5 phiên bản túi Gucci Marmont khiến chị em mê mẩn

Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập Thu Đông 2016, chiếc túi Gucci Marmont đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng giới mộ điệu thời trang. Thiết kế tối giản nhưng thanh lịch và mang đậm bản sắc Gucci đã chinh phục hàng triệu trái tim. Và nhanh chóng, mẫu túi xách hàng hiệu Gucci đã trở thành “IT Bag” của năm. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cô nàng sành điệu, Gucci đã tung ra khá nhiều phiên bản khác nhau của dòng túi này. Cùng chiêm ngưỡng 5 phiên bản Gucci Bag Marmont đình đám này ngay sau đây.

Túi cầm tay hàng đầu Gucci Marmont thanh lịch

Xuất hiện trên thị trường thời trang từ năm 2018, GG Marmont Top Handle Bag gây ấn tượng mạnh với các tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp sang trọng và sành điệu. Kiểu dáng hình thang với đáy rộng hơn miệng túi giúp nàng đựng được nhiều đồ hơn. Chiếc túi Gucci Marmont cổ điển này còn được trang bị tay cầm chắc chắn gắn liền với phần thân túi được trang trí công phu. Ngoài ra, dây chuyền và dây da đi kèm cũng góp phần tạo nên phong cách thời trang đa dạng của cô.

Gucci Marmont Top Handle Bag với vẻ đẹp thời thượng đang rất được ưa chuộng

Túi Gucci Marmont Top Handle Bag được trang bị nắp gập chắc chắn để đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong. Và tất nhiên, khóa biểu tượng GG bằng kim loại cao cấp được gắn ở giữa nắp. Chất liệu hợp thời trang, thiết kế chần bông đặc trưng và khóa GG nổi bật góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng của Gucci Marmont Top Handle Bag.

Túi Gucci Marmont Matelasse đẳng cấp

Marmont Matelasse thuộc dòng Shoulder bag của Gucci. Tổng thể thiết kế của mẫu Gucci Marmont Matelasse Shoulder bag là hình hộp, bo tròn nhẹ nhàng kết hợp với nắp gập. Khóa vật lý với chữ GG nổi bật ở trung tâm của thiết kế. Có thể nói, Marmont Matelasse sở hữu một vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Các đường khâu chần bằng kỹ thuật độc quyền quen thuộc của nhà mốt Gucci được xử lý hoàn hảo và tinh xảo.

Thiết kế năng động và sang trọng của dòng túi Gucci Marmont Matelasse

Chất liệu da mềm, bền đẹp với bề mặt trơn bóng tạo cảm giác sang trọng cho thiết kế. Bên trong chiếc túi Gucci Marmont Shoulder này được chia thành một ngăn lớn và một ngăn nhỏ có khóa kéo. Mặt khóa GG được làm bằng kim loại cao cấp sáng bóng và đẹp mắt. Đặc biệt, Gucci Marmont Matelasse bag còn được trang bị dây đeo kết hợp da và xích kim loại hiện đại. Dây đeo nữ tính và có thể điều chỉnh cho nàng thỏa sức biến hóa theo những phong cách thời trang đa dạng nhất.

Túi Gucci Marmont Tote tiện dụng

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp, Gucci cũng cho ra đời dòng Marmont Tote. Thiết kế vuông vức cùng phom dáng rộng rãi nhưng không kém phần sang trọng của chiếc túi xách này đã chinh phục trái tim nhiều quý cô hiện đại. Nhìn chung, mẫu Gucci Bag Marmont Tote sở hữu một vẻ đẹp vừa tiện dụng, vừa sang trọng và khó đụng hàng.

Vẻ đẹp sang trọng và tiện dụng của GG Marmont Tote

Túi xách Gucci Marmont Tote được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn, miệng túi được trang bị dây kéo thay cho nắp thông thường. Tay cầm chắc chắn được đính vào thân túi bằng những đường may khéo léo, tinh tế. Logo GG quen thuộc được gắn ngay giữa phần nối giữa hai tay cầm. Sự đa dạng về màu sắc và chất liệu của dòng GG Marmont Tote Bag cũng mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn.

Túi Gucci Marmont mini sang trọng

Cùng với xu hướng thời trang hiện đại, Gucci cũng có rất nhiều mẫu túi xách hàng hiệu nhỏ xinh. Túi xách Gucci Marmont mini đã tạo nên “Cơn sốt” mới trong giới thời trang. Thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch và hiện đại của chiếc túi xách Gucci mini Marmont đã chinh phục hàng triệu trái tim của các quý cô hiện đại.

Thiết kế nữ tính phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách nàng thơ

Chất liệu thời thượng kết hợp với khóa GG độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế. Với kích thước khá nhỏ nhắn nhưng GG Marmont mini vẫn được chia thành 3 ngăn tiện lợi cho các cô nàng sành điệu. Dây đeo xích thời trang có thể tháo rời để biến chiếc túi mini Gucci Marmont thành một chiếc ví thời trang. Có thể nói, Gucci Marmont mini bag là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp trong thời đại không ngừng vận động hiện nay.

Túi Gucci Marmont Máy ảnh trẻ trung

Trên thực tế, dòng Máy ảnh Marmont thường được kết hợp với dòng Túi đeo vai. Bởi lẽ, chiếc túi Gucci Marmont này còn được thiết kế như một chiếc túi đeo chéo với dây da dạng xích quen thuộc. Tuy nhiên, dòng Máy ảnh GG Marmont có dạng hình chữ nhật với các góc bo tròn mềm mại hơn so với Túi đeo vai. Ngoài ra, một số mẫu túi đeo chéo Gucci Marmont Camera còn có kiểu dáng bo tròn.

Các góc bo tròn mềm mại và nữ tính của túi Gucci Marmont Camera

Thay vì thiết kế dạng gập như Shoulder bag, GG Marmont Camera bag được trang bị khóa kéo kín đáo. Dây đeo cũng không thể thay đổi độ dài như Shoulder bag. Có thể nói đây là dòng túi Gucci Marmont dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang nữ tính, mềm mại và năng động.

Bạn yêu thích dòng Túi Gucci Marmont kinh điển trên? Hãy để Đồ Hiệu Cũ thỏa mãn ước mơ hàng hiệu của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Gucci Marmont đẹp nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi giúp bạn chọn được chiếc túi xách GG Marmont ưng ý nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 phiên bản túi Gucci Marmont khiến chị em mê mẩn
5 phiên bản túi Gucci Marmont khiến chị em mê mẩn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEG5jchMcHTMkLDPSTBfZUJSEuDBp5h1ZJEZ1FOX5GUwT8eX2fxYCjpCqxv6WnXxtYqlyH7nvBkik9NShbLons60vnZ75_h1XfTse64JFfYXImrcpWNNx8D8iNqXHZvdXYeUPQWvyRe-AuQKg8JfQiwCe0VGHh925x64GjO1qPyDOPyUoKmaOf3CTY/w640-h342/gucci%20marmont%20mini%20top%20hand%20bag.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEG5jchMcHTMkLDPSTBfZUJSEuDBp5h1ZJEZ1FOX5GUwT8eX2fxYCjpCqxv6WnXxtYqlyH7nvBkik9NShbLons60vnZ75_h1XfTse64JFfYXImrcpWNNx8D8iNqXHZvdXYeUPQWvyRe-AuQKg8JfQiwCe0VGHh925x64GjO1qPyDOPyUoKmaOf3CTY/s72-w640-c-h342/gucci%20marmont%20mini%20top%20hand%20bag.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-phien-ban-tui-gucci-marmont-khien-chi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-phien-ban-tui-gucci-marmont-khien-chi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?