Gợi ý 3 mẫu túi xách hàng hiệu đẳng cấp

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng và đẳng cấp? Đừng bỏ qua 3 chiếc túi xách hàng hiệu đáng sở hữu sau đây.

Không chỉ là một phụ kiện thời trang thông thường, những mẫu túi xách hàng hiệu Đẳng cấp sang trọng còn giúp bạn thể hiện phong cách sành điệu nhất. Một chiếc túi hàng hiệu đi cùng trang phục phù hợp là bí quyết giúp chủ nhân thu hút sự chú ý của mọi người. Với thiết kế sang trọng, những chiếc túi hàng hiệu Authentic được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Và đây là 3 mẫu túi xách cổ điển và đẳng cấp không thể bỏ qua.

Một số thương hiệu túi xách đẳng cấp thế giới

Hiện nay trên thế giới có khá nhiều thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới. Trong số đó, không thể bỏ qua những thương hiệu sau:

Louis Vuitton (LV): Một thương hiệu thời trang hàng đầu của Pháp với lịch sử hơn 160 năm. Những chiếc túi LV với chất liệu canvas cao cấp và họa tiết monogram độc đáo được coi là biểu tượng của thời trang xa xỉ.

– Chanel: Ra đời từ năm 1909, Chanel được coi là thương hiệu thời trang đắt giá và quen thuộc với các tín đồ thời trang. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, các sản phẩm của Chanel luôn được đón nhận nồng nhiệt.

– Hermes: Cũng là một thương hiệu thời trang của Pháp, Hermes được coi là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng. Với những thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp, Hermes đã tạo nên một đế chế thời trang với luật chơi riêng.

Hermes được coi là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng

– Gucci: Một thương hiệu thời trang đến từ Ý. Với logo hai chữ GG lồng vào nhau vô cùng đặc sắc, Gucci được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng hàng đầu.

Dior: Dior là thương hiệu thời trang của Pháp được thành lập sau Thế chiến thứ nhất. Túi xách Dior được biết đến với chất liệu cao cấp và thiết kế đỉnh cao. Nhiều mẫu túi của thương hiệu này đã trở thành kinh điển trong giới thời trang.

– Burberry: Một thương hiệu túi xách cao cấp đến từ nước Anh. Phong cách thời thượng và thiết kế độc đáo của nhà mốt này được nhiều tín đồ thời trang trên toàn cầu đón nhận nồng nhiệt.

– Balenciaga: Đây là thương hiệu duy nhất có cả túi xách hàng hiệu cao cấp và bình dân. Thiết kế đơn giản nhưng chất lượng hàng đầu của nhà mốt này được rất nhiều người yêu thích.

Balenciaga có cả túi hàng hiệu cao cấp và bình dân

Gợi ý 3 mẫu túi xách hàng hiệu đẳng cấp

Túi hàng hiệu đẳng cấp Chanel cổ điển Túi xách tay

Classic Handbag là một trong những mẫu túi xách kinh điển của Chanel. Ra mắt cách đây 65 năm, đến nay, mẫu túi xách này vẫn là món đồ được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất.

Thiết kế của Chanel Classic Handbag hướng đến vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chiếc túi xách này được chế tác từ chất liệu cao cấp, bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống của nhà Chanel và khóa CC cổ điển nổi bật giúp Túi xách cổ điển tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Túi xách Chanel Classic được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng

Ngày nay, Chanel Classic Handbag được thiết kế với nhiều phiên bản màu sắc và kích thước khác nhau. Chiếc túi này được chia thành 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ rất tiện lợi cho bạn. Giá bán của Chanel Classic Handbag đến thời điểm hiện tại dao động từ 6500 USD (Khoảng hơn 140 triệu đồng).

Túi xách Hermes Kelly Classic

Nếu nói về những chiếc túi xách cổ điển với vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian thì không thể không kể đến nhà Hermes. Đặc biệt, Hermes Kelly với thiết kế sang trọng, đẳng cấp đã tạo nên cơn sốt trong giới thời trang toàn cầu.

Chất liệu của Hermes Kelly chủ yếu là da dê siêu nhẹ và có khả năng chống trầy xước cao. Đặc biệt, nhà mốt này còn sử dụng công nghệ xử lý da hiện đại để tăng độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa. Thiết kế hình thang cổ điển và thời thượng của Hermes Kelly đã nhanh chóng chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Giá trị của chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này vẫn không ngừng tăng lên

Khi ra mắt vào năm 2016, giá khởi điểm của Hermes Kelly là gần 10 nghìn USD (Hơn 200 triệu đồng). Đến nay, giá trị của chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này vẫn không ngừng tăng lên. Một món đồ mang giá trị thương hiệu đẳng cấp, thiết kế độc đáo, gia công tỉ mỉ và chất liệu cao cấp đã “đốn tim” biết bao tín đồ thời trang.

Túi xách cao cấp LV Capucines

Ra mắt vào năm 2013, chiếc túi xách sang trọng mang tên Capucines của Louis Vuitton đã nhanh chóng trở thành món đồ hot. Và theo thời gian, mẫu túi xách này đã có được một vị trí riêng không lẫn vào đâu được trong bộ sưu tập túi xách của nhà mốt hàng đầu nước Pháp này.

LV Capucines được thiết kế theo cấu trúc hình thang, đáy rộng hơn miệng tạo sự thuận tiện cho người dùng. Điểm nhấn của thiết kế đẳng cấp này chính là dòng chữ viết tắt LV được làm bằng kim loại cao cấp bọc da bê, sau đó dán vào rãnh ở miệng túi. Đây là một bước tiến mới và ấn tượng của nhà mốt này.

LV Capucines xứng đáng là chiếc túi xách hàng hiệu đẳng cấp nhất

Cùng với chất liệu cao cấp và sự khéo léo tỉ mỉ, LV Capucines xứng đáng là chiếc túi xách hàng hiệu đẳng cấp nhất. Ngày nay, thiết kế này được nhà mốt Louis Vuitton sản xuất với nhiều kích cỡ và màu sắc. Giá bán trung bình của LV Capucines vào khoảng 5000 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) cho một chiếc túi mới tinh.

Bạn có yêu thích những chiếc túi này không? Nếu bạn đang mong muốn sở hữu chúng nhưng chưa đủ điều kiện tài chính thì Đồ Hiệu Cũ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc túi xách hàng hiệu siêu cấp với chất lượng và mẫu mã không thua kém gì hàng chính hãng. Hãy liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Saigon Bag hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Gợi ý 3 mẫu túi xách hàng hiệu đẳng cấp
Gợi ý 3 mẫu túi xách hàng hiệu đẳng cấp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiO7HCmmvlPlwXW0u9-le-PqAgfoPj-u9OmovIv9LrMWvoG_oYjzefEPUQONoXuatqcTpWXYN-VLRyJWLX5bFxGHBVrWmbjGp5OGClCjBtlywsERlxDoTHjZOHfAggqcGJbpoajzrPm0s-mV-_Ft1nivb5pIBs7-x0iY7E2pFyBekAJ23w53iidKhkW/w640-h640/tui%20hermes%20h.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiO7HCmmvlPlwXW0u9-le-PqAgfoPj-u9OmovIv9LrMWvoG_oYjzefEPUQONoXuatqcTpWXYN-VLRyJWLX5bFxGHBVrWmbjGp5OGClCjBtlywsERlxDoTHjZOHfAggqcGJbpoajzrPm0s-mV-_Ft1nivb5pIBs7-x0iY7E2pFyBekAJ23w53iidKhkW/s72-w640-c-h640/tui%20hermes%20h.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/goi-y-3-mau-tui-xach-hang-hieu-ang-cap.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/goi-y-3-mau-tui-xach-hang-hieu-ang-cap.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?