Tổng hợp những màu túi xách Gucci đầu rồng đẹp nhất

Những người đam mê thời trang chắc hẳn đều biết đến thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng mang tên Gucci. Được thành lập từ năm 1921 với xuất phát điểm là một xưởng sản xuất đồ da, Gucci đã mang đến cho thế giới hàng loạt tác phẩm đình đám. Trong đó, túi xách hàng hiệu được coi là thế mạnh của công ty. Và mẫu Túi Gucci Dionysus xịn túi Gucci đầu rồng của công ty luôn được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua những màu túi Gucci rồng đẹp nhất ngay trong bài viết sau đây nhé.

Sức hút của túi xách Gucci đầu rồng

Ra mắt lần đầu vào năm 2015, chiếc túi Gucci đầu rồng đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ thời trang. Và rất nhanh chóng, món đồ này đã trở thành IT Bag của thương hiệu thời trang Ý. Có thể nói, sức hút của chiếc túi xách Gucci mang tên Dionysus chưa bao giờ hạ nhiệt.

Chiếc túi Gucci đầu rồng là một siêu phẩm kết hợp giữa tính thực dụng và phong cách cổ điển Ý. Tên của chiếc túi là Dionysus – Một vị thần trong thần thoại Hy Lạp. Dionysus là vị thần thần thoại về nông nghiệp, nho và rượu vang. Và chi tiết hổ chính là biểu tượng gắn liền với hình ảnh vị thần này. Chiếc túi xách Dionysus không chỉ mang tên của vị thần mà còn được trang trí bằng chi tiết hình đầu hổ. Chi tiết đầu hổ kết hợp với móng ngựa – biểu tượng của Gucci tạo nên điểm nhấn độc đáo cho thiết kế.

Gucci Dionysus Medium Top Handle Bag được chị em yêu thích rất nhiều

Sự kết hợp độc đáo giữa chi tiết đầu hổ và móng ngựa tạo nên hình ảnh như hai “Đầu rồng” cá tính. Chính vì vậy, Gucci Dionysus Bag còn được các tín đồ thời trang Việt Nam gọi là túi Gucci đầu rồng. Vẫn là mẫu dép xỏ ngón quen thuộc của nhà Gucci, chiếc túi xách đầu rồng được chế tác thủ công đến mức hoàn hảo. Hình dáng cứng cáp cùng phụ kiện kim loại đậm chất vintage của chiếc túi Gucci đầu rồng khiến nhiều chị em mê mẩn. Đồng thời, Gucci còn trang bị cho chiếc túi xách này dây đeo mắt xích kim loại sành điệu mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại cho phái đẹp.

Tổng hợp màu túi Gucci đầu rồng

Sự đa dạng của các loại túi Gucci đầu rồng

Hiện tại, túi xách Gucci đầu rồng có rất nhiều dòng khác nhau như: Shoulder bag – Túi đeo chéo Gucci năng động, Top Handle – Dòng túi có quai xách kết hợp quai đeo và túi hobo sành điệu. Có thể nói đây là dòng túi xách hàng hiệu khá đa dạng về chất liệu và kích cỡ của nhà mốt Gucci.

Túi xách Gucci đầu rồng đa dạng về màu sắc khiến chị em choáng ngợp

Và tất nhiên, Gucci cũng rất ưu ái cho chiếc túi xách hình đầu rồng này. Sự đa dạng về màu sắc của những chiếc túi xách Gucci đầu rồng chắc chắn sẽ khiến các nàng choáng ngợp. Nàng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc túi đầu rồng được khoác lên mình những gam màu cơ bản như: đen huyền bí, xám thanh lịch, hồng ngọt ngào hay đỏ rực rỡ. Và hơn thế, chiếc túi Gucci đầu rồng hay chiếc túi Gucci họa tiết đầu rồng cũng mang đến cho cô nàng một cảm giác hoàn toàn khác biệt. Với sự đa dạng về màu sắc này, nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi muốn sở hữu một món đồ sành điệu của Gucci.

Hình ảnh túi xách Gucci rồng đẹp nhất

Túi Gucci đen đầu rồng chắc chắn là một màu sắc không thể bỏ qua. Màu đen huyền bí kết hợp với chất liệu cao cấp và các chi tiết trang trí riêng biệt tạo nên một tổng thể thiết kế hoàn hảo. Có thể nói, chiếc túi đen đầu rồng của Gucci rất phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách thời trang sang trọng, cá tính.

Túi Gucci đen đầu rồng mang đến sự quyền lực và sang trọng

Nghệ thuật phối màu hoàn hảo của thương hiệu thời trang Gucci

Ngược lại, gam màu trắng tinh khôi và trang nhã cũng được đưa vào thiết kế này. Những chiếc túi Gucci đầu rồng màu trắng thanh lịch và nhẹ nhàng khó có sản phẩm nào sánh kịp. Có thể nói, chiếc túi Gucci trắng đầu rồng khá phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách thời trang thanh lịch và những nàng thơ.

Túi Gucci hình đầu rồng trắng kết hợp với các chi tiết kim loại màu bạc sang trọng

Túi Gucci có đầu rồng trắng phối màu và tay cầm bằng tre độc ​​đáo

Tuy nhiên, những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, ngây thơ chắc chắn sẽ yêu thích gam màu hồng hơn. Vì vậy, Túi Gucci đầu rồng màu hồng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái này. Vẻ đẹp trẻ trung, năng động pha chút cá tính của chiếc túi Gucci đầu rồng màu hồng đã chinh phục hàng triệu trái tim các quý cô hiện đại.

Màu hồng nhạt kết hợp với đen và bạc tạo nên một siêu phẩm độc đáo

Túi Gucci đầu rồng màu hồng đính đá trẻ trung và sang trọng

Nhìn chung, chiếc túi xách Gucci đầu rồng có thiết kế và hình dáng khá cá tính, sáng tạo. Có lẽ vì vậy mà các nhà thiết kế đã đưa chi tiết hoa anh đào vào trong kiệt tác này. Những chiếc túi Gucci đầu rồng hình hoa anh đào mới với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao pha chút cá tính khiến nhiều chị em mê mẩn.

Xem thêm: Bộ sưu tập những màu Gucci Horsebit 1955 được yêu thích nhất

Cả vườn hoa anh đào khoe sắc nhẹ nhàng, thanh tao

Thêm một chút hoa làm dịu vẻ cứng cáp của các chi tiết kim loại cao cấp

Trên đây là những màu túi xách Gucci đầu rồng đẹp được nhiều quý cô yêu thích nhất hiện nay. Nếu nàng muốn chọn cho mình một chiếc túi có phần cá tính này để làm mới phong cách thời trang của mình thì đừng quên đến ngay Đồ Hiệu Cũ nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những chiếc túi Gucci đầu rồng siêu VIP giống Auth trên 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ các nàng tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tổng hợp những màu túi xách Gucci đầu rồng đẹp nhất
Tổng hợp những màu túi xách Gucci đầu rồng đẹp nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxCPRq19xY2wQP5balzeWe61Y4ih3q6YHRvlliUl05uYkh-XwuximDLcr1oEG-3aLm9uNIoNLNR1n2-2yRNZBM0N2XMpDRAasV0aNgN2gVCoPJka3P0mpANu0YoOqmQBcMhzNJouXRNRLwbYvcNKHZDw7_WeHebIPhwecDJbx3H1Pjg9uyUDTMxgbP/w512-h640/tui%20Gucci%20Dionysus.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxCPRq19xY2wQP5balzeWe61Y4ih3q6YHRvlliUl05uYkh-XwuximDLcr1oEG-3aLm9uNIoNLNR1n2-2yRNZBM0N2XMpDRAasV0aNgN2gVCoPJka3P0mpANu0YoOqmQBcMhzNJouXRNRLwbYvcNKHZDw7_WeHebIPhwecDJbx3H1Pjg9uyUDTMxgbP/s72-w512-c-h640/tui%20Gucci%20Dionysus.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tong-hop-nhung-mau-tui-xach-gucci-au.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tong-hop-nhung-mau-tui-xach-gucci-au.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?