Tìm hiểu size túi Dior Lady chi tiết và chính xác nhất

Bạn yêu túi xách hàng hiệu Lady Dior thanh lịch và sang trọng? Cùng tìm hiểu kích thước túi Dior Lady chi tiết và chính xác nhất dưới đây.

Với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng bất chấp thời gian, Dior Lady đã trở thành món đồ được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại. Sau hơn hai thập kỷ phát triển, chiếc túi xách Dior cổ điển này vẫn được các tín đồ thời trang trên toàn cầu săn đón. Theo đó, Dior cũng ngày càng đa dạng từ chất liệu, màu sắc đến kích cỡ của mẫu túi xách xinh đẹp này. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu kích thước túi Dior Lady chính hãng chi tiết và chính xác nhất trong bài chia sẻ sau đây.

Túi Dior Lady – Dòng túi xách cổ điển hàng đầu

Ra mắt cách đây 25 năm, chiếc túi Dior Lady nhanh chóng gây sốt với vẻ ngoài mới lạ và sang trọng. Có thể nói đây là IT Bag của mọi thời đại với vẻ đẹp bất chấp thời gian. Ngay từ khi mới ra mắt, Lady Dior đã được “gắn mác” Hoàng gia với sự lăng xê nhiệt tình từ Công nương xứ Wales Diana (Lady Di).

Được biết, chiếc túi xách Dior Lady là món đồ được Đệ nhất phu nhân Pháp, Bernadette Chirac, đặt hàng riêng cho Công nương Diana. Công nương xứ Wales cực kỳ yêu thích chiếc túi xách sang trọng và thanh lịch này. Xuất hiện bên cạnh Công nương Diana trong nhiều sự kiện lớn, Dior Lady nhanh chóng được công chúng biết đến và chào đón nồng nhiệt. Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không mất đi vẻ trẻ trung, sành điệu đã giúp túi Dior nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường thời trang trong hơn hai thập kỷ.

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần sành điệu của túi Lady Dior

Túi xách Dior Lady cổ điển được thiết kế dạng hộp cứng cáp và sang trọng. Da nổi được lấy cảm hứng từ chiếc ghế phong cách Napoleon III trong tiểu thuyết. Với những đường may khéo léo đã tạo nên họa tiết cannage cổ điển đầy cuốn hút và ấn tượng. Chưa kể, chiếc móc khóa đi kèm với những chi tiết kim loại sáng bóng cao cấp mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho thiết kế.

Kích thước túi Dior Lady chính xác và chi tiết nhất

Các kích thước túi Dior Lady chính hãng hiện nay

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của các tín đồ thời trang, Dior ngày càng đa dạng hóa kích cỡ các mẫu túi xách hàng hiệu của mình. Trong đó, size túi Dior Lady gồm 5 size cơ bản: Large, Medium, Small, Mini và Pouch. Tùy theo nhu cầu, sở thích và vóc dáng mà phái đẹp có thể lựa chọn kích thước túi Dior Lady chính hãng phù hợp nhất.

Kích thước túi Dior Lady đa dạng cho phái đẹp thoải mái lựa chọn theo sở thích

Kích thước túi Dior Lady chính hãng (Dài x Cao x Rộng) cụ thể và chính xác nhất như sau:

– Phòng lớn: 32 x 25 x 11cm

Dior Lady D-Lite Mẫu túi cỡ lớn được rất nhiều người yêu thích hiện nay

– Quý bà trung bình: 24 x 20 x 11cm

Mẫu Dior Lady D-Lite cỡ trung với họa tiết da báo độc đáo

– Quý bà nhỏ: 20 x 16,5 x 8cm

Lady Dior nhỏ bằng da Lambskin sang trọng

– Mini Lady: 17 x 15 x 7cm

Mini Dior Lady màu đỏ quyến rũ và sang trọng

– Túi đựng đồ Lady: 22 x 12 x 5cm.

Pouch Lady là một kích thước túi cầm tay thời trang kết hợp với dây đeo

Kích thước túi Dior Lady phổ biến nhất

Trên đây là 5 size túi Dior Lady cơ bản được hãng tung ra thị trường. Trong đó Size nhỏ được hầu hết phụ nữ Việt Nam yêu thích. Đây là một kích thước nhỏ nhưng vẫn đủ để chứa nhiều vật dụng cần thiết của bạn khi đi ra ngoài. Có thể nói, túi Dior Lady size 20 được lòng cả các ngôi sao nổi tiếng, các quý cô công sở và các chị em mê hàng hiệu.

Mẫu túi Dior Lady size 20 được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích

Với túi xách Dior Lady size 20 (Nhỏ), nàng có thể dễ dàng đựng từ ví, điện thoại, chìa khóa đến thẻ ngân hàng. Kiểu túi này được phái đẹp mang theo trong những chuyến dạo phố, café, sự kiện,… Túi Dior Lady size nhỏ vừa vặn, giúp nàng dễ dàng mix đồ.

Cách chọn size túi Dior Lady phù hợp

Lựa chọn Kích thước túi Dior Lady Mặc sao cho phù hợp với dáng người chắc chắn là vấn đề được nhiều quý cô quan tâm hiện nay. Thực tế, sự đa dạng về kích thước túi xách giúp nàng dễ dàng lựa chọn nhưng cũng gây không ít băn khoăn. Việc lựa chọn size túi xách Dior Lady sẽ tùy thuộc vào vóc dáng và chiều cao của mỗi người.

Chọn size túi xách Dior Lady phù hợp với sở thích và vóc dáng của bạn

Nếu quý cô có chiều cao trên 1,6m thì những chiếc áo có kích thước vừa và lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp và tuyệt vời. Ngược lại, nếu nàng có chiều cao khiêm tốn thì những chiếc túi có kích thước nhỏ nhắn, mini là lựa chọn tốt nhất. Lựa chọn kích thước túi xách phù hợp vừa giúp tôn lên vóc dáng tuyệt vời vừa thể hiện gu thẩm mỹ của phái đẹp.

Trên đây là thông tin size túi Dior Lady chi tiết và chính xác nhất hiện nay. Hi vọng bạn có thể chọn được mẫu và kích thước túi Dior Lady phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình. Đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay item sang chảnh và đẳng cấp này nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Dior Lady like Auth hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ luôn sẵn sàng tư vấn chu đáo, tận tình để bạn chọn được size túi Dior Lady phù hợp nhất.

Xem thêm: Tham khảo túi yên ngựa Dior các size chi tiết nhất

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tìm hiểu size túi Dior Lady chi tiết và chính xác nhất
Tìm hiểu size túi Dior Lady chi tiết và chính xác nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-DVZq2SBDYZFLDCsVPOBmm9es283_0O47QVRcqfQ8F9GGLdRxFtJDppQQbhDGKMxabHTDEBVmSrUmj0rhxuyjWeOHiGmWq43GiLc3DSyrCwZ3oiyyiaiFHmD2hQmIXNgxMRO46XCINhiXZFwmNGV4xTQDkrT0vWKIKSIOSlm2PRMqg_T2tLuv2cVT/w448-h640/tui%20dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-DVZq2SBDYZFLDCsVPOBmm9es283_0O47QVRcqfQ8F9GGLdRxFtJDppQQbhDGKMxabHTDEBVmSrUmj0rhxuyjWeOHiGmWq43GiLc3DSyrCwZ3oiyyiaiFHmD2hQmIXNgxMRO46XCINhiXZFwmNGV4xTQDkrT0vWKIKSIOSlm2PRMqg_T2tLuv2cVT/s72-w448-c-h640/tui%20dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-size-tui-dior-lady-chi-tiet-va.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-size-tui-dior-lady-chi-tiet-va.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?