Bộ sưu tập túi xách Dior đáng mua nhất năm nay

Bạn yêu thích thương hiệu? Túi xách sang trọng Dior? Cùng chiêm ngưỡng BST túi xách Dior đáng mua nhất năm nay ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, túi xách Dior cao cấp được các tín đồ thời trang yêu thích trong nhiều năm qua. Khác với những thương hiệu túi xách hàng hiệu khác, Dior khá chú trọng phát triển những mẫu túi cổ điển sẵn có. Trong đó, các dòng túi xách cổ điển như Dior Book Tote, Saddle Bag, Dior Lady,… luôn được ưu ái phát triển. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ chiêm ngưỡng bộ sưu tập túi xách Dior đáng mua nhất năm nay ngay trong bài viết sau đây.

Thương hiệu Dior – tượng đài thời trang của Pháp

Ra đời từ năm 1994, Dior đã trở thành biểu tượng thời trang của Pháp trong nhiều thập kỷ. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực từ quần áo, giày dép đến túi xách. Và những chiếc túi Dior luôn được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón mỗi năm.

Xu hướng thiết kế tối giản nhưng mang đậm màu sắc tinh tế và hoàn hảo của Dior

Túi xách Dior thường được thiết kế theo xu hướng tối giản, không cầu kỳ và xa hoa. Tuy nhiên, vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ của Túi Dior luôn có một sức hút lớn đối với các tín đồ thời trang. Đặc biệt, các nhà thiết kế tài năng của Dior khá chuộng những gam màu tươi sáng, trẻ trung. Cùng tham khảo BST túi xách Dior đẹp đáng mua nhất năm nay ngay sau đây nhé.

Bộ sưu tập túi xách Dior đáng mua nhất năm nay

Túi xách Dior Book Tote

Trong bộ sưu tập túi xách Dior đáng mua nhất năm không thể thiếu dòng Book Tote. Đây là chiếc túi hàng hiệu cao cấp được mệnh danh là IT Bag của năm 2018. Với kiểu dáng hình hộp cứng cáp và tiện dụng, Dior Book Tote đã hớp hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự đa dạng từ kích thước, chất liệu đến màu sắc của túi xách Dior Book Tote giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách thời trang của mình.

Túi xách Dior Book Tote vải thêu màu sắc trẻ trung, ấn tượng

Xu hướng họa tiết thổ cẩm đã được nhà thiết kế tài năng của Dior đưa vào các sản phẩm

Nghệ thuật phối màu tài năng tạo nên một chiếc túi Book Tote thời thượng và sành điệu

Họa tiết xiên được coi là nét đặc trưng của thương hiệu túi xách Dior cao cấp

Túi Dior Saddle phóng khoáng

Ra mắt lần đầu vào năm 2000, Dior Saddle Bag gây sốt với vẻ đẹp táo bạo và phóng khoáng hiếm có trong ngành thời trang lúc bấy giờ. Túi được thiết kế hình yên ngựa độc đáo đính chữ C và D bằng kim loại cao cấp vô cùng sang trọng. Và sự trở lại ngoạn mục trong năm 2018 của chiếc túi yên ngựa Dior đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trên thị trường thời trang thế giới.

Túi Dior Saddle mẫu Xiên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích

Màu đỏ quyến rũ làm nổi bật vẻ đẹp cá tính và phóng khoáng cho thiết kế

Phiên bản túi xách Dior kiểu dáng yên ngựa với họa tiết cá tính và độc đáo

Sắc đen huyền bí không thể thiếu trong những thiết kế cổ điển của nhà mốt Dior

Túi xách Dior Lady thanh lịch

Sau hơn hai thập kỷ ra mắt và phát triển, Dior Lady đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu thời trang bằng vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp. Kiểu dáng hình hộp, họa tiết chần bông mới lạ và viền kim loại cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế. Có thể nói đây là dòng túi xách kinh điển xứng đáng là tượng đài lớn của thương hiệu thời trang Pháp này. Từ trước đến nay, bộ sưu tập túi xách Dior đã có khá nhiều phiên bản túi Lady được các quý cô hiện đại yêu thích.

Túi xách Dior Lady màu hồng da bóng trẻ trung, sành điệu

Gam màu xám với Lambskin chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập túi Dior

Phiên bản túi xách Dior Lady họa tiết trẻ trung được nhiều quý cô yêu thích

Phiên bản Dior Lady D-Lite mới ra mắt được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón

Túi xách Dior Caro tinh tế

Chất liệu mềm mại, đường may tinh tế và mang đậm giá trị di sản lâu đời của Dior, chiếc túi xách Dior Caro gây ấn tượng mạnh với phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình dáng sang trọng kết hợp với dây đeo kim loại và dây xích CD được mô phỏng khéo léo tạo nên vẻ đẹp đồng bộ cho thiết kế. Đặc biệt, chiếc khóa túi CD còn mang đậm dấu ấn thương hiệu của hãng thời trang Pháp này.

Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng được thể hiện qua từng đường nét của thiết kế

Gam màu đa dạng, ấn tượng giúp quý cô sành điệu thu hút mọi ánh nhìn

Túi xách hàng hiệu Dior Caro với gam màu đen quý phái và sang trọng

Túi Dior 30 Montaigne Classic

Với tên gọi gắn liền với địa chỉ khai sinh của thương hiệu, Dior 30 Montaigne mang đậm tinh thần đương đại và thông điệp nữ quyền. Túi được thiết kế dạng hộp quen thuộc với những đường nét cứng cáp, cá tính. Quai đeo linh hoạt giúp nàng dễ dàng điều chỉnh cách đeo. Tông màu đa dạng, chất liệu phong phú và chữ CD đặc trưng nhận diện thương hiệu tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thiết kế Dior cổ điển.

Phiên bản hoa văn xiên với dây da to bản và ấn tượng

Phiên bản túi xách Dior 30 Montaigne bằng da Calfskin thời thượng

Màu sắc trẻ trung, ngọt ngào được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích

Trên đây là BST túi xách Dior đáng mua nhất năm nay không thể bỏ qua. Và bạn muốn sở hữu những chiếc túi xách Dior tuyệt đẹp này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc Túi Dior siêu VIP, giống Authentic hơn 99% từ chất liệu, thiết kế đến màu sắc. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chu đáo, tận tình để chọn được món đồ phù hợp với khí chất và phong cách của mình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bộ sưu tập túi xách Dior đáng mua nhất năm nay
Bộ sưu tập túi xách Dior đáng mua nhất năm nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuzNJ2iEpj0GtU-DPnYmMOkJxUbjBdbOuYEnlvlmma9MIKxsexg37aWHPfWhjZG0gbtjLOg-kK8oIN3tmSqQfZ-oLHjsN3wJopsr8TPygLORoIY83WE0siXuRYE_xkDUQ1Hc-3Ymlg3tDOwErmj2XIJedAF8TLIy11QFuAsXCWr9hnqUk1zn1u_KOd/w640-h426/tui%20dior%20chat%20lieu%20mem.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuzNJ2iEpj0GtU-DPnYmMOkJxUbjBdbOuYEnlvlmma9MIKxsexg37aWHPfWhjZG0gbtjLOg-kK8oIN3tmSqQfZ-oLHjsN3wJopsr8TPygLORoIY83WE0siXuRYE_xkDUQ1Hc-3Ymlg3tDOwErmj2XIJedAF8TLIy11QFuAsXCWr9hnqUk1zn1u_KOd/s72-w640-c-h426/tui%20dior%20chat%20lieu%20mem.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-xach-dior-ang-mua-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-xach-dior-ang-mua-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?