Cập nhật bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất

Bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất có gì? Đó là chiếc túi Louis Vuitton Multi? Hay những chiếc túi LV cỡ lớn tiện dụng? Vui lòng cập nhật bên dưới.

Louis Vuitton (LV) là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. Đặc biệt, những chiếc túi xách của thương hiệu này luôn được người nổi tiếng và các tín đồ thời trang săn đón. Từ cổ điển đến hiện đại, từ tiện dụng đến sang trọng, mỗi dòng túi xách LV luôn mang đến một “Cơn sốt” mới cho giới thời trang. Vậy bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất là gì? Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay tại đây.

Bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất Có gì đặc biệt?

Nhắc đến những xu hướng mới nhất phải kể đến bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton Thu – Đông 2021. Vậy bộ sưu tập túi xách này có gì đặc biệt?

Vẻ đẹp cổ điển thu hút

Bộ sưu tập Túi Louis Vuitton Thu – Đông 2021 lấy cảm hứng từ những giá trị cổ xưa. Và tất nhiên, vẻ đẹp cổ điển không thể thiếu trong những thiết kế này. Nhà mốt Louis Vuitton đã đưa những di sản của Đế chế Greco-La Mã cổ đại vào những sáng tạo của mình một cách rất nhuần nhuyễn.

Họa tiết cổ điển nổi bật và mới lạ

Những dòng sản phẩm “Truthful” như Speedy, Alma, Dauphine, Petite Malle và Malle Souple tất nhiên không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton Thu Đông lần này. Bên cạnh đó, những chi tiết cổ điển như chữ lồng và đầu thần tượng cũng được đưa vào thiết kế vô cùng sáng tạo.

Chi tiết thiết kế Fornasetti

Hơn nữa, điểm mới lạ của bộ sưu tập túi xách LV năm nay là sự xuất hiện của những chi tiết nghệ thuật mang tên Fornasetti. Đây là một mẫu trang trí vô cùng độc đáo đến từ thương hiệu nghệ thuật của Ý. Thương hiệu nghệ thuật này được thành lập bởi một nghệ sĩ người Ý, Piero Fornasetti.

Túi xách LV mang hơi thở nghệ thuật mới

Fornasetti là thương hiệu đồ trang trí nội thất, gốm sứ và đồ nội thất. Công ty này nổi tiếng với hai chủ đề chính là kiến ​​trúc La Mã và khuôn mặt cô gái to tròn – Dựa trên khuôn mặt của nghệ sĩ Opera Lina Cavalieri (Người được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất Paris năm 1950).

Sự hợp tác giữa các nhà thiết kế LV và Fornasetti đã thổi một luồng sinh khí mới vào những chiếc túi xách của thương hiệu này.

Dòng túi Troca hiện đại

Trong bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất, giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere của LV cũng giới thiệu dòng túi mới. Đó là dòng túi Troca hiện đại. Troca là một thiết kế mới được hình thành từ thiết kế chăn bông. Với Troca, các tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay đến chiếc túi Padded Cassette của nhà mốt Bottega veneta. Phải chăng, đây là một “Tuyên chiến” của LV đối với Bottega Veneta?

Bảng màu Classic Damier góp phần nâng tầm đẳng cấp và sang trọng

Troca được thiết kế dưới dạng chần bông, mỗi mảnh nhỏ là một họa tiết Damier vô cùng độc đáo. Kiểu dáng của những chiếc túi xách Louis Vuitton thuộc dòng Troca tương tự như Coussin và Rendez – Vous. Chúng được thiết kế với dây đeo dạng mắt xích ấn tượng. Đặc biệt, cách phối màu Damier cổ điển càng góp phần nâng tầm đẳng cấp và sang trọng cho chiếc túi này.

Tươi trẻ với túi dự tiệc

Tất nhiên, nhà mốt Louis Vuitton sẽ không bỏ qua mảng túi dự tiệc. Chính vì vậy, trong bộ sưu tập túi Louis Vuitton Thu – Đông 2021 không thể thiếu những chiếc túi Clutch. Những chiếc túi đeo chéo này thu hút ánh nhìn của các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Túi đeo chéo và tham dự các bữa tiệc của Louis Vuitton thì khó “lật hàng”

Và với thiết kế mới của mình, Louis Vuitton đã nhanh chóng thu hút ánh nhìn của giới yêu thời trang với hình ảnh đồng xu cổ và chiếc đầu thần tượng lạ mắt. Không chỉ vậy, kỹ thuật tạo đường nét hay đường chỉ đặc trưng của nhà mốt này còn giúp những chiếc túi LV có một vẻ đẹp độc đáo và khác biệt.

Xu hướng túi tiện ích

Bên cạnh những chiếc túi mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển thì Louis Vuitton không thể thiếu mẫu túi xách tiện lợi. Ngày nay, những chiếc túi mang tính thực dụng cao đã được ưa chuộng hơn rất nhiều. Vì vậy, bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất không thể hoàn thiện nếu thiếu đi một chiếc túi tote, túi bao tử nhiều ngăn và khóa kéo chắc chắn.

Túi hợp thời trang sang trọng nhưng vẫn tiện ích

Nhắc đến túi tole chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc túi đơn giản và bình dân. Nhưng không, Louis Vuitton đã khép lại bộ sưu tập mới của mình bằng một chiếc túi tote vô cùng độc đáo và sang trọng. Sự sang trọng này được thể hiện ngay từ cái nhìn đầu tiên với chất liệu da cá sấu đắt giá. Có thể nói, đây là động thái cho thấy nhà mốt này đang gia tăng sức cạnh tranh với các dòng túi da cao cấp của thương hiệu Hermes.

Mua túi Louis Vuitton siêu cấp ở đâu?

Bạn yêu thích túi xách Louis Vuitton? Bạn lo lắng không đủ tài chính để sở hữu một chiếc túi xịn? Thì Đồ Hiệu Cũ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất các loại túi xách hàng hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Với nhà máy sản xuất cao cấp đặt tại Hong Kong, Saigon Bag kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Những chiếc túi xách Louis Vuitton của Saigon Bag luôn được đảm bảo giống Auth hơn 99% từ chất liệu đến thiết kế từ trong ra ngoài.

Túi xách Louis Vuitton siêu cấp

Ngoài ra, tại đây bạn còn được hưởng chính sách dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đồ Hiệu Cũ được bảo hành một năm đối với các lỗi do nhà sản xuất, vì vậy bạn có thể yên tâm hơn khi mua túi xách Louis Vuitton của chúng tôi.

Trên đây là những điểm đặc biệt trong BST túi xách Louis Vuitton mới nhất Thu Đông 2021. Hi vọng bài viết đã giúp bạn cập nhật đầy đủ nhất những xu hướng thời trang của nhà mốt này. Và đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu những chiếc túi LV hàng hiệu cực chất này nhé.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cập nhật bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất
Cập nhật bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton mới nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTUkRYItoUs8tBw2Q841XCDHYchnPpXC3YCFCcmmTwvs6MuQPdqyxvOhJtfEgYIbIuToyhCnOjVg1Qw1pZES6_O94Oxmyk9yfxprxdikAq2e6HBJvFBZzDthEqF1hBX1rKIkSz3JNHPvObgiWEZzT_zVQfYgYpGqbmfLyFkn3QjDXbh_rL2XiYWHi1/w426-h640/lv%20thu%20dong%20moi%20la%201.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTUkRYItoUs8tBw2Q841XCDHYchnPpXC3YCFCcmmTwvs6MuQPdqyxvOhJtfEgYIbIuToyhCnOjVg1Qw1pZES6_O94Oxmyk9yfxprxdikAq2e6HBJvFBZzDthEqF1hBX1rKIkSz3JNHPvObgiWEZzT_zVQfYgYpGqbmfLyFkn3QjDXbh_rL2XiYWHi1/s72-w426-c-h640/lv%20thu%20dong%20moi%20la%201.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cap-nhat-bo-suu-tap-tui-xach-louis.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cap-nhat-bo-suu-tap-tui-xach-louis.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?