Giải mã sức hút của túi Hermes Birkin qua nhiều thập kỷ

Túi Hermes Birkin vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ với giới thời trang sau nhiều thập kỷ. Giải mã sức hút của chiếc túi xách cổ điển này.

Túi xách hàng hiệu là niềm đam mê bất tận của hàng triệu tín đồ thời trang thế giới. Đặc biệt, Hermes là thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử và giá trị thương hiệu cực cao. Trong bối cảnh hiện nay, việc đầu tư vào một chiếc túi Hermes Birkin được coi là hơn cả vàng hay cổ phiếu. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu sức hút của chiếc túi xách Hermes cổ điển này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Lịch sử của túi Hermes Birkin

Túi Hermes Birkin ra đời từ ý tưởng của nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Jane Birkin. Vì là người nổi tiếng nên Jane khá bận rộn với lịch biểu diễn ở nhiều nơi và theo đó, nhu cầu sử dụng đồ dùng cũng rất nhiều. Trong một chuyến bay, Jane đã phàn nàn với một người bạn ngồi cạnh rằng cô ấy chưa tìm được một chiếc túi phù hợp để đựng đồ đạc cho mỗi chuyến đi. Và người bạn này chính là Jean – Louis Dumas – Nhà thiết kế tài ba kiêm CEO của Hermes thời bấy giờ.

Túi Hermes Birkin da cá sấu hồng vừa thanh lịch vừa trẻ trung

Từ ý tưởng của Jane, Dumas đã phác thảo hình ảnh ban đầu của Hermes Birkin trên túi nôn máy bay. Túi xách HM Birkin được chế tác từ chất liệu da cao cấp, có ngăn đựng rộng rãi đảm bảo đựng được nhiều đồ phù hợp cho chuyến đi. Và đặc biệt, nó còn được thiết kế có khóa kéo để tránh bất cứ thứ gì rơi ra ngoài. Chiếc túi xách xa xỉ Hermes được đặt theo tên của Birkin để tưởng nhớ người đàn ông đã truyền cảm hứng cho Dumas. Đồng thời, chiếc Túi Hermes Birkin đầu tiên cũng được tặng cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jane Birkin.

Giải mã sức hút của những chiếc túi xách Hermes Birkin

Ra đời từ khá sớm và đến những năm 1990, túi Hermes Birkin đã trở thành món đồ của thời đại với sức hút toàn cầu. Tại sao chiếc túi xách hàng hiệu Hermes này lại có sức hút mãnh liệt đến vậy?

Vẻ đẹp bất chấp thời gian

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của chiếc túi xách HM Birkin. Từ chiếc túi Hermes Birkin hồng cá sấu cho đến những chiếc Hermes Birkin đen, xanh hay đỏ đều mang một vẻ đẹp sang trọng và khó đụng hàng. Túi xách Birkin được thiết kế dạng hình thang chắc chắn với phần đáy túi rộng hơn miệng túi. Với thiết kế này, mẹ có thể đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết cho một chuyến du lịch.

Vẻ đẹp vượt thời gian của chiếc túi xách Hermes Birkin

Đồng thời, Túi Hermes Birkin còn được trang bị khóa kéo có tác dụng cố định đồ và hạn chế rơi rớt. Khóa kéo cùng màu với thân túi kết hợp với khóa kim loại cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Nét cổ điển pha chút hiện đại, sành điệu khiến Birkin khó có đối thủ trong suốt nhiều năm qua. Có thể nói, túi xách Hermes Birkin mang vẻ đẹp bất chấp thời gian và khó lỗi mốt trong nhiều năm tới.

Giá trị thương hiệu độc quyền

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, Hermes đã sử dụng tính độc quyền và hạn chế số lượng đối với Birkin. Do số lượng sản phẩm có hạn nên giá trị thương hiệu của Hermes Birkin cực cao. Đồng thời, giá bán của những chiếc túi Hermes Birkin cũng tăng lên nhờ chính sách khan hiếm của hãng. Nếu không phải là “khách quen” của Hermes, bạn sẽ khó sở hữu một chiếc Birkin chính hãng.

Chính sách độc quyền và khan hiếm tạo nên giá trị cho Túi Birkin

Có thể nói, chính sách khan hiếm và độc quyền đã làm tăng sự khao khát của các tín đồ thời trang đối với HM Birkin. Nhiều chuyên gia còn đánh giá, sở hữu một chiếc túi xách Hermes Birkin chính hãng chính là bí quyết thể hiện địa vị và đẳng cấp của giới thượng lưu. Thậm chí, nhiều người giàu còn coi sưu tầm Birkin như một thú vui để khẳng định đẳng cấp của mình. Điển hình như Victoria Beckham và Jamie Chua có bộ sưu tập túi Hermes Birkin lớn nhất thế giới.

Giá trị tích lũy của HM Birkin

Nhà nghiên cứu sự giàu có Knight Frank khẳng định: Hermes Birkin đang thống trị thị trường xa xỉ. Có thể nói, giá trị cộng dồn của những chiếc túi xách HM thật đáng kinh ngạc. Theo báo cáo, giá trị của Birkins đã tăng 500% trong vòng 35 năm qua, tương đương 14% mỗi năm. Đây được coi là một khoản đầu tư cực kỳ lý tưởng và tốt hơn rất nhiều so với vàng và chứng khoán trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Hermes Birkin Green với vẻ đẹp thanh lịch và nét tươi trẻ ấn tượng

Một trong những mẫu túi xách đình đám của nhà Hermes là Birkin Himalayan. Năm 2014, chiếc túi xách Hermes Birkin Himalayan được ra mắt với giá khởi điểm 300 nghìn USD và đến năm 2018 nó đã phá kỷ lục với giá mua lại là 500 nghìn USD. Nếu bạn đang muốn đầu tư cho dòng túi này thì phiên bản túi Hermes Birkin Gold, xám hoặc đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Mua túi Hermes Birkin uy tín ở đâu?

Tuy nhiên, nếu bạn chưa đủ sức để sở hữu một chiếc túi Hermes Birkin Authentic thì đừng ngần ngại đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách hàng hiệu Hermes siêu đẹp, giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Và đặc biệt, giá bán túi xách Hermes Birkin siêu VIP tại Đồ Hiệu Cũ siêu cạnh tranh trên thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi và luôn để đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động chuyên nghiệp hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Giải mã sức hút của túi Hermes Birkin qua nhiều thập kỷ
Giải mã sức hút của túi Hermes Birkin qua nhiều thập kỷ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiT-dxtrfipVMqC-3-KWdZ1s_30FJ9wF4rJGDnkSEOrJw-pefPC62zAaFb50_4VIZvQgP3lrzONn3aBWhRliswbm1TG_7sx2QiYEtbta46Zn5tMXee7RJT0E1e0BJYe7IRg_mxVHlItw0IPDabgCaFb0UB_2gaCUABI-OgLZG3OMgJanEwqK4UJakUH/w640-h640/tui%20hermes%20hong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiT-dxtrfipVMqC-3-KWdZ1s_30FJ9wF4rJGDnkSEOrJw-pefPC62zAaFb50_4VIZvQgP3lrzONn3aBWhRliswbm1TG_7sx2QiYEtbta46Zn5tMXee7RJT0E1e0BJYe7IRg_mxVHlItw0IPDabgCaFb0UB_2gaCUABI-OgLZG3OMgJanEwqK4UJakUH/s72-w640-c-h640/tui%20hermes%20hong.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/giai-ma-suc-hut-cua-tui-hermes-birkin.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/giai-ma-suc-hut-cua-tui-hermes-birkin.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?