Danh sách những chiếc túi Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích

Nhắc đến biểu tượng của nhà Dior thì không thể bỏ qua Dior Lady. Điểm danh những kiểu túi Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích ngay sau đây.

Nhắc đến thương hiệu túi xách Dior cao cấp thì không thể bỏ qua Dior Lady Bag. Đây là dòng túi xách cổ điển mang vẻ đẹp vượt thời gian của thương hiệu Dior. Thiết kế thanh lịch, sang trọng và thời thượng của chiếc túi Dior Lady chính hãng đã hớp hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo đó, Dior cũng ngày càng đa dạng hóa dòng túi xách đẹp mắt này. Hãy cùng điểm qua những mẫu túi Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích ngay trong bài viết sau đây.

Lịch sử của túi Dior Lady

Các Túi xách Dior Chính hãng Lady ra đời đầu tiên vào năm 1994. Tuy nhiên, ngày 25 tháng 9 năm 1995 được coi là ngày định mệnh của chiếc túi xách cổ điển này. Đó là khi Đệ nhất phu nhân Pháp, Bernadette Chirac, tặng chiếc túi cho Công nương Diana trong một cuộc triển lãm các tác phẩm của nghệ sĩ Paul Cezanne. Cùng với sự yêu thích của Công nương Diana, chiếc túi Dior Lady nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trong giới thời trang toàn cầu.

Túi Dior Lady Authentic được Công nương Diana yêu thích

Túi Dior Lady được thiết kế dạng hộp vuông mới lạ với những đường viền chắc chắn. Da nổi được lấy cảm hứng từ chiếc ghế bành của Napoléon III. Móc khóa kim loại chữ “D, I, O, R” đi kèm giúp nhận diện thương hiệu rõ ràng. Có thể nói, tổng thể thiết kế của chiếc túi Dior Lady rất thanh lịch, sang trọng và thời thượng. Cùng với sự yêu thích của các tín đồ thời trang, Dior cũng rất chú trọng phát triển dòng túi xách kinh điển này.

Những chiếc túi Dior Lady phổ biến nhất

Cùng điểm qua những mẫu túi Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích kể từ khi ra mắt cho đến ngày nay ngay sau đây:

Túi xách Dior Lady cổ điển

Trong số những chiếc túi Dior Lady chính hãng, phải kể đến phiên bản cổ điển ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994. Phiên bản túi xách hàng hiệu Dior Lady cổ điển gắn liền với tên tuổi của Công nương Diana. Túi Lady Dior cổ điển được chế tác bằng các chất liệu da cao cấp thông thường như Lambskin hay Calfskin pha với kim loại cao cấp sang trọng. Họa tiết chần bông tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho thiết kế.

Túi xách Dior Lady cổ điển kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Kể từ khi ra đời, phiên bản túi xách Dior Lady cổ điển năm nào vẫn được giới mộ điệu yêu thích và săn đón. Hiện tại, phiên bản này có 5 kích thước phổ biến: Micro (15,2 x 13 x 8cm), Mini (17 x 15 x 7cm), Medium (24 x 20 x 11cm), Large (32 x 25 x 11cm), Large Shopping Tote (42 x 30 x 13cm). Đặc biệt, phiên bản túi mini Dior Lady ra mắt năm 2015 được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Túi Dior Lady D-Lite trẻ trung

Năm 2017, nhà thiết kế tài năng của Dior kiêm Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã trẻ hóa dòng túi xách Dior Lady. Dưới bàn tay tài hoa của cô, chiếc túi xách cổ điển này trở nên tối giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Thay vì chất liệu da cao cấp và họa tiết chần bông, phiên bản túi Lady Dior 2017 được chế tác bằng chất liệu Canvas thêu nhẹ nhàng và ấn tượng.

Phiên bản Dior Lady D-Lite trẻ trung và năng động hơn

Có thể nói, mẫu túi xách Dior Lady D-Lite đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trong giới thời trang. Vẫn là phom dáng và thiết kế của mẫu Dior Lady quen thuộc nhưng kỹ thuật thêu tay độc quyền trên nền vải canvas đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho phiên bản Lady D-Lite. Những đường dập nổi tinh tế, khoen và chi tiết quai xách mạ palladium sang trọng tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng cho thiết kế. Có thể nói, Lady D-Lite đã hội tụ đầy đủ nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại của chiếc túi xách Dior Lady cổ điển.

Dior Lady My ABCDior cá tính

Trong số những chiếc túi Dior Lady, chắc chắn phải kể đến mẫu My ABCDior. Đây là phiên bản cá tính của chiếc túi xách Dior Lady ra mắt năm 2020. Vẫn là đường khâu chần nhưng tông màu đồng điệu và vẻ đẹp tối giản của phiên bản này đã gây ấn tượng mạnh trong lòng phái mạnh. khá. Thay vì một chiếc áo sơ mi bóng bẩy và sang trọng, Dior Lady My ABCDior trở nên mềm mại và đằm thắm hơn với gam màu đơn sắc và chất liệu da mềm mại.

Phiên bản ABCDior mang đậm dấu ấn cá nhân của quý cô sành điệu

Đặc biệt, Dior đã tạo ra một phiên bản cá nhân dành cho phụ nữ với ABCDior. Với phiên bản này, mẹ có thể lựa chọn các chi tiết trang trí như ngôi sao hay trái tim. Bên cạnh đó, các quý cô cũng có thể mix thêm chữ kim loại sáng bóng cao cấp để tạo nên tên tuổi của chính mình. Thông điệp cá nhân và vẻ đẹp cá tính của cô ấy sẽ được thể hiện rõ trên chiếc túi xách Dior Lady xinh đẹp này.

Trên đây là những mẫu túi Dior Lady thịnh hành được nhiều quý cô yêu thích nhất hiện nay. Bạn đã chọn được chiếc túi xách Dior Lady phù hợp với sở thích của mình chưa? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu món đồ tuyệt vời này với giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior Lady đẹp giống Auth trên 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Danh sách những chiếc túi Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích
Danh sách những chiếc túi Dior Lady được nhiều quý cô yêu thích
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZLBkoFivR78DE8WImPVeLMKXaEmSDi_GJjyQEtelbfnAVu3KWNDwKWE0x9rnFrXsKaVQKKIBdddJwpYiuaz7GReJCilHzXAQAUDZQtEB4QMniqhmbBHAMe5fq6gJdCMKLTKgu6-aRZS6vCYqn8m2LXl5wNjgoDq1yPOJMGev513HkZIJM0NL57dea/w426-h640/dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZLBkoFivR78DE8WImPVeLMKXaEmSDi_GJjyQEtelbfnAVu3KWNDwKWE0x9rnFrXsKaVQKKIBdddJwpYiuaz7GReJCilHzXAQAUDZQtEB4QMniqhmbBHAMe5fq6gJdCMKLTKgu6-aRZS6vCYqn8m2LXl5wNjgoDq1yPOJMGev513HkZIJM0NL57dea/s72-w426-c-h640/dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-nhung-chiec-tui-dior-lady-uoc.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-nhung-chiec-tui-dior-lady-uoc.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?