Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Hàng hiệu đích thực là thú vui hàng đầu của giới thượng lưu. Dưới đây là top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Hàng Auth chắc hẳn là cái tên quen thuộc đối với các tín đồ thời trang. Sau đó Túi hàng hiệu đích thực luôn được giới thượng lưu săn đón. Đây cũng được coi là thú chơi của giới thượng lưu bởi giá thành đắt đỏ và kiểu dáng sang trọng. Các hãng thời trang hàng đầu thế giới hiện nay như: Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Dior, Hermes,… Dưới đây là top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Thương hiệu đích thực là gì?

Hàng hiệu Authentic hay còn được gọi tắt là Auth là một thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong thế giới thời trang. Đây là một thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là xác thực hoặc chính hãng. Nói một cách dễ hiểu, hàng hiệu Authentic là sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng. Ngoài ra, những sản phẩm này còn được biết đến với những tên gọi khác như hàng thật, hàng chính gốc, v.v.

Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Túi xách hàng hiệu thật đắt và khan hiếm

Cụm từ túi xách hàng hiệu Authentic được sử dụng rất nhiều trong thế giới thời trang. Đây là những sản phẩm được sản xuất chính hãng và tuân theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Một số thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới hiện nay như: Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Hermes, Dior,… Những sản phẩm này thường đắt tiền, khan hiếm và có chất lượng hoàn hảo nhất.

Top 5 túi hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Túi Louis Vuitton Auth Cluny BB Monogram

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới hiện nay. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như: Đồng hồ, mắt kính, trang sức, phụ kiện, … Trong đó, túi xách Louis Vuitton được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Và Louis Vuitton Cluny BB Monogram là mẫu túi xách đang được giới trẻ yêu thích và săn đón hiện nay.

Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Chất liệu da bò tự nhiên 100% mang đến sự sang trọng

Với chất liệu Monogram quen thuộc và kiểu dáng độc đáo, mẫu túi xách này đã chiếm được rất nhiều cảm tình của các tín đồ thời trang. Thiết kế của Cluny BB Monogram vừa mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại. Đặc biệt, phần quai đeo chéo tông hồng tạo nên điểm đặc biệt nhất cho mẫu túi xách này. Da bò tự nhiên 100% tăng thêm vẻ sang trọng và độ bền tuyệt vời cho chiếc túi xách hàng hiệu Auth này.

Sách Tote Dior đích thực

Nếu đã nhắc đến thương hiệu thời trang quyền lực thế giới thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà mốt Dior. Những chiếc túi xách Dior luôn được yêu thích bởi phong cách thời trang độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, Dior Book Tote được xem là món đồ được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Thiết kế cổ điển và thanh lịch

Dior Book Tote được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người phụ nữ hiện đại. Thiết kế hình chữ nhật đã giúp chiếc túi xách này tạo được ấn tượng với các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dior Book Tote được chế tác từ chất liệu lurex cao cấp với thiết kế kẻ sọc đen thêu trên đường kẻ màu be ấn tượng. Có thể nói, mẫu túi xách Auth này được đánh giá cao về độ tinh xảo, độc đáo và đặc biệt chất lượng.

Túi xách Chanel Classic đích thực

Nhà mốt Chanel luôn được coi là nhà mốt đi trước thời đại với những thiết kế vô cùng ấn tượng. Trong đó không thể bỏ qua túi xách Chanel Classic. Ra mắt cách đây 65 năm, mẫu túi xách này ngày nào vẫn đứng vững trong giới thời trang. Với thiết kế đơn giản nhưng được gia công vô cùng tinh xảo, ngay từ khi ra mắt, chiếc túi xách Classic đã gây được ấn tượng mạnh với giới thời trang.

Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Thiết kế với 7 ngăn đựng đa dạng giúp nàng thoải mái đựng đồ

Túi xách Chanel Classic được thiết kế với 7 ngăn đa dạng giúp nàng thoải mái đựng đồ khi ra ngoài. Đặc biệt, ngăn nhỏ “Bí mật” trên nắp túi dưới khóa kéo giúp nàng đựng được những thứ quan trọng nhất. Ngày nay, những chiếc túi xách hàng hiệu Authentic được thiết kế với nhiều màu sắc phù hợp với nhu cầu và sở thích của phái đẹp.

Túi Monogram nhỏ chính hãng của Burberry

Burberry cũng là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích nhất. Với khởi đầu là một thương hiệu thời trang cao cấp, nhà mốt này đã mang đến cho người yêu túi những thiết kế ấn tượng. Đặc biệt, Burberry Small Monogram đã tạo ra một hướng đi mới cho phong cách thiết kế của nhà mốt này.

Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Mẫu túi xách hàng hiệu Authentic hợp thời trang nhưng không kém phần năng động

Burberry khá nổi tiếng với những thiết kế mang phong cách cổ điển với đường kẻ caro quen thuộc. Nhưng với Small Monogram, nhà mốt này đã thổi một làn gió mới trẻ trung và năng động. Được thiết kế với kiểu dáng nắp gập và khóa gài “TB” mạ vàng quen thuộc, mẫu túi xách Authentic này được trang trí với tông màu nâu chủ đạo kết hợp với bề mặt canvas và da bê trơn ấn tượng. Đây được xem là mẫu túi xách hàng hiệu Authentic thời thượng nhưng không kém phần năng động được nhiều quý cô công sở yêu thích.

Túi đeo chéo da đan chéo Auth Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay. Được thành lập tại Ý, hãng thời trang này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang thế giới. Với thiết kế Crossbody Dây da đan lồng vào nhau, nhà mốt này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang.

Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Tone màu hồng nhẹ nhàng và thanh lịch

The Interlocking Leather Chain Crossbody là một chiếc túi đeo chéo có thương hiệu Authentic. Sở hữu thiết kế trẻ trung với tông màu hồng nhẹ nhàng, mẫu túi xách này mang đến cho người đeo vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế nhất. Túi xách Crossbody da thật đan chéo được chế tác từ chất liệu da cao cấp, đường may tỉ mỉ và chắc chắn. Đặc biệt, thiết kế rộng rãi của chiếc túi xách này mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng.

Trên đây là những mẫu túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều tín đồ thời trang săn đón nhất hiện nay. Và tất nhiên, giá của chúng cũng vô cùng đắt đỏ. Đừng lo lắng, hãy đến ngay Đồ Hiệu Cũ để sở hữu những chiếc túi xách xinh xắn và sang trọng này nhé. Xưởng sản xuất tại Hồng Kông của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế ấn tượng nhất. Những chiếc túi xách siêu hàng hiệu của Saigon Bag luôn được đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được hỗ trợ nhiều hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng
Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Top-5-tui-xach-hang-hieu-Authentic-duoc-nhieu-nguoi.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/top-5-tui-xach-hang-hieu-authentic-uoc.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/top-5-tui-xach-hang-hieu-authentic-uoc.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?