7 mẫu túi Louis Vuitton cầm tay làm điên đảo thị trường

LV luôn khẳng định vị thế của mình trên thế giới với đẳng cấp tuyệt vời. Cùng điểm qua 7 mẫu túi Louis Vuitton cầm tay từng làm điên đảo thị trường ngay sau đây.

Với gần 200 năm phát triển, hãng thời trang Louis Vuitton (LV) đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang. Với chất lượng hoàn hảo và đẳng cấp tuyệt vời, thương hiệu này đã mang đến cho các tín đồ thời trang những thiết kế ấn tượng. Trong đó không thể không kể đến phong cách Túi xách tay Louis Vuitton – Bộ ly hợp. Hãy cùng điểm qua 7 kiểu túi LV làm điên đảo thị trường này ngay sau đây.

Túi xách thanh lịch Louis Vuitton – Kasai Clutch

Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường là chiếc túi Louis Vuitton cầm tay thanh lịch mang tên Kasai Clutch. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, chiếc túi xách LV này đã làm “xiêu lòng” các tín đồ LV ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là mẫu túi xách Louis Vuitton nhỏ Nhỏ gọn cho cả nam và nữ.

Túi Louis Vuitton cầm tay thanh lịch mang tên Kasai Clutch

Hiện tại, Kasai Clutch có hai phiên bản hấp dẫn chính là mẫu túi đen tuyền và mẫu túi có họa tiết đen xám đặc trưng của LV. Thiết kế nhỏ nhắn, khỏe khoắn và năng động của Kasai Clutch góp phần thể hiện sự sang trọng, trẻ trung của chủ nhân. Không chỉ vậy, chiếc túi này còn có khá nhiều ngăn để bạn có thể sắp xếp mọi vật dụng của mình từ ví tiền đến điện thoại hay chìa khóa.

Họa tiết đen xám đặc trưng của LV. thương hiệu

Đặc biệt, toàn bộ thân túi Kasai Clutch được làm từ chất liệu Damier Ebene thời thượng nhất. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là mềm mại theo thời gian, chống thấm nước cực tốt và dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, Damier Ebene còn mang đến cho bạn vẻ đẹp bền bỉ và sang trọng nhất.

Túi xách nam LV cổ điển – Ly hợp chuỗi

Chain Clutch là chiếc túi Louis Vuitton cầm tay ra đời từ năm 1999. Chiếc túi xách này gây ấn tượng bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Vintage và dây xích hiện đại. Đây là chiếc túi xách Clutch lấy cảm hứng từ huyền thoại Pochette Rochette.

Chất liệu Monogram Canvas màu nâu và vàng tạo vẻ cổ điển

Chất liệu Monogram Canvas màu nâu và vàng tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho chiếc túi xách này. Hơn nữa, các chi tiết kim loại cùng với dây chuyền vàng tạo nên sự trẻ trung, năng động cho thiết kế. Kích thước 25 × 15,7x1cm giúp bạn đựng vừa điện thoại, các loại card và các giấy tờ cần thiết. Có thể nói, đây là chiếc ví cầm tay góp phần tạo nên phong cách thời thượng, sang trọng cho chủ nhân.

Túi Louis Vuitton cầm tay nhẹ nhàng – Emilie Wallet

Đáng yêu là ấn tượng đầu tiên của mọi người khi nhìn vào chiếc túi Louis Vuitton cầm tay có tên Emilie Wallet. Chiếc túi có vẻ ngoài nổi bật nhờ họa tiết Monogram huyền thoại và lớp lót màu đỏ cuốn hút. Điểm đặc trưng của chiếc túi xách LV nhỏ nhắn này là chiếc khóa cài hình bông hoa bốn cánh xinh xắn.

Chìa khóa hoa bốn cánh thật dễ thương

Tuy có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 19x10x2cm nhưng chiếc ví này rất tiện lợi. Thiết kế gồm 4 ngăn đựng thẻ, 1 ngăn lớn và hai ngăn bên trong phẳng. Có thể nói chiếc túi LV cầm tay này sẽ làm hài lòng cả những quý cô khó tính nhất. Ví Emilie mang đến cho bạn một phong cách thời trang xinh xắn mà không làm mất đi sự thanh lịch, sang trọng.

Xem thêm: Top 20 mẫu Ví Louis Vuitton nam cầm tay LV hàng hiệu 2hand Nhật hot nhất hiện nay

Túi LV nhỏ – Pochette Accessoires Holiday Edition

Có thể nói, Pochette Accessories Holiday Edition là mẫu túi Louis Vuitton mini xách tay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây được xem là món quà đặc biệt mà vị đại gia hàng hiệu này dành tặng cho phái đẹp trong mùa lễ hội. Chiếc túi xách phiên bản giới hạn này của LV gợi lên tinh thần di chuyển và những giá trị cốt lõi của cuộc sống.

Nhắc nhở tinh thần cảm động và giá trị cốt lõi của cuộc sống

Túi xách Pochette Accessories Holiday Edition được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn 15,5 × 10,5x4cm. Biểu tượng của túi là hình ảnh Vivienne Mascot trẻ trung và ngộ nghĩnh. Mẫu túi cầm tay LV này có 3 phiên bản khác nhau: linh vật Vivienne chèo thuyền Gondola ở Venice, đi cáp treo ở Courchevel và lái xe tại tháp Eiffel ở Paris. Có thể nói đây là một mẫu túi xách thời trang, trẻ trung và không kém phần tinh tế.

Túi Louis Vuitton nhỏ – Túi đựng đồ vệ sinh

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách Louis Vuitton cầm tay nhỏ gọn thì Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc túi này có thiết kế rất độc đáo với dạng túi hình thang, nhỏ gọn và sang trọng. Vẻ đẹp ấn tượng của Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân được thể hiện trên chất liệu da Monogram Canvas tông màu nâu nhã nhặn.

Da Monogram Canvas tông màu nâu thanh lịch

Có thể nói, vẻ đẹp của Toiletry Pouch đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô khó tính nào. Đặc biệt, đây là thiết kế cực kỳ phù hợp với các nàng công sở. Những bộ trang phục trung tính, trang nhã và lịch sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc túi xách này.

Túi Louis Vuitton nhỏ – Sarah Wallet

Tinh tế và ngọt ngào là những gì mà chiếc túi Louis Vuitton mang tên Sarah Wallet thể hiện. Thiết kế chính của chiếc túi xách này là da Damier Azur kết hợp với da bê Rosewater. Gam màu hồng pastel vừa hiện đại vừa ngọt ngào mang đến sự lôi cuốn cho mẫu túi LV này. Có thể nói, đây là mẫu túi LV đang làm điên đảo giới thời trang trong thời gian qua.

Túi LV Sarah Wallet có dạng phong bì sang trọng và độc đáo

Ví LV Sarah có một phong bì độc đáo và sang trọng. Bên dưới túi lfa là khóa kim loại hiện đại, bên trong là dòng chữ Louis Vuitton Paris in nổi vô cùng tinh tế. Với kích thước 19 × 10,5x2cm, Ví Sarah đáp ứng nhu cầu đựng những vật dụng cần thiết nhất cho các quý cô.

Túi xách Louis Vuitton – Ví Brazza

Nếu bạn là người yêu thích những giá trị cổ điển thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc túi Louis Vuitton mang tên Brazza Wallet. Chiếc túi với chất liệu da Damier huyền thoại cùng tông màu trầm mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng bậc nhất.

Màu sắc trầm mang đến sự sang trọng và quý phái

Không chỉ vậy, Brazza Wallet còn có tính tiện dụng cao với ngăn chính đựng tiền và các ngăn nhỏ đựng thẻ, hóa đơn,… Sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc túi LV cầm tay mang tên Brazza Wallet được thể hiện từ khâu chọn lựa chất lượng. chất liệu đến từng dòng sản phẩm.

Bạn có yêu thích những chiếc túi Louis Vuitton cầm tay này không? Tuy nhiên, bạn đang đau đầu vì điều kiện tài chính eo hẹp? Đừng lo, Đồ Hiệu Cũ sẽ giúp bạn. Chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp các loại túi Louis Vuitton siêu cấp được sản xuất tại xưởng HongKong cao cấp. Đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu những chiếc túi xách LV chất lượng vượt trội, giống Auth hơn 99% với giá cả cạnh tranh nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 7 mẫu túi Louis Vuitton cầm tay làm điên đảo thị trường
7 mẫu túi Louis Vuitton cầm tay làm điên đảo thị trường
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzoLFIcaYWbtDJqNabkEL-JP99-iT46dCaWIwi_acM-YimkEUx8_3gsHqgV5JAwiML6JLSmPh0P9mP1n-T2pW8CS-o2jTrmy0MbasWUs_NT0UYDhS7Xqzc4NDUFW-aMwpeAVsTn551NXFa0X6_GpP8hDMR2b3-NL1Oz6srZ1HK-97ogNwoqn8GUa6b/w480-h640/lv%20Kasai%20Clutch%20den%20tuyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzoLFIcaYWbtDJqNabkEL-JP99-iT46dCaWIwi_acM-YimkEUx8_3gsHqgV5JAwiML6JLSmPh0P9mP1n-T2pW8CS-o2jTrmy0MbasWUs_NT0UYDhS7Xqzc4NDUFW-aMwpeAVsTn551NXFa0X6_GpP8hDMR2b3-NL1Oz6srZ1HK-97ogNwoqn8GUa6b/s72-w480-c-h640/lv%20Kasai%20Clutch%20den%20tuyen.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-mau-tui-louis-vuitton-cam-tay-lam-ien.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-mau-tui-louis-vuitton-cam-tay-lam-ien.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?