Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Túi xách Chanel là món đồ được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón mỗi năm. Và đây là những điều có thể bạn chưa biết về túi xách Chanel.

Khi nói đến thương hiệu túi xách hàng hiệu Cao cấp thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà Chanel. Được thành lập vào năm 1910, Chanel đã mang một kho túi xách hàng hiệu khổng lồ đến với làng thời trang thế giới. Những chiếc túi xách kinh điển của Chanel đã được người hâm mộ săn đón trong nhiều thập kỷ. Và đây là những điều có thể bạn chưa biết về những chiếc túi xách Chanel nổi tiếng thế giới này.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Nổi tiếng với những chiếc túi cổ điển mang vẻ đẹp vượt thời gian, túi xách Chanel ẩn chứa nhiều điều bí ẩn mà có thể bạn chưa biết.

Túi xách Chanel 2.55 có giá 220 đô la khi nó được phát hành lần đầu tiên

Có thể nói, Túi xách tay Chanel 2.55 được coi là dòng túi xách kinh điển của thương hiệu thời trang Pháp. Tuy nhiên, khi được ra mắt vào năm 1955, giá của chiếc túi xách Chanel 2.55 chỉ là $ 220. Và đến năm 2014, giá của chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này đã lên tới 6 nghìn USD. Đây là mức tăng cao hơn tỷ lệ lạm phát của nền kinh tế thế giới. Có thể thấy chiếc túi Chanel 2.55 là một chiếc túi rất đáng để đầu tư đúng không nào?

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Túi xách Chanel 2.55 cổ điển

Sự khác biệt giữa hai nắp và một nắp trong túi Chanel

Các nhà thiết kế tài năng của Chanel đã khiến người hâm mộ hoang mang trong một thời gian dài với những dòng túi hai cánh và túi một nắp khác nhau. Theo truyền thống, túi Chanel 2.55 và Classic Flaps sẽ được trang bị hai nắp – Một nắp bên ngoài và một nắp nhỏ bên trong. Tuy nhiên, một số phiên bản túi xách Chanel 2.55 chỉ có một nắp – gọi là một nắp. Cho đến thời điểm hiện tại, Chanel đã ngừng sản xuất túi xách có nắp đơn.

Phân biệt túi xách Chanel 2.55 và Chanel Classic

Dòng túi xách Chanel Classic được trang bị khóa CC theo quy ước thiết kế của Karl Lagerfeld vào những năm 1980. Khác biệt, chiếc túi Chanel 2.55 được trang bị khóa Mademoiselle cổ điển. Mặc dù đã trải qua nhiều lần biến đổi nhưng vào năm 2005 chiếc khóa này đã được làm lại y hệt như bản gốc. Chính vì vậy, khi nhắc đến túi Chanel 2.55, các tín đồ của Chanel sẽ nghĩ ngay đến chiếc khóa Mademoiselle.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Chanel cổ điển với khóa CC ấn tượng

Sự ra đời của dây da trong các thiết kế

Trên thực tế, những năm đầu tiên ra mắt, dây đeo dạng chuỗi đã được sử dụng phổ biến trong các thiết kế của Chanel. Và để làm mới các thiết kế của mình, Coco – nhà sáng lập thương hiệu Chanel đã sử dụng dây da trong khi nguồn cung khan hiếm. Ngày nay, các dòng túi xách cổ điển của Chanel được trang bị nhiều loại dây đeo: dây da, dây xích hoặc kết hợp kim loại với da mềm.

Cảm hứng từ những đứa trẻ mồ côi

Như hầu hết các tín đồ của Chanel đều biết, người sáng lập thương hiệu – Coco Chanel lớn lên trong một tu viện dành cho trẻ mồ côi từ năm 12 tuổi. Và câu chuyện về thời thơ ấu của cô với những người bạn trong tu viện đã trở thành nguồn cảm hứng trong nhiều thiết kế của cô. Đặc biệt, màu đỏ tía bên trong chiếc túi 2.55 được lấy cảm hứng từ quần áo của những đứa trẻ mồ côi lớn lên trong tu viện.

Một số mẫu túi xách Chanel cổ điển được yêu thích

Và nếu bạn là một tín đồ của Chanel thì đừng bỏ qua những mẫu túi xách Chanel kinh điển và được yêu thích nhất thế giới sau đây:

Túi xách Chanel Woc 19: Tông màu đa dạng và thiết kế trẻ trung, thanh lịch của chiếc túi Chanel Woc 19 đã làm say lòng hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Thiết kế cổ điển của nhà mốt Chanel kết hợp cùng dây đeo chéo linh hoạt cho nàng thoải mái thay đổi phong cách thời trang.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Màu sắc đa dạng và thiết kế trẻ trung

Túi Chanel Classic Gold: Vẫn là dòng Classic cổ điển của nhà Chanel, các nhà thiết kế đã biến tấu món đồ này vô cùng sang trọng với tông màu vàng hoàng gia. Chất liệu da mềm mại, thời thượng kết hợp với các chi tiết kim loại cao cấp tông vàng mang đến vẻ đẹp nổi bật và khác biệt cho thiết kế.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Tông màu vàng sáng bóng và sang trọng

Túi xách Chanel 2.55: Một mẫu túi xách Chanel không thể không kể đến đó chính là dòng 2.55. Đây là dòng túi xách kinh điển của nhà mốt Chanel với nhiều màu sắc cho phái đẹp lựa chọn như: Xanh Navy, đen, đỏ mận,… Vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển của nàng sẽ được tỏa sáng khi mang trên tay một món đồ cổ điển. từ điển này.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Vẻ đẹp cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

Túi Chanel Classic da trăn: Vẫn là dòng Classic nhưng được biến tấu mới lạ với chất liệu da độc đáo. Da trăn nguyên miếng cao cấp với những đường vảy độc đáo và họa tiết lạ mắt mang đến cho nàng vẻ đẹp khác biệt, cá tính và sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Vẻ đẹp cá tính và độc đáo

Túi Chanel Pearl Crush: Chắc chắn nàng sẽ phải lòng chiếc túi xách Chanel này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng của chiếc túi Chanel Pearl Crush đã làm say đắm biết bao trái tim và khiến các cô gái không ngừng tìm kiếm.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và trang nhã

Túi xách Chanel Boy: Và tất nhiên không thể bỏ qua dòng Chanel Boy trong danh sách kinh điển này. Thiết kế vuông vắn cá tính với nhiều tông màu nổi bật đã giúp dòng túi Chanel Boy gây ấn tượng mạnh với nhiều chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và đây cũng là mẫu túi hàng hiệu được hàng triệu ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước yêu thích.

Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết

Vẻ đẹp của cá tính và tự do

Trên đây là những điều có thể bạn chưa biết về túi xách Chanel và một số mẫu túi xách Chanel cổ điển được yêu thích trên thế giới. Bạn muốn sở hữu ngay những chiếc túi này? Đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay cho mình một chiếc túi xách Chanel hàng hiệu giống Auth hơn 99% – Đẹp, đẳng cấp và hoàn hảo.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết
Túi xách Chanel và những điều có thể bạn chưa biết
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-xach-Chanel-va-nhung-dieu-co-the-ban-chua.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-chanel-va-nhung-ieu-co-ban.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-chanel-va-nhung-ieu-co-ban.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?