7 dòng túi Hermes chính hãng được nhiều quý cô yêu thích

Nói đến những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp được yêu thích nhất mọi thời đại thì phải kể đến túi Hermes chính hãng đang được ưa chuộng trên thị trường.

Những chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng là niềm ao ước của nhiều cô nàng sành điệu hiện nay. Với gần 200 năm lịch sử, thương hiệu Hermes luôn đi đầu cả về xu hướng và chất lượng trong làng thời trang thế giới. Những chiếc túi Hermes chính hãng mang vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng vượt thời gian luôn là niềm ao ước của hàng triệu tín đồ thời trang. Hãy cùng điểm qua 7 mẫu túi xách Hermes nữ chính hãng đẹp được nhiều quý cô yêu thích nhất mọi thời đại ngay trong bài viết sau đây.

Chính sách khan hiếm và độc quyền của Hermes.

Với gần 200 năm tuổi, Hermes đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang thế giới. Có thể nói, muốn sở hữu một chiếc túi Hermes chính hãng cổ điển không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. Chính sách khan hiếm và độc quyền đã khiến những chiếc túi xách HM trở thành niềm khao khát của hàng triệu tín đồ thời trang. Khoan hãy nói đến giá cả, bạn sẽ khó sở hữu một chiếc túi xách Hermes chính hãng nếu nó chưa được nhà mốt này “cấp phép”.

Chính sách khan hiếm và độc quyền đã tạo cho Hermes một thị trường ngách riêng

Một số dòng sản phẩm bình dân của Hermes như Kelly, Birkin hay Constance chỉ dành cho những khách hàng VIP của hãng. Với chính sách độc quyền và khan hiếm của Hermes, nếu bạn muốn sở hữu túi xách HM chính hãng Có hai cách: Trở thành khách hàng VIP của thương hiệu bằng cách mua đủ các mặt hàng do hãng quy định hoặc mua túi Hermes chính hãng trên thị trường xách tay / chuyển nhượng.

7 dòng túi Hermes chính hãng được các quý cô yêu thích

Trước khi bắt tay vào set đồ túi xách Hermes đẹp, đừng quên tìm hiểu ngay 7 dòng túi HM nữ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay:

Túi xách Hermes Birkin chính hãng

Túi Hermes Birkin chính hãng là một trong những dòng túi xách hàng hiệu Công ty đắt nhất trên thế giới. Và tất nhiên, chiếc túi xách cổ điển này cũng dành riêng cho những khách hàng VIP của hãng. Số lượng túi Birkin chính hãng tung ra thị trường mỗi năm cực kỳ hạn chế. Hiện tại, chỉ có khoảng 200.000 chiếc túi xách HM Birkin chính hãng trên thị trường thế giới. Và đặc biệt bạn có thể thuê chiếc túi này trong 1 tuần với giá 295 $ tại chính website của hãng để trải nghiệm cảm giác sở hữu chiếc túi xách sang trọng này.

Xem thêm: Cách săn sale giày Nike Kwondo1 đủ size giá tốt uy tín ship từ Nhật về VN

Túi Hermes Birkin chính hãng tượng trưng cho địa vị và đẳng cấp

Túi xách Hermes Kelly chính hãng

Cũng nằm trong danh sách những mẫu túi Hermes xịn dành cho khách VIP, Kelly được rất nhiều chị em yêu thích. Mẫu túi xách lâu đời hơn cả Birkin và trở thành cơn sốt trong giới thời trang vào năm 1955. Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch mà không mất đi vẻ hào hoa, điệu đà, túi Hermes Kelly chính hãng là một món đồ đáng để đầu tư trong tương lai. Đặc biệt, nhà mốt này còn cho ra mắt mẫu túi Hermes Kelly phiên bản mini chính hãng đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm của túi xách Hermes Kelly chính hãng

Túi Hermes Constance chính hãng

Chiếm vị trí quan trọng trong danh sách dành cho khách VIP là HM Constance. Kiểu dáng vuông vắn kết hợp với khóa chữ H to bản mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho thiết kế. Ra đời từ năm 1959, những chiếc túi xách Hermes Constance chính hãng được giới thượng lưu tại Mỹ vô cùng yêu thích. Đây là món đồ sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp năng động, sang trọng và thời thượng của nhà Hermes.

Hermes Constance với đặc điểm nhận dạng là chữ H cỡ lớn sang trọng

Túi Hermes Lindy chính hãng

Ra mắt giới thời trang năm 2006, Lindy khá trẻ so với 3 mẫu túi Hermes xịn ở trên. Tuy nhiên, với bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa và dưới sự chỉ đạo của Cựu Giám đốc Sáng tạo Jean-Paul Gaultier – Lindy nhanh chóng trở thành món đồ được nhiều quý cô săn lùng. Túi được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, quai đeo hai bên giúp túi không bị xệ khi đeo. Lên sàn catwalk năm 2007, Hermes Lindy nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trong làng thời trang thế giới.

Thiết kế mới và độc đáo của túi xách Hermes chính hãng từ Lindy. đường kẻ

Túi xách Hermes Evelyne Authentic

Được đánh giá là “Đơn giản” trong bộ sưu tập túi Hermes, Evelyne vẫn được nhiều chị em đón nhận nồng nhiệt. Đây là dòng túi xách bình dân do HM sản xuất và được phái đẹp dễ dàng sở hữu. Thiết kế unisex kết hợp với quai đeo to bản và hình chữ H được đục lỗ bằng lazer tạo nên vẻ đẹp năng động cho chiếc túi. Đây là phiên bản để đựng đồ nghề ngựa ra mắt từ năm 1978. Và cho đến ngày nay, chiếc túi Hermes Evelyne chính hãng vẫn được nhiều quý cô yêu thích phong cách mới lạ săn đón.

Vẻ ngoài phi giới tính và khá giản dị của chiếc túi xách Hermes Evelyne

Túi Hermes Bolide chính hãng

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi Hermes xịn “Dễ mua” thì Bolide chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là dòng túi xách cổ điển của HM từ năm 1923. Bolide có hai phiên bản: Mou làm bằng chất liệu da mềm và Rigide bằng da và có hình dáng cứng hơn. Túi xách Hermes Bolide chính hãng là món đồ lý tưởng khi đi làm hay đi du lịch nhờ khả năng đựng được nhiều vật dụng cần thiết.

Dòng túi xách Hermes cổ điển được nhiều quý cô yêu thích

Hermes Herbag Zip Auth

Dòng túi xách HM Herbag Zip chính hãng có ngoại hình khá giống Kelly nhưng không thuộc hàng VIP. Kiểu dáng dài hình chữ nhật với khóa túi, nắp và tay cầm tương tự như một chiếc Kelly thật. Tuy nhiên, những chiếc túi xách Hermes Herbag Zip được làm từ Canvas nhẹ, bền và tất nhiên, giá cả cũng phải chăng hơn rất nhiều. Herbag Zip cũng bao gồm hai phiên bản phổ biến: Sellier với thiết kế cứng cáp và Retoure với thiết kế mềm mại hơn.

Thiết kế khá giống với dòng túi HM Kelly

Trên đây là top 7 mẫu túi Hermes chính hãng được nhiều quý cô yêu thích nhất mọi thời đại. Yêu thích những chiếc túi xách tuyệt đẹp này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách hàng hiệu Hermes siêu cấp hoàn hảo nhất. Túi HM của chúng tôi đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu sẽ khiến nàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ có thể tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình và tận tâm nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 7 dòng túi Hermes chính hãng được nhiều quý cô yêu thích
7 dòng túi Hermes chính hãng được nhiều quý cô yêu thích
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXxpsqnbdVBWLJmRTIhSw9DzvEopwPpQ8ygfliXx3d_M9J-mp_Gs6TNNHLUdJszUPtAsM0EDEeHcpaUg8Z0qGjCEkVJ0c0iJd6biJeZBCmqe-coBl3i_jmVvCiagUVrWktwFhNrBOOi0zzqJ1DEqri7_T4aRxu4EBYPIZ8z_B28YqnvNnfwfCh6xOJ/w640-h640/tui%20xach%20Hermes.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXxpsqnbdVBWLJmRTIhSw9DzvEopwPpQ8ygfliXx3d_M9J-mp_Gs6TNNHLUdJszUPtAsM0EDEeHcpaUg8Z0qGjCEkVJ0c0iJd6biJeZBCmqe-coBl3i_jmVvCiagUVrWktwFhNrBOOi0zzqJ1DEqri7_T4aRxu4EBYPIZ8z_B28YqnvNnfwfCh6xOJ/s72-w640-c-h640/tui%20xach%20Hermes.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-dong-tui-hermes-chinh-hang-uoc-nhieu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-dong-tui-hermes-chinh-hang-uoc-nhieu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?