Tìm hiểu về túi Hermes: Đẳng cấp

Bạn yêu thích túi xách Hermes? Bạn đang muốn tìm hiểu về mẫu túi HM cao cấp, sang trọng? Cùng theo dõi và chia sẻ bên dưới nhé.

Là một thương hiệu thời trang cao cấp có lịch sử lâu đời, Hermes xứng đáng được toàn cầu công nhận. Các thiết kế của thương hiệu HM luôn táo bạo, sang trọng và xa hoa. Có thể nói, túi xách Hermes chính là bí quyết thể hiện đẳng cấp của chủ nhân trong giới thượng lưu. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ – Túi xách hàng hiệu đẳng cấp tìm hiểu về túi Hermes ngay trong bài chia sẻ sau đây.

Lịch sử của Hermes. nhãn hiệu túi xách

Thương hiệu Hermes được thành lập vào năm 1837 tại Paris bởi Thierry Hermes. Trên thực tế, đây là một cửa hàng cung cấp yên ngựa và thiết bị cưỡi ngựa cho giới quý tộc châu Âu thời bấy giờ. Đầu thế kỷ 20, con trai ông chuyển cửa hàng đến 24 Rue Du Faubourg Saint – Honore (Paris) và nơi đây đóng vai trò là đại bản doanh của Hermes cho đến ngày nay.

Trải qua nhiều thế hệ của gia đình Hermes, năm 1990, chiếc túi da đầu tiên mang tên Hauta Courroies ra đời với mục đích giúp các tay đua dễ dàng mang theo yên xe. Và sau đó, hàng loạt sản phẩm thời trang từ áo khoác đến quần áo đã được HM đưa ra thị trường nhiều năm sau đó. Mãi đến năm 1922, chiếc túi da Hermes mới được đưa vào dòng sản phẩm và đến năm 1925, chiếc túi du lịch đầu tiên chính thức được giới thiệu với giới thời trang.

Tiền thân của mô hình Túi Hermes Kelly lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1930

Khởi đầu thuận lợi trong lĩnh vực thời trang, Hermes tiếp tục cho ra mắt mẫu túi xách SacThongEches (tiền thân của túi Kelly). Sau nhiều năm phát triển và được thị trường toàn cầu chấp nhận, từ cuối những năm 1990, Hermes đã áp dụng chính sách toàn quyền từ sở hữu đến vận hành. Và đến năm 2014, thương hiệu đã được sở hữu và điều hành hoàn toàn. 207 cửa hàng trên thế giới. Đến nay, Hermes đã có hơn 300 cửa hàng tại nhiều quốc gia và đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ trong ngành thời trang.

Túi Hermes: Đẳng cấp hàng đầu

Tuy xuất thân của cô không thể được coi là dân chuyên nghiệp nhưng những chiếc túi Hermes được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng. Mỗi chiếc túi xách hàng hiệu Hermes đều mang đậm nét thanh lịch và đẳng cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc túi HM ngay sau đây:

Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Điều đầu tiên cần nhắc đến khi tìm hiểu về túi Hermes chính là thiết kế. Các nhà thiết kế tài ba của Hermes khá ưu ái kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Những chiếc túi xách Hermes thường có thiết kế tối giản, tay cầm chắc chắn và mọi chi tiết đều được gia công một cách tinh xảo. Đặc biệt, kỹ thuật “Saddle – Stitching” độc quyền tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Đây là kỹ thuật tạo một đường khâu dài với sợi chỉ lớn được thực hiện bằng 2 kim cùng lúc.

Thiết kế trang nhã và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Có thể nói, giới thượng lưu của túi xách hàng hiệu HM được thể hiện từ thiết kế đến chất liệu. Thiết kế tối giản nhưng tinh tế và hoàn mỹ mang đến vẻ đẹp cuốn hút và ấn tượng. Đặc biệt, chất liệu cao cấp như da bò, da cá sấu, da cừu, da đà điểu, da rắn,… cũng góp phần mang đến cho giới mộ điệu túi xách Hermes sự sang trọng và cao cấp.

Giá trị thương hiệu vượt trội

Mỗi chiếc túi xách Hermes đều được làm thủ công bởi một nghệ nhân tài năng duy nhất. Chính vì vậy, dù cùng mẫu mã, cùng màu sắc nhưng mỗi chiếc túi Hermes lại mang một màu sắc rất riêng. Đây cũng chính là bí quyết tạo nên danh tiếng riêng có của thương hiệu Hermes. Và một điều chắc chắn là Hermes sở hữu giá trị thương hiệu cực kỳ vượt trội trên thị trường thời trang toàn cầu.

Giá trị thương hiệu của Hermes thuộc hàng thượng lưu

Với hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới và hơn 13.000 nhân viên, Hermes là thương hiệu túi xách sang trọng được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Năm 2017, doanh thu của thương hiệu HM là hơn 6,6 tỷ USD và lợi nhuận hơn 2,3 tỷ USD. Với chiến lược khan hiếm và độc quyền, Hermes đã khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu. Có thể nói HM khá trung thành với phân khúc sản phẩm siêu sang. Sở hữu một chiếc túi Hermes chính là bí quyết thể hiện địa vị của chủ nhân trong giới thượng lưu.

Phân khúc giá cao cấp

Có thể nói, Hermes là thương hiệu rất trung thành với phân khúc sản phẩm siêu sang. Chưa kể, chính sách độc quyền, khan hiếm cũng giúp tăng sức hút giúp thương hiệu này giữ vững vị thế trên thị trường thời trang cao cấp. Túi Hermes có giá thuộc phân khúc cao cấp và hướng đến những khách hàng cực kỳ giàu có.

Túi xách Hermes hướng đến phân khúc khách hàng siêu giàu

Túi xách Hermes chính hãng được gia công tỉ mỉ và số lượng có hạn. Theo đó, giá bán của những chiếc túi xách Hermes Paris Authentic dao động từ 225 triệu đến hơn 9 tỷ đồng. Có thể nói, đây là mức giá khiến nhiều tín đồ thời trang Việt phải “đau ví” khi muốn sở hữu một chiếc túi xách siêu sang của nhà Hermes.

Xem thêm: Top 5 túi xách hàng hiệu Authentic được nhiều người săn lùng

Có thể thấy, Hermes là thương hiệu túi xách lâu đời và thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp hướng đến đối tượng khách hàng là giới siêu giàu. Và bạn muốn sở hữu một chiếc túi Hermes sang trọng nhưng chưa đủ điều kiện tài chính? Đừng lo lắng, hãy để Đồ Hiệu Cũ giúp bạn thực hiện ước mơ hàng hiệu đẳng cấp. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Hermes siêu VIP giống Auth trên 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay để đội ngũ Đồ Hiệu Cũ có thể tư vấn tốt nhất cho bạn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tìm hiểu về túi Hermes: Đẳng cấp
Tìm hiểu về túi Hermes: Đẳng cấp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVc1Gxl9e96_xNM4NH-dG1OtY4S1eaFlsqFCTesVURABgg4_MZCyrpaGBDYssnIHolS6rVAal3ZJIAiUeRuKft5aw8DDfMq-N4ystnIzlUIj7E8VaoTUsnItipDqd35ht8EceGfQvZmCxpT_9pZpS3a1eJ3_P8mJj2G3CT-usRHwnDhkX9-2MYRy84/w640-h360/hermes%20Hauta%20Courroies%20tien%20than.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVc1Gxl9e96_xNM4NH-dG1OtY4S1eaFlsqFCTesVURABgg4_MZCyrpaGBDYssnIHolS6rVAal3ZJIAiUeRuKft5aw8DDfMq-N4ystnIzlUIj7E8VaoTUsnItipDqd35ht8EceGfQvZmCxpT_9pZpS3a1eJ3_P8mJj2G3CT-usRHwnDhkX9-2MYRy84/s72-w640-c-h360/hermes%20Hauta%20Courroies%20tien%20than.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-ve-tui-hermes-ang-cap.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-ve-tui-hermes-ang-cap.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?