Mọi điều bạn cần biết khi mua túi Gucci

Ra mắt vào năm 1921, Gucci khởi đầu là một cửa hàng bán đồ da nhỏ. Trải qua bao thăng trầm, thương hiệu này đã tạo nên một “Đế chế” The House Of Gucci được cả thế giới biết đến. Có thể nói rằng Túi Gucci Sang trọng luôn là niềm ao ước của hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu tất tần tật những vấn đề cần biết khi mua túi Gucci ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Túi xách Gucci của nước nào?

Túi Gucci của nước nào chắc chắn là vấn đề khiến nhiều tín đồ thời trang băn khoăn. Bởi lẽ, thương hiệu này được coi là biểu tượng thời trang của cả Anh, Pháp, Mỹ và Ý. Trên thực tế, The House Of Gucci là một thương hiệu được thành lập vào năm 1921, tại Florence, Ý. Trải qua bao thăng trầm, thương hiệu này đã trở thành một “đế chế” thời trang được biết đến trên toàn cầu.

Túi xách Gucci được coi là biểu tượng thời trang của Pháp và Ý

Tuy nhiên, sau này Gucci đã hợp nhất với công ty Kering của Pháp. Kể từ đó, túi xách Gucci đã trở thành biểu tượng thời trang của cả Ý và Pháp. Năm 1997, Gucci trở lại thời kỳ hoàng kim với nhiều thành tích vang dội. Năm 2019, thương hiệu có 487 cửa hàng và hơn 17 nghìn nhân viên trên toàn thế giới.

Túi Gucci made in Italy có gì khác biệt?

Túi xách Gucci made in Italy là dòng túi xách hàng hiệu được sản xuất tại Ý. Mỗi chiếc túi Gucci sẽ đi kèm với một chiếc tag hoặc nhãn có dòng chữ “Made in Italy” để ghi nhớ rõ ràng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Sự sáng tạo không ngừng kết hợp với di sản văn hóa Ý đã giúp thương hiệu này tạo ra một kho túi khổng lồ và cực kỳ ấn tượng.

Túi xách Gucci giá bao nhiêu?

Túi Gucci chính hãng giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Giá túi xách Gucci khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Sự đa dạng trong phân khúc giá mang đến nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang.

Giá túi Gucci chính hãng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Những chiếc túi Gucci hàng hiệu đơn giản sẽ có giá bán dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Một số chiếc túi xách Gucci cao cấp sẽ có giá khoảng vài chục triệu đồng. Trong khi đó, chiếc túi Gucci phiên bản giới hạn dành cho giới thượng lưu có giá vài trăm triệu đồng.

Bộ sưu tập hình ảnh túi xách Gucci đẹp

Túi Gucci Marmont thanh lịch

Ra mắt vào năm 2016, chiếc túi Gucci Marmont đã nhanh chóng làm xiêu lòng giới mộ điệu bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Hình ảnh túi xách Gucci Marmont nhanh chóng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng. Đến nay, dòng Marmont vẫn là chiếc túi đeo chéo được hàng triệu phụ nữ săn đón. Ngoài chất liệu da động vật, Gucci Marmont còn được chế tác bằng chất liệu canvas nhẹ nhàng nổi tiếng và nhung mềm mại.

Vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của Gucci Marmont được rất nhiều quý cô yêu thích

Gucci Horsebit cổ điển 1955

Túi xách Gucci Horsebit 1955 được thiết kế đơn giản và mang màu sắc cổ điển rất tinh tế. Vẻ đẹp cổ điển của chiếc túi hàng hiệu này đã chiếm được cảm tình của hàng triệu quý cô công sở. Kiểu dáng hình hộp, họa tiết monogram đặc biệt và cách phối màu trang nhã của chiếc túi xách Gucci này được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Túi Gucci Horsebit 1955 phù hợp với nhiều phong cách, từ đi làm đến đi chơi, dự tiệc. Đến nay, item này vẫn được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón mỗi năm.

Túi Gucci Horsebit 1955 như một chiếc vali thu nhỏ với vẻ đẹp cổ điển và ấn tượng

Xem thêm: 7 dòng túi Hermes chính hãng được nhiều quý cô yêu thích

Túi Gucci Dionysus độc đáo

Túi xách Gucci Dionysus hay còn gọi là Gucci đầu rồng là dòng túi xách kinh điển của thương hiệu này. Món đồ này có thiết kế độc đáo với chiếc khóa tượng trưng cho thần Dionysus trong thần thoại Hy Lạp. Một số mẫu còn được trang trí bằng họa tiết monogram trên nền vải canvas đặc trưng của thương hiệu rất ấn tượng. Có thể nói, chiếc túi Gucci Dionysus sở hữu vẻ đẹp sang trọng và mang ý nghĩa của một vị thần Hy Lạp giúp nâng cao giá trị của chúng.

Thiết kế cổ điển với ý nghĩa của vị thần Hy Lạp nâng cao giá trị

Tôi có thể mua một chiếc túi Gucci siêu hàng hiệu ở đâu?

Bạn muốn mua túi xách Gucci hàng hiệu siêu cấp? Đồ Hiệu Cũ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tại sao bạn nên mua túi Gucci hàng hiệu siêu cấp tại Đồ Hiệu Cũ:

  • Vẻ đẹp hoàn hảo: Với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề khéo léo của người thợ, Đồ Hiệu Cũ mang đến cho phái đẹp những chiếc túi xách Gucci siêu VIP hoàn hảo nhất. Dáng túi đẹp mắt, đường may chắc chắn cùng logo khéo léo mang đến cho nàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Chất lượng tuyệt vời: Đồ Hiệu Cũ có quy trình quản lý chặt chẽ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm. Mỗi chiếc túi Gucci siêu VIP luôn được đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất lượng. Nếu bạn cần một chiếc túi xách đẹp không quá đắt mà lại bền thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Trải nghiệm tốt nhất: Chúng tôi luôn mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những mẫu túi xách Gucci đẹp, phụ kiện và hóa đơn chứng từ đầy đủ. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ chu đáo, tận tình để bạn chọn được món đồ ưng ý nhất.

Trên đây là những điều cần biết về túi Gucci mà có thể bạn chưa biết. Và đừng quên đến với Túi Sài Gòn để sở hữu ngay cho mình một chiếc túi Gucci siêu VIP đẹp nhất, hoàn hảo nhất nhé. Chất lượng hàng đầu, vẻ đẹp tuyệt vời và giá cả cạnh tranh tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Mọi điều bạn cần biết khi mua túi Gucci
Mọi điều bạn cần biết khi mua túi Gucci
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5VEzbDeNdW6NGq1IxZKyFwML-rh56B_491rWOTmylqbWfUf-3UU67OimoxIvv8HK0aCJHwttThyQ9SvnYA_7oBsTsIfG5xOtedWM3uHQnKpvmKBRP9Hl_FT4t3UaSCQ_uiRap5A4xHA-0mU2UM6dGAzKbyV80DyE4dG2rRpZFPizFT8lYyEm4BfAR/w640-h640/tui%20xach%20gucci.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5VEzbDeNdW6NGq1IxZKyFwML-rh56B_491rWOTmylqbWfUf-3UU67OimoxIvv8HK0aCJHwttThyQ9SvnYA_7oBsTsIfG5xOtedWM3uHQnKpvmKBRP9Hl_FT4t3UaSCQ_uiRap5A4xHA-0mU2UM6dGAzKbyV80DyE4dG2rRpZFPizFT8lYyEm4BfAR/s72-w640-c-h640/tui%20xach%20gucci.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/moi-ieu-ban-can-biet-khi-mua-tui-gucci.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/moi-ieu-ban-can-biet-khi-mua-tui-gucci.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?