại, các bạn mua ở đâu cũng được, tùy theo giá cả và nhu cầu sưu tập quà tặng kèm thêm (bonus) của từng cửa hàng mà lựa chọn.

>>>>   Top 10 mẫu Đồng hồ Technos Tiger Borazon hàng 2hand siêu hiếm ship từ Nhật về

CDJapan là 1 site có lượng sản phẩm hết sức phong phú, bao gồm Tiểu thuyết Nhật Bản, manga, đĩa đơn, nhạc phim, tạp chí, quần áo (đồ cos), DVD, Blu-ray, arts books, hướng dẫn chơi game và game các thể loại . Các bạn trẻ có thể dễ dàng tìm thấy những CD mình yêu thích, những bậc lão thành Audiophile có thể sở hữu những CD classical, những bộ vinyl chất lượng cao nhất.

>>>>   Những Ý nghĩa sâu sắc của đồng hồ quả quýt mà chưa chắc ai cũng biết

Để tiến hành Mua Album Nhật trên Cdjapan khách hàng cần làm các theo các bước sau:

+)  Chọn hàng muốn mua trên địa chỉ: https://www.cdjapan.co.jp/

+) Copy lại link sản phẩm muốn mua trên Cdjapan

+) Gửi link sản phẩm muốn mua cho Shop Nhật Việt, khi nhận được link chúng tôi sẽ báo lại giá sản phẩm khách hàng

+) Khách hàng chuyển tiền đặt cọc cho Shop Nhật Việt để mua hàng. Sau 2 -3 tuần khi hàng về, khách hàng chuyển tiền thanh nốt phần còn thiếu. Nhận đủ tiền thanh toán, Shop sẽ gửi chuyển hàng về đúng địa chỉ nhận.

Shop Nhật Việt chuyên Oder Oder dia nhat , mua hộ đĩa ca nhạc nhật bản tại cdjapan.co.jp thế giới âm nhạc Nhật Bản, order CD/DVD/Photo Book/ Manga / Anime / Art book của các ca sĩ , diễn viên , nhóm nhạc thần tượng của Nhật, Hàn, những bộ truyện tranh đầy hấp dẫn , những bộ phim hoạt hình cực đỉnh , những cuốn Art book long lanh mà bạn ao ước sở hữu từ lâu …nhưng lại khó có thể mua bản gốc khi ở Việt Nam…và tất cả các mặt hàng ở Nhật…với giá cả phải chăng ở bất cứ trang web nào của Nhật

Để tránh bỏ lỡ cơ hội mua sắm những món hàng hóa Nhật Bản yêu thích, shop Nhật Việt cung cấp thêm dịch vụ mua hàng trên Fril.jp ship về Việt Nam · Giao hàng tận tay · Cam kết đúng thời gian · Báo giá nhanh – chính xác nhất cho mọi quý vị khách hàng .

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Mua Hộ sản phẩm cd japan thì làm các bước như nào Shop Nhật Việt?
Mua Hộ sản phẩm cd japan thì làm các bước như nào Shop Nhật Việt?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgGXG0kI6Wdzezwtbr1KxcPxCLR2Q_S9AkgtvFm4VfF8MbcA6CNsHV3GMMM_BnsyqKlY3e2pzPKtJsbWCZ8EFmFnbnZSjuqqKF8jvFS1DTgTaUw8365DIiM7mXACyGUhRkZguDHc5UiNdY7/s16000/CDJapanpreorder1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgGXG0kI6Wdzezwtbr1KxcPxCLR2Q_S9AkgtvFm4VfF8MbcA6CNsHV3GMMM_BnsyqKlY3e2pzPKtJsbWCZ8EFmFnbnZSjuqqKF8jvFS1DTgTaUw8365DIiM7mXACyGUhRkZguDHc5UiNdY7/s72-c/CDJapanpreorder1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/07/mua-ho-san-pham-cd-japan-thi-lam-cac.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/07/mua-ho-san-pham-cd-japan-thi-lam-cac.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?