Review túi Gucci Đầu Rồng mini chi tiết nhất hiện nay

Từ lâu, những chiếc túi Gucci hàng hiệu đã khiến phái đẹp mê mẩn bởi vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, tính linh hoạt và dễ phối với nhiều kiểu dáng của túi Gucci cũng được đánh giá rất cao. Trong đó, dòng túi Đầu rồng Gucci với vẻ đẹp cá tính và sành điệu đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá ngay phiên bản mini của dòng túi xách hàng hiệu Gucci nổi tiếng ngay trong bài viết sau đây.

Review túi Gucci đầu rồng mini chi tiết nhất

Bên cạnh phiên bản full-size, phiên bản túi Gucci mini Dragon Head đang cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chi tiết chiếc túi Gucci khóa rồng đình đám này dưới đây:

Thiết kế của chiếc túi Gucci Dragon Head

Nhìn chung, phiên bản mini của chiếc túi xách Gucci Đầu Rồng sở hữu một vẻ đẹp tinh tế và trang nhã khó có sản phẩm nào sánh kịp. Đây là sự lựa chọn của nhiều quý cô cho những bữa tiệc xa hoa hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đủ để đựng một số phụ kiện cơ bản của chiếc túi Gucci Dragon đáp ứng nhu cầu đơn giản của phái đẹp.

Túi Gucci đầu rồng mang vẻ đẹp cổ điển và độc đáo

Điểm nhấn của chiếc túi xách Gucci Dragon Head chính là chiếc móc khóa đặc trưng. Chiếc khóa được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp về thần Dionysus. Dionysus dùng một con hổ do thần Zeus tặng để vượt sông Tigris. Và trên thực tế, chiếc chìa khóa này chính là hình ảnh “Đầu hổ” gắn liền với thần thoại. Và cái tên “Đầu rồng” là cách gọi quen thuộc của giới mộ điệu thời trang Việt.

Mặt khóa hình đầu hổ được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng bằng kim loại cao cấp. Mọi chi tiết đều được chế tác với độ chính xác và kỹ năng cao nhất. Có thể nói, chìa khóa chính là bí quyết góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo khó lẫn vào đâu được cho thiết kế.

Chìa khóa được gia công tinh xảo và ấn tượng

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, nội thất bên trong của chiếc túi xách Gucci mini Dragon Head cũng khá ấn tượng. Túi không chia ngăn mà chỉ gồm một ngăn rộng rãi, thoải mái. Bên trong túi được lót một lớp da lộn mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho phái đẹp. Với kích thước này, nàng có thể thoải mái đựng nhiều phụ kiện nhỏ như son, cushion hay card mỗi khi ra ngoài.

Bảng màu của Gucci Dragon key bag

Một điểm ấn tượng của dòng túi xách Gucci Dragon mini là màu sắc đa dạng. Hiện tại, mẫu túi Gucci Dragon Head chính hãng gồm 6 màu ấn tượng: Đen, đỏ dâm bụt, trắng, xám bụi, bạc Lame. Đặc biệt, phiên bản Canvas màu nâu với họa tiết Monogram đặc trưng được rất nhiều quý cô yêu thích.

Phiên bản túi Gucci Dragon với họa tiết Monogram với gam màu trung tính mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Hình ảnh thương hiệu cũng được khắc sâu trong thiết kế của phiên bản này. Sự sang trọng, thanh lịch nhưng không hề nhàm chán của chiếc túi Gucci Dragon Head Canvas họa tiết GG được các tín đồ thời trang đánh giá rất cao.

Về chất liệu của túi Gucci Dragon

Và tất nhiên, Túi mini Gucci Dragon Head Nó cũng được chế tác từ những chất liệu cao cấp tương tự như những chiếc túi xách hàng hiệu khác của thương hiệu. Da hợp thời trang được xử lý bằng công nghệ hiện đại và sự khéo léo của những người thợ thủ công hàng đầu. Mặt khóa hình “Đầu hổ” được làm bằng kim loại cao cấp, tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế.

Bảng màu và chất liệu vô cùng đa dạng cho chị em thoải mái lựa chọn

Về kích thước phiên bản mini

Phiên bản túi xách mini Dragon Head của Gucci có nhiều size cho nàng lựa chọn. Trong đó, các size: Túi Gucci Dragon Head size 16, túi Gucci Dragon Head size 20 và túi Gucci Dragon Head size 20 được rất nhiều quý cô yêu thích trên thị trường hiện nay.

Về khả năng ứng dụng của sản phẩm

Tính ứng dụng của chiếc túi xách hàng hiệu là vô cùng cao. Cô ấy có thể đeo chéo, cầm tay hoặc khoác hờ qua vai tùy thích. Đồng thời, chiếc túi Gucci này cũng phù hợp với nhiều set đồ khác nhau. Nàng có thể hóa thân thành nàng thơ với set đồ chân váy thời thượng hay cô nàng cá tính với set đồ năng động với chiếc túi Gucci Head Dragon xinh xắn này.

Túi Gucci mini Head Dragon phù hợp với nhiều phong cách

Phân khúc giá của túi Gucci Dragon Head

Tùy theo chất liệu và màu sắc mà chiếc túi xách Gucci Dragon Zipper mini sẽ có giá khác nhau. Hiện tại, giá của những chiếc túi Gucci mini Dragon Head chính hãng dao động từ 750 USD đến khoảng 1.500 USD (Giá niêm yết trên website chính thức của hãng). Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy mẫu túi xách Gucci phổ biến này trên thị trường hàng xa xỉ.

Một số kích thước túi Gucci Dragon Head yêu thích của tôi

Bên cạnh phiên bản mini, túi Gucci Dragon cũng có nhiều kích cỡ được phái đẹp yêu thích. Trong đó có các kích thước như sau: Túi Gucci Dragon Head size 25, túi Gucci Dragon Head size 22, túi Gucci Dragon Head size 28. Các kích thước này không quá lớn và đảm bảo khả năng chứa được nhiều đồ. dành cho những cô nàng sành điệu. Đồng thời, đây là những kích thước túi xách hàng hiệu khá phù hợp với dáng người của phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm: Tổng hợp những màu túi xách Gucci đầu rồng đẹp nhất

Bạn có thích chiếc túi Gucci Dragon Head phiên bản mini dễ thương và sành điệu này không? Còn chần chừ gì mà không đến ngay Đồ Hiệu Cũ để sở hữu món đồ xinh xắn này nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Gucci Dragon hàng hiệu siêu giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến màu sắc và chất liệu. Đặc biệt, giá túi Gucci Super VIP Sài Gòn luôn cạnh tranh nhất thị trường. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ bạn một cách chu đáo nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Review túi Gucci Đầu Rồng mini chi tiết nhất hiện nay
Review túi Gucci Đầu Rồng mini chi tiết nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiIVDA9V6n0ZfYgfykqFU72AdK59EtVr8n7fgc-iImRYvyBrAoXvnQaNK1YY5DYjkFF8a7acjOJqpclQhxk8CZqCHSWO4HbA7m2Ikw4GdVMl0roPzC_GE5RMN39TOPZ3B9SpQycyD4LffeocjSAPvYwMLaX4lAEt3nzP7OJsw38HPHcFX0V851p_kSd/w480-h640/gucci%20Denim%20Dionysus%20Small%20shoulder~2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiIVDA9V6n0ZfYgfykqFU72AdK59EtVr8n7fgc-iImRYvyBrAoXvnQaNK1YY5DYjkFF8a7acjOJqpclQhxk8CZqCHSWO4HbA7m2Ikw4GdVMl0roPzC_GE5RMN39TOPZ3B9SpQycyD4LffeocjSAPvYwMLaX4lAEt3nzP7OJsw38HPHcFX0V851p_kSd/s72-w480-c-h640/gucci%20Denim%20Dionysus%20Small%20shoulder~2.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-gucci-au-rong-mini-chi-tiet.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-gucci-au-rong-mini-chi-tiet.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?