Túi xách Dior Lady: Niềm đam mê của giới thượng lưu

Lần đầu tiên xuất hiện hơn hai thập kỷ trước, Túi xách Dior Lady đã trở thành biểu tượng của thời đại và được giới thượng lưu mê mẩn trong nhiều năm.

Dior là hãng thời trang tạo ra khá nhiều biểu tượng thời trang. Saddle Bag là chiếc túi mang tính biểu tượng của nền văn hóa nổi loạn những năm 20 và Book Tote là món đồ dành cho những người phụ nữ yêu thích sự tiện lợi. Trong khi đó, Dior Lady là thương hiệu túi xách đại diện cho sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp khó có sản phẩm nào sánh kịp. Có thể nói, túi xách Dior Lady đã được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và giới thượng lưu săn đón trong hơn hai thập kỷ qua.

Giới thiệu lịch sử túi Lady Dior

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994, chiếc túi xách hàng hiệu của Dior được đặt tên là Chouchou – tiếng Pháp có nghĩa là “Thân yêu”. Đây là cái tên siêu dễ thương để miêu tả độ dễ thương của chiếc túi xách cao cấp này. Hoa văn chần bông của chiếc túi xách được lấy cảm hứng từ chiếc ghế của Hoàng đế Napoléon III. Móc khóa đính kèm mang đậm thương hiệu và được lấy cảm hứng từ niềm đam mê với bùa hộ mệnh của nhà thiết kế Christian Dior.

Có thể nói rằng sự gia tăng của túi xách hàng hiệu Chouchou bắt nguồn từ một câu chuyện với Công chúa xứ Wales. Đó là khi chiếc túi xách này được Đệ nhất phu nhân nước Pháp Bernadette Chirac tặng cho Công nương Diana vào năm 1955. Tương truyền, Chouchou là mẫu túi xách mà Chirac đã yêu cầu Dior gấp rút hoàn thiện để tặng Công nương Diana. . Công nương xứ Wales yêu thích chiếc túi xách đẹp và sang trọng của nhà mốt Dior.

Công nương Diana nhiều lần xuất hiện với túi xách Dior Lady Authentic

Sau đó, Chouchou luôn được Công nương Diana tháp tùng trong nhiều sự kiện. Nhờ đó, chiếc túi xách Dior nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Năm 1996, Dior chính thức đổi tên món đồ này là Lady Dior – Cũng là tên của Công nương xứ Wales để ghi nhớ người đã vinh danh thiết kế này. Sau hơn hai thập kỷ phát triển, những chiếc túi xách Dior Lady được chế tác với những phiên bản màu sắc, chất liệu và họa tiết vô cùng đa dạng.

Túi xách Dior Lady: Niềm đam mê của giới thượng lưu

Túi xách Dior Lady mang vẻ đẹp sang trọng

Có thể thấy, người giúp chiếc túi xách Dior Lady trở thành biểu tượng một thời chính là Công nương xứ Wales – Diana. Chính vì vậy, túi Dior Lady cũng trở thành biểu tượng của đẳng cấp và được giới thượng lưu yêu thích. Đồng thời, túi Dior Lady chính hãng cũng là món đồ được hàng triệu ngôi sao trong và ngoài nước săn đón.

Năm 2018, nhà thiết kế tài năng kiêm giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã trẻ hóa chiếc túi xách Dior Lady. Chúng trở nên tối giản, nhẹ nhàng và mềm mại hơn với Canvas thêu thời thượng. Dòng chữ ký của Christian Dior cũng được thêu chính giữa bề mặt túi càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế. Tối giản hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng đã giúp chiếc túi Dior Lady được người hâm mộ yêu thích.

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của chiếc túi Dior Lady được người hâm mộ yêu thích

Quy trình sản xuất công phu, chất liệu thời thượng và thiết kế sang trọng đã giúp Dior Lady Bag luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trong giới thời trang trong suốt nhiều năm qua. Đến nay, túi xách Dior Lady chính hãng vẫn nằm trong top những chiếc túi xách hàng hiệu đáng để đầu tư trong làng thời trang thế giới. Đặc biệt, vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp của chiếc túi của thương hiệu này chính là bí quyết giúp phái đẹp nâng tầm phong cách thời trang của mình.

Kích thước và màu sắc túi Dior Lady Auth

Trải qua hơn hai thập kỷ phát triển, Dior ngày càng đa dạng về kích thước và màu sắc của dòng túi xách Dior Lady. Cụ thể, túi Lady Dior Authentic gồm 5 kích thước cơ bản: Micro (15,2 x 13 x 8 cm), Mini (17 x 15 x 7 cm), Medium (24 x 20 x 11 cm), Large (32 x 25). x 11 cm), Tote Mua sắm Lớn (42 x 30 x 13 cm). Mỗi kích thước bao gồm chất liệu và giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn.

Phiên bản Lady D-Lite lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk vào năm 2018

Bên cạnh kích thước, màu sắc của túi Dior Lady Authentic cũng vô cùng đa dạng. Dòng túi Dior Lady Classic – Ra mắt năm 1995, gần như có đầy đủ màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của quý cô sành điệu. Riêng dòng túi Lady D-Lite có 4 màu cơ bản là be, đen, xám và hồng nhạt. Cùng với màu sắc, họa tiết của túi xách Lady Dior cũng khá đa dạng giúp nàng dễ dàng lựa chọn để phối cùng những bộ trang phục yêu thích.

Một số mẫu túi xách Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích

Mẫu túi xách Dior Lady cổ điển với gam màu đen huyền bí vô cùng thu hút

Túi da Calfskin của Lady Dior bóng bẩy và sang trọng

Gam màu hồng nhạt ngọt ngào được nhiều bạn nữ trẻ trung yêu thích

Phiên bản Lady D-Lite với màu vàng và họa tiết thời thượng

Bản in hoa và cách phối màu đẹp mắt từ các nhà thiết kế hàng đầu

Màu hồng chủ đạo cùng họa tiết thổ cẩm đẹp mắt của chiếc túi Lady D-Lite

Đường nét đặc trưng của Christian Dior tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho thiết kế

Túi xách Dior Lady màu trắng tinh khôi khiến bao cô gái mê mẩn

Màu xám cổ điển tăng thêm sự sang trọng và quý phái cho thiết kế

Màu hồng pastel nhẹ nhàng dành cho những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào không quá nổi bật

Có thể nói, túi xách Dior Lady là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô sành điệu và thượng lưu. Nếu bạn đang muốn sở hữu món đồ sang trọng và đẳng cấp này thì đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Dior Lady siêu VIP giống Authentic hơn 99% từ chất liệu đến từng đường may. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi và luôn để đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Xem thêm: Danh sách những chiếc túi Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi xách Dior Lady: Niềm đam mê của giới thượng lưu
Túi xách Dior Lady: Niềm đam mê của giới thượng lưu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL5_JQDpj1rjx8g4YPMVTZZjGO4mKEh_w63EiRHvAz920T2z_OpLagLDcfzQnRCUrFGRvMS3-jlzoSR_Uad1v-fs4qJPtikrs-fQ1eMBBJ4VTHaH5Fu5NclY_HpKGFx1oy6rllQCOOor90f96Rpqup1uwv5G611uQAMhlN1I-GCd60m_srGiuRfQ7l/w448-h640/tui%20dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL5_JQDpj1rjx8g4YPMVTZZjGO4mKEh_w63EiRHvAz920T2z_OpLagLDcfzQnRCUrFGRvMS3-jlzoSR_Uad1v-fs4qJPtikrs-fQ1eMBBJ4VTHaH5Fu5NclY_HpKGFx1oy6rllQCOOor90f96Rpqup1uwv5G611uQAMhlN1I-GCd60m_srGiuRfQ7l/s72-w448-c-h640/tui%20dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-dior-lady-niem-am-me-cua-gioi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-dior-lady-niem-am-me-cua-gioi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?