Săn sale giày Nike Kwondo1 đủ size giá tốt uy tín ship từ Nhật về VN

Các tín đồ chơi giày đâu rồi ạ, xem bài viết này ngay. Mới đây, Nike Việt Nam đã có những cập nhật mới liên quan đến thông tin phát hành thiết kế Nike x PEACEMINUSONE của G-Dragon trên website bán hàng của thương hiệu. Hôm nay em sẽ mách các bác Săn sale giày Nike Kwondo1 đủ size giá tốt uy tín ship từ Nhật về VN.

Những bạn quan tâm đến sneakers hay xu hướng văn hóa có lẽ từ lâu đã quen với màu sắc thật của đôi G-Dragon Nike Kwondo 1. Nhiều phiên bản giới hạn phối màu đặc biệt dành cho người thân và bạn bè đã khiến Nike Kwondo 1 thường xuyên xuất hiện trong trước mặt với nhiều phiên bản khác nhau trước khi phát hành chính thức.

MÃ SP: d1027356974

Kwondo1 là “cái bắt tay” hợp tác tiếp theo giữa thương hiệu thời trang PEACEMINUSONE của G-Dragon và “gã khổng lồ” thể thao Nike sau thành công của Para-Noise và Para-Noise 2.0. Lấy cảm hứng từ những đôi giày low top chơi golf của Nike và brogue, Kwondo1 được chế tác từ da thuộc trắng với các chi tiết đục lỗ chạy dọc thân giày, logo Nike và PEACEMINUSONE thêu bất đối xứng ở lưỡi gà cùng biểu tượng hoa cúc ở gót giày. Kwondo1 sẽ có hai phiên bản với màu swoosh khác nhau là trắng và có màu. Nếu bản swoosh trắng sẽ được mở bán trên thị trường thì 111 đôi Kwondo1 với phần swoosh nhiều màu sắc sẽ được dành tặng riêng cho bạn bè và người thân của nam ca sĩ đa tài.

Xem thêm: Nhập sỉ Khăn choàng cổ theo lô số lượng lớn giá tốt ở đâu Hà Nội, HCM

Nhìn từ vỏ hộp bên ngoài, các bạn có thể thấy Nike Kwondo 1 thương mại khá khác biệt so với phiên bản giới hạn dành cho người thân và bạn bè, phiên bản F&F có nền đen, chữ thương hiệu đầy đủ của GD. Phong cách graffiti thông thường; mặt khác, các mẫu thương mại dựa trên khí chất. Hộp giày màu trắng cũng phù hợp với hoa văn chạm khắc tương tự, nhưng nó thể hiện một khí chất đặc biệt và trang nhã. Chính giữa cũng được thay đổi từ Kwondo. Đó là Logo Swoosh, và nhấn mạnh mối quan hệ chung với Nike.

MÃ SP: d1027356974

Nike Kwondo 1 sử dụng da chất lượng cao, sờ vào có cảm giác rất mềm và mịn. Hình dáng nguyên mẫu trông giống như một đôi giày da Oxford mà một quý ông thường mang, nhưng phần trên được áp dụng nhiều hơn với các yếu tố cá nhân GD. Nhiều mặt và nhiều lớp, không chỉ là một đôi giày da có Logo Nike.

MÃ SP: d1027356974

Do đó, người mặc có thể tự mình sáng tạo qua upper màu trắng để tạo nên sự độc đáo riêng của mình và thích ứng với mọi phong cách của Nike Kwondo 1, và điều này cũng giống như PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 là sử dụng upper có thể “phá hủy” để tiết lộ các yếu tố graffiti. Thể hiện niềm tin của GD vào sự sáng tạo tự do mà không bị ràng buộc bởi khuôn khổ, sử dụng thiết kế thân giày khác để mô tả hình ảnh trực quan của GD mang lại sự đổi mới và sáng tạo cho thế giới.

Với chia sẻ trên của mình đã làm “đầu giày” cũng như những người hâm mộ nam idol đa tài G-Dragon phải phấn khích chưa? Nhanh tay ring em nó về nhé, sẽ nhanh hết lắm đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Dây lưng Hermes authentic của Shop Nhật Việt để có thêm lựa chọn mua quà cho người thân nhé.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Săn sale giày Nike Kwondo1 đủ size giá tốt uy tín ship từ Nhật về VN
Săn sale giày Nike Kwondo1 đủ size giá tốt uy tín ship từ Nhật về VN
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhp9shdTzOfUSGE0r0g3JOOt02oiU70dZTrIpQmcTo_knLFvP3lvieNGaRLimzEQ7Zraf0l8z7FH0-yGAGt_U0wp2WpVHE7NliilKJ3LoSAXYRHb1ZzBH0MHGJFCU64eGWxyjzN5ROuotydDc0fAnazHWqeOAbDe34p6F1LbjuWFsjxJlRZbradxXeP=w540-h640
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhp9shdTzOfUSGE0r0g3JOOt02oiU70dZTrIpQmcTo_knLFvP3lvieNGaRLimzEQ7Zraf0l8z7FH0-yGAGt_U0wp2WpVHE7NliilKJ3LoSAXYRHb1ZzBH0MHGJFCU64eGWxyjzN5ROuotydDc0fAnazHWqeOAbDe34p6F1LbjuWFsjxJlRZbradxXeP=s72-w540-c-h640
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/san-sale-giay-nike-kwondo1-u-size-gia.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/san-sale-giay-nike-kwondo1-u-size-gia.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?