Tìm hiểu chi tiết Túi Hermes Birkin giá bao nhiêu?

Birkin là dòng túi xách đẳng cấp nhất của gia đình Hermes. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu mẫu túi Hermes Birkin mới nhất dưới đây nhé.

Birkin là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu siêu đắt đỏ của nhà Hermes. Hermes Birkin luôn được xếp vào danh sách những chiếc túi xách đắt nhất thế giới trong nhiều năm liền. Đồng thời, đây cũng là dòng túi xách cao cấp có giá trị đầu tư cực tốt được giới thượng lưu yêu thích. Tại sao túi Hermes Birkin Auth lại đắt như vậy? Túi Hermes Birkin giá bao nhiêu? Muộn nhất? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Tại sao giá của Hermes Birkin lại siêu đắt?

Giá của những chiếc túi HM Birkin siêu đắt vì một trong những lý do sau:

Nghệ nhân lành nghề: Hermes đã mất hơn 10 năm để đào tạo một nghệ nhân lành nghề để làm ra những chiếc túi Birkin. Mỗi chiếc túi xách Hermes Birkin Authentic đều mang một bản sắc riêng của người nghệ nhân hàng đầu. Vẻ đẹp hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ và chất lượng đỉnh cao khiến giá của những chiếc túi Hermes Birkin luôn ở mức cao ngất trời.

– Chất liệu quý hiếm: Túi Hermes Birkin được làm từ da động vật cao cấp và quý hiếm như da cá sấu bạch tạng, da thằn lằn hay da đà điểu. Đây là những loại da quý hiếm và đòi hỏi kỹ thuật xử lý cực kỳ công phu.

– Chính sách khan hiếm: Hermes luôn áp dụng chính sách khan hiếm và độc quyền cho dòng túi Birkin một cách hoàn hảo. Hàng năm, số lượng túi xách HM Birkin tung ra thị trường là vô cùng ít. Theo thống kê, trên thị trường hiện nay chỉ có khoảng 2 trăm nghìn chiếc túi Hermes Birkin Auth.

Túi Hermes Birkin được coi là một tác phẩm nghệ thuật với giá siêu đắt

Tìm hiểu túi Hermes Birkin giá bao nhiêu?

Túi Hermes Birkin giá bao nhiêu?

Có thể nói, túi xách HM Birkin là món đồ khiến bao trái tim phái đẹp phải khao khát. Và túi Hermes Birkin giá bao nhiêu đang là vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Đầu tiên chúng ta cần biết rằng giá bán của túi xách HM Birkin phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất liệu, mẫu mã, màu sắc và độ khan hiếm của sản phẩm. Mỗi chiếc túi xách Hermes Birkin sẽ có giá bán lẻ và giá bán ra có sự chênh lệch nhất định. Dưới đây là giá túi Hermes Birkin Authentic mới nhất được Đồ Hiệu Cũ cập nhật để bạn dễ dàng tham khảo hơn:

– Túi Hermes Birkin 25cm: Dao động từ 20 nghìn USD đến hơn 85 nghìn USD;

– Túi Hermes Birkin 30cm: Dao động từ 20 nghìn USD đến hơn 82 nghìn USD;

– Túi Hermes Birkin 35cm: Dao động từ 20 nghìn USD đến hơn 90 nghìn USD;

– Túi Hermes Birkin 40cm: Dao động từ hơn 26 nghìn USD.

Túi Hermes Birkin giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm.

Giá bán một số túi HM Birkin

Như đã nói ở trên, giá túi Hermes Birkin sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước,… Dưới đây là giá bán cụ thể của một số mẫu túi xách HM Birkin được nhiều quý cô yêu thích. Yêu thích hiện tại:

Túi da Togo phiên bản giới hạn của Hermes Birkin với giá hơn 35.000 USD

Mẫu túi Hermes Rose Sakura Swift Birkin 25cm có giá hơn 34 nghìn USD

Túi HM Rose Shocking Matte Alligator Birkin 25cm khoảng 85 nghìn USD

Mẫu túi xách Hermes Etoupe Togo Birkin 25cm giá khoảng 27.000 USD

Mẫu túi HM Trench Clemence Birkin 35cm giá khoảng 21.000 USD

Túi Birkin phiên bản giới hạn da cá sấu quý hiếm có giá hơn 82.000 USD

Túi HM Birkin phối màu da Togo 35cm giá hơn 29.000 USD

Mẫu Birkin 30 Rouge H và Craie Togo Brushed có giá hơn 32 nghìn USD

HM Graphite Shiny Porosus Crocodile Birkin phiên bản 30cm khoảng 69 nghìn USD

Giá trị đầu tư tiềm năng của Birkin

Có thể nói, Hermes Birkin có sức hấp dẫn rất lớn đối với giới thượng lưu. Birkin được coi là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị trong giới siêu giàu. Đồng thời, giá trị đầu tư của dây chuyền túi xách hàng hiệu Điều này cũng được đánh giá cao. Theo tìm hiểu, năm nay giá bán lại của một chiếc túi Hermes Birkin Auth đã tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, giá bán của một chiếc túi Birkin đã tăng khoảng 4 nghìn USD so với năm ngoái. Đây là khoản đầu tư được đánh giá là sinh lời hơn vàng hay cổ phiếu trong tình hình kinh tế nhiều biến động như hiện nay.

Hermes Birkin Authentic là khoản đầu tư siêu lợi nhuận trên thị trường

Theo các nhà nghiên cứu thị trường xách tay, giá trao tay của một chiếc túi Hermes Birkin có thể vượt qua giá trị thực của nó. Ví dụ, nếu bạn mua một chiếc túi Birkin với giá khoảng 10.000 USD và sử dụng nó nhiều lần, bạn vẫn có thể bán chiếc túi hàng hiệu này với giá ít nhất từ ​​10.000 USD trở lên. Đó cũng là một trong những lý do khiến túi xách Hermes Birkin hàng năm vẫn được săn đón dù có giá siêu đắt đỏ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về vấn đề túi Hermes Birkin mới nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu món đồ sành điệu này nhưng chưa đủ điều kiện kinh tế thì hãy đến ngay Đồ Hiệu Cũ. Xưởng sản xuất trực tiếp và những nghệ nhân lành nghề của Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Birkin đẹp như Auth 1: 1. Đặc biệt, giá túi Hermes Birkin của chúng tôi luôn vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Liên hệ ngay và luôn từ bây giờ để đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tìm hiểu chi tiết Túi Hermes Birkin giá bao nhiêu?
Tìm hiểu chi tiết Túi Hermes Birkin giá bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiM6AkOxmP-xCsOXF_zXSN7qVljzpVP37S06s1LJvvX_wOTzs7GVbPvnROG0IvqihvPTwVboasOy21Kq9xENlPtSi37ubkrRv6EZNPjckoqAf_AUXHQvjoTCkAW2kjuFLOUAZmVvrjxvOtTSH4I1WXF9dibopJ_Y4ZCBSjwB92koQcTUxYBaz-fjzG1/w640-h436/hermes%20birkin%20nghe%20thuat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiM6AkOxmP-xCsOXF_zXSN7qVljzpVP37S06s1LJvvX_wOTzs7GVbPvnROG0IvqihvPTwVboasOy21Kq9xENlPtSi37ubkrRv6EZNPjckoqAf_AUXHQvjoTCkAW2kjuFLOUAZmVvrjxvOtTSH4I1WXF9dibopJ_Y4ZCBSjwB92koQcTUxYBaz-fjzG1/s72-w640-c-h436/hermes%20birkin%20nghe%20thuat.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-chi-tiet-tui-hermes-birkin-gia.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-chi-tiet-tui-hermes-birkin-gia.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?