Review túi Gucci hàng hiệu nổi tiếng thế giới

Được xếp vào top những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, Gucci đã và đang mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tuyệt vời. Túi Gucci được xếp vào top những chiếc túi hàng hiệu được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. Sự tỉ mỉ từ thiết kế đến chất liệu sản phẩm đã giúp thương hiệu này đứng vững trên thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt. Cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá nhé Túi hàng hiệu Gucci Chi tiết và đầy đủ nhất ngay trong bài viết dưới đây.

Toàn cảnh thương hiệu túi Gucci cao cấp

Gucci – Thương hiệu đồ da nổi tiếng là biểu tượng thời trang thuộc sở hữu của Ý và Pháp. Tên đầy đủ của thương hiệu này là The House of Gucci. Gucci được thành lập vào năm 1906 bởi Guccio Gucci. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng được cả thế giới công nhận. Đến nay, Gucci có 425 cửa hàng trên toàn thế giới.

Logo của Gucci là một GG ngược, được cho là hình ảnh của một chiếc móng ngựa. Với dòng sản phẩm đa dạng như: Nước hoa, giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính… Gucci đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang. Có thể nói, những chiếc túi Gucci chính hãng là niềm ao ước của hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới.

Review túi Gucci hàng hiệu nổi tiếng thế giới

Nếu hiểu đúng về thiết kế và giá trị sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng chọn được dòng túi Gucci phù hợp với phong cách thời trang của mình. Do đó, đừng quên tham khảo bài đánh giá chi tiết về túi xách Gucci ngay sau đây:

Về thiết kế của túi Gucci

Gucci là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Thiết kế túi Gucci mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc với các góc cạnh thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ và phong cách của người phụ nữ. Túi xách Gucci cổ điển phổ biến hơn vì chúng là một khoản đầu tư khá chắc chắn. Vì vậy, những chiếc túi xách Gucci cổ điển như Marmont hay Dionysus khá được săn đón trên thị trường túi xách xa xỉ.

Túi Gucci đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng và màu sắc

Chất liệu túi xách Gucci

Cũng như mẫu mã, sự đa dạng của những chiếc túi xách Gucci luôn khiến các tín đồ thời trang phải choáng ngợp. Thương hiệu này luôn cố gắng đa dạng chất liệu để đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của các tín đồ thời trang. Những chiếc túi Gucci làm từ chất liệu da như da đà điểu, da trăn, da dê, da lợn,… luôn được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời, Gucci cũng khá ưu ái những chất liệu mới lạ, độc đáo như: Denim, canvas, nhung hay tre.

Màu túi gucci

Và tất nhiên, nàng cũng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc túi xách Gucci có màu sắc phù hợp với phong cách thời trang của mình. Gucci mang đến cho các tín đồ thời trang một bảng màu túi xách cao cấp vô cùng đa dạng. Từ những gam màu trẻ trung như hồng ngọt ngào, xanh tươi mát đến những gam màu cổ điển như ghi, ghi hay đen. Đặc biệt, những gam màu cổ điển được các nhà đầu tư túi xách sang trọng ưa chuộng.

Phối màu cổ điển được các nhà đầu tư túi xách sang trọng yêu thích

Về phân khúc giá

So với Hermes hay Louis Vuitton, giá của những chiếc túi Gucci “Mềm” hơn rất nhiều. Phái đẹp có thể sở hữu chiếc túi hàng hiệu xa xỉ này với giá từ nghìn đô. Giá túi xách Gucci chính hãng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng sản phẩm. Đặc biệt, nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu mà phân khúc giá của những chiếc túi xách Gucci cũng vô cùng đa dạng.

Một số mẫu túi xách Gucci cổ điển được yêu thích

Dưới đây là một số mẫu túi Gucci cổ điển không thể bỏ qua:

  • Túi xách Gucci Marmont: Thiết kế sang trọng, tinh tế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật và chất liệu “Cotton” độc đáo. Kỹ thuật Matelasse mang đến vẻ đẹp tinh tế cho chiếc túi xách Gucci thay vì dày và nặng như một chiếc túi chần bông thật. Túi Gucci Marmont là dòng túi xách cổ điển được hàng triệu tín đồ thời trang yêu thích trong nhiều năm qua.

Thiết kế sang trọng và tinh tế của chiếc túi xách Gucci Marmont được yêu thích

  • Túi Gucci con ong: Với họa tiết cổ điển kết hợp với chiếc khóa hình con ong độc đáo, những chiếc túi xách Gucci con ong đã và đang chinh phục hàng triệu phụ nữ. Phong cách cổ điển xen lẫn vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung tạo nên sức hút mạnh mẽ cho chiếc túi xách Gucci cổ điển này.

Khóa ong cổ điển tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế

  • Túi Gucci Ophidia: Thiết kế nhỏ gọn với một tay cầm và sự tối giản đã giúp item này đứng vững trên thị trường thời trang trong nhiều năm. Có thể nói, chiếc túi xách Gucci Ophidia với vẻ đẹp nhỏ nhắn, năng động luôn được phái đẹp yêu thích và săn đón.

Thiết kế nhỏ gọn, năng động với tay cầm chắc chắn

  • Túi xách Gucci Horsebit 1955: Hình dáng như một chiếc vali nhỏ và vẻ đẹp cổ điển đã giúp mẫu túi Gucci này tạo được sức hút mạnh mẽ đối với phái đẹp. Quai đeo chéo linh hoạt mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung cho phái đẹp.

Có hình dáng như một chiếc vali nhỏ xinh có dây đeo năng động

  • Túi Gucci Dionysus: Đây là chiếc túi xách Gucci cổ điển mang vẻ đẹp vượt thời gian của thương hiệu này. Vẻ đẹp cổ điển, sang trọng kết hợp với chiếc khóa “Đầu rồng” độc đáo tạo nên sức hút bất ngờ cho chiếc túi xách Gucci Dionysus.

Túi xách Gucci “Đầu rồng” độc đáo và sang trọng

Xem thêm: Tổng hợp những màu túi xách Gucci đầu rồng đẹp nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin về túi Gucci chính hãng. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới này. Và đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu cho mình một chiếc túi xách Gucci siêu đẹp và giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ sẽ tư vấn chu đáo, tận tình giúp bạn lựa chọn được món đồ phù hợp với phong cách và sở thích của mình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Review túi Gucci hàng hiệu nổi tiếng thế giới
Review túi Gucci hàng hiệu nổi tiếng thế giới
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYHSDXgGe6M-pvc-pJ3VmT3MP4umu26pYfIA0M2P-mifG8NLSlEzOQvkt7QWtwJT6lyvR9MEQ9GYHGY_OcrzmiUK2zchE_UV4Vl6j_GHMNFXmyXZau6fch9KM-poLEYuHrIC5orKpMj526csRdSrWaDNjX5vqZJX9AJg3xYhzE4mvZ_kADRkOAwLzp/w640-h480/gucci%20da%20dang%20kieu%20dang%20mau%20sac.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYHSDXgGe6M-pvc-pJ3VmT3MP4umu26pYfIA0M2P-mifG8NLSlEzOQvkt7QWtwJT6lyvR9MEQ9GYHGY_OcrzmiUK2zchE_UV4Vl6j_GHMNFXmyXZau6fch9KM-poLEYuHrIC5orKpMj526csRdSrWaDNjX5vqZJX9AJg3xYhzE4mvZ_kADRkOAwLzp/s72-w640-c-h480/gucci%20da%20dang%20kieu%20dang%20mau%20sac.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-gucci-hang-hieu-noi-tieng.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-gucci-hang-hieu-noi-tieng.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?