Top 5 xu hướng túi xách hàng hiệu được giới trẻ ưa chuộng nhất

Túi xách là một phần không thể thiếu của nhiều cô gái hiện nay. Và xu hướng túi xách hàng hiệu trẻ trung đang được giới mộ điệu săn lùng trong nhiều năm trở lại đây.

Một chiếc túi xách phù hợp và được mix ăn ý chính là bí quyết giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình tốt hơn. Chính vì vậy, các tín đồ thời trang luôn thích bắt kịp những xu hướng mới nhất để khẳng định phong cách của bản thân. Đặc biệt, xu hướng túi xách hàng hiệu trẻ trung khá được săn đón trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay xu hướng này trong bài viết sau đây.

Xu hướng túi xách hàng hiệu trẻ trung được yêu thích

Dưới đây là 5 xu hướng túi xách cao cấp được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay:

Túi xách hàng hiệu da thật thời trang

Xu hướng túi xách hàng hiệu của giới trẻ chắc chắn không thể thiếu những thiết kế da thật thời thượng. Đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng sành điệu. Trong đó, túi xách da thật dần trở thành xu hướng cực hot trong giới thời trang.

Túi xách hàng hiệu da thật được nhiều người yêu thích

Với chất liệu da thật được xử lý bằng công nghệ hiện đại, những chiếc túi hàng hiệu đẹp luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, kiểu dáng thời trang với màu sắc đa dạng từ công nghệ nhuộm màu ấn tượng mang đến cho nàng rất nhiều sự lựa chọn. Mặc dù túi nhỏ cầm taytúi đeo vai hay túi to bản đều có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp tỏa sáng và sang trọng nhất.

Túi xách hàng hiệu thanh niên đeo chéo

Mẫu vật túi quai chéo Đây được xem là thiết kế ấn tượng giúp cô giải phóng đôi tay khỏi những chiếc clutch quen thuộc. Từ nhiều năm trước, túi đeo chéo đã được giới thiệu trong thế giới thời trang. Và đến nay, chắc hẳn đây không còn là thiết kế xa lạ đối với giới trẻ.

Xu hướng túi xách hàng hiệu trẻ trung đeo chéo

Túi đeo chéo được đánh giá cao về sự tiện dụng và năng động. Hơn nữa, đây còn là mẫu túi xách hàng hiệu trẻ trung khiến giới trẻ mê mẩn. Dù đi dã ngoại, dạo phố hay đến công sở, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ thời trang.

Túi xách hàng hiệu mini đẹp

Những chiếc túi mini xinh xắn chỉ có thể đựng điện thoại, chìa khóa, son môi, hộp cushion hay một cặp kính đã làm điên đảo giới thời trang. Thương hiệu túi xách trẻ trung này đã xuất hiện từ những năm 90 và sau đó biến mất khi túi cỡ lớn sinh ra.

Túi mini khuấy đảo thế giới thời trang

Và đến năm 2018, những chiếc túi hàng hiệu mini này đã quay trở lại sàn diễn thời trang và nhanh chóng trở thành cơn sốt trên toàn cầu. Với những thiết kế mới lạ, độc đáo, kiểu dáng túi xách này đã nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận.

Balo hàng hiệu cao cấp tiện lợi

Cùng với sự phát triển của những chiếc túi xách da thời thượng, những chiếc balo hàng hiệu cũng được giới trẻ yêu thích. Với sự tiện dụng vượt trội, đây là mẫu túi được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Hình ảnh những chiếc balo với kiểu dáng và màu sắc đa dạng luôn được các fan săn lùng.

Túi dây chuyền trẻ trung nhất

Thay vì những chiếc dây da được chế tác cầu kỳ, các thương hiệu túi xách nổi tiếng trên thế giới đã sử dụng dây xích vô cùng trẻ trung. Từ kiểu dáng nhỏ đến lớn, dây chuyền đều mang đến cho người dùng cảm giác năng động và sành điệu nhất. Có thể nói, đây là xu hướng túi xách hàng hiệu trẻ trung được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong thời gian qua.

Dây buộc trẻ trung được ưa chuộng trong thiết kế

Một số mẫu túi xách hàng hiệu cao cấp được săn đón nhiều

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, các thương hiệu thời trang cao cấp luôn tung ra thị trường những thiết kế mới lạ nhất. Và đây là một số mẫu túi xách trẻ trung, cao cấp được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay:

– Gucci Belt Bag: Đây là chiếc túi đeo thắt lưng (Hip) lần đầu tiên được ra mắt trong bộ sưu tập Pre Fall 2017 của nhà thiết kế Alessandro. Chiếc túi xách có thiết kế đẹp mắt này được lấy cảm hứng từ trang phục thể thao và thắt lưng da của nam giới. Có thể nói, Gucci Belt Bag nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang.

Túi Thắt lưng Gucci nhanh chóng được giới trẻ đón nhận

– Fendi Mon Tresor Mini Bucket: Với tông màu đen chủ đạo và phần da nâu được may ở mặt trước của túi, Fendi Mon Tresor Mini Bucket được đánh giá cao về sự trẻ trung và sáng tạo. Đặc biệt, phần dây rút ở miệng túi giúp người dùng dễ dàng tháo lắp càng làm tăng vẻ đẹp ấn tượng cho thiết kế này. Ngoài ra, hai bên túi còn được thiết kế thêm móc kim loại móc dây đeo vai vô cùng xinh xắn.

Fendi Mon Tresor Mini Bucket được đánh giá cao về sự trẻ trung và sáng tạo

– Balo Gucci: Balo Doremon Nhỏ là mẫu balo ấn tượng của nhà Gucci. Hình ảnh vui nhộn nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sành điệu của thiết kế này đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Chiếc balo hàng hiệu này được làm từ chất liệu vải dày, nhẹ, có khả năng chống thấm nước cực cao. Đặc biệt, chất liệu vải canvas tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho các nàng.

Thiết kế dành riêng cho người hâm mộ Doraemon

– Louis Vuitton Neonoe: Được coi là một thiết kế kinh điển của nhà LV, Neonoe luôn được giới trẻ yêu thời trang săn đón. Thiết kế đóng dây rút ở miệng túi làm tăng vẻ đẹp trẻ trung cho thiết kế. Các chi tiết kim loại mạ vàng được đánh bóng kết hợp với họa tiết monogram càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh xảo và sành điệu của Neonoe. Đặc biệt, chiếc túi xách hàng hiệu trẻ trung này được đánh giá cao về độ tiện dụng.

Thiết kế cổ điển của nhà LV

Giới trẻ ngày nay chiếm đa số trên thế giới. Và tất nhiên, những mong muốn của họ luôn được các nhãn hàng thời trang quan tâm. Xu hướng túi xách hàng hiệu trẻ trung sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian sắp tới. Và đừng quên liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay những chiếc túi xách cao cấp và sành điệu này nhé. Túi Xách Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách nữ hàng hiệu chất lượng tuyệt vời với giá cả cạnh tranh nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Top 5 xu hướng túi xách hàng hiệu được giới trẻ ưa chuộng nhất
Top 5 xu hướng túi xách hàng hiệu được giới trẻ ưa chuộng nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKwu9nr4R4X2hap2K8RuA8HKM92ynYshoc91ECk4KxheDtEjzq-m2XVdoSgrQaOw8iFgFeKcBGpLWFlHfQcVj20mAv7VA9W76WzT5IgRgAvdadV7CsZ3ur_ztvYLmrS-mFjsYgNyDVAE9YjZowAYO1aSqs_ocQt4ku0KaIeSs3kOfqdumlYNWFASmW/w640-h614/gucci%20The%20Interlocking%20Leather%20Chain.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKwu9nr4R4X2hap2K8RuA8HKM92ynYshoc91ECk4KxheDtEjzq-m2XVdoSgrQaOw8iFgFeKcBGpLWFlHfQcVj20mAv7VA9W76WzT5IgRgAvdadV7CsZ3ur_ztvYLmrS-mFjsYgNyDVAE9YjZowAYO1aSqs_ocQt4ku0KaIeSs3kOfqdumlYNWFASmW/s72-w640-c-h614/gucci%20The%20Interlocking%20Leather%20Chain.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/top-5-xu-huong-tui-xach-hang-hieu-uoc.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/top-5-xu-huong-tui-xach-hang-hieu-uoc.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?