Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Chọn túi xách cũng giống như chọn người yêu, không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp. Đây là bí quyết để chọn túi hiệu đẹp Hoàn hảo nhất.

Trong cuộc chiến giữa các thương hiệu thời trang, túi xách là phụ kiện không thể thiếu. Các thương hiệu túi xách hàng đầu trên thế giới không ngừng tung ra các mẫu túi xách mới để cạnh tranh nhau. Theo sự đa dạng này, chúng ta ngày càng khó chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp. Dưới đây là bí quyết chọn túi hàng hiệu đẹp và phù hợp nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Túi xách hàng hiệu phù hợp với dáng người của bạn

Dù hàng hiệu hay hàng chợ thì vấn đề đầu tiên của bạn là chọn một chiếc túi xách phù hợp với dáng người. Tuy nhiên, những chiếc túi hàng hiệu thường có phom dáng chuẩn để chúng ta dễ dàng lựa chọn hơn bao giờ hết. Để có một sự lựa chọn hoàn hảo, đừng quên những gợi ý sau:

– Túi xách hàng hiệu dành cho cô nàng có thân hình tròn trịa: Những chiếc túi có họa tiết, thanh mảnh, mỏng hoặc hình hộp sẽ tạo cảm giác phần hông và đùi của cô ấy thon gọn hơn rất nhiều. Tránh những chiếc túi hình tròn và túi xách mini luộm thuộm, luộm thuộm.

– Chọn túi xách hàng hiệu cho nữ mảnh mai: Những người có dáng người gầy chắc chắn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp. Tuy nhiên, mẹ cũng nên tránh xa những chiếc túi xách có kích thước lớn hoặc hình hộp. Một chiếc túi hàng hiệu có thiết kế mềm mại và vừa vặn với cơ thể là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng.

– Túi xách cho phụ nữ nhỏ nhắn: Hãy tìm những chiếc túi có chiều cao để tạo cảm giác “Dài hơn” cho cơ thể. Tuy nhiên, không nên chọn túi quá khổ, túi lớn hoặc túi quá dài. Ngoài ra, những chiếc túi hàng hiệu có quai ngắn cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Nên chọn túi phù hợp với dáng người của bạn

Tiêu chí đánh giá túi xách hàng hiệu đẹp

Tất nhiên, những chiếc túi xách hàng hiệu luôn được đánh giá cao từ chất liệu cho đến từng đường may. Tuy nhiên, đừng quên các tiêu chí sau:

– Chất liệu sản phẩm: Thông thường những chiếc túi hàng hiệu sẽ được làm từ các loại da động vật cơ bản như da dê, da bê, da bò, da cừu, da cá sấu, da đà điểu,… Hoặc các chất liệu cao cấp như canvas. Nên quan sát và sờ kỹ bề mặt sản phẩm để chọn đúng chất liệu như ý muốn.

– Quan sát đường may: Mỗi thương hiệu sẽ có cách may và công nghệ may riêng. Và điểm chung của chúng là đường may của túi rất tinh tế và sang trọng. Đẳng cấp của chiếc túi sẽ thể hiện trên từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm.

– Logo thương hiệu: Các thương hiệu thời trang lớn rất chú trọng đến việc gia công logo. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những logo thương hiệu đặc trưng của các hãng thời trang này trên những chiếc túi. Những chiếc túi hàng hiệu được trang trí bằng những logo vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

– Màu sắc của túi: Thông thường, những chiếc túi hàng hiệu sẽ không có quá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đen thanh lịch và trắng tinh khôi là hai tông màu được các nhà mốt yêu thích nhất. Lời khuyên dành cho bạn là không nên chọn một chiếc túi có quá nhiều màu sắc gây chói mắt và thiếu thẩm mỹ, đặc biệt những chiếc túi này sẽ rất khó phối đồ.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Chọn màu túi phù hợp với phong cách thời trang của bạn

Túi hiệu yêu thích

Túi xách hàng hiệu LV Neonoe: Neonoe đã làm nên lịch sử với sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của các tín đồ thời trang. Neonoe là một chiếc túi lấy cảm hứng ngẫu nhiên của Gaston Louis Vuitton. Trên thực tế, nhà thiết kế này dự định tạo ra một chiếc túi xách có thể chứa được 5 chai rượu. Phom dáng độc đáo kết hợp với họa tiết canvas và monogram quen thuộc đã giúp Neonoe nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với các tín đồ thời trang thế giới.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Thiết kế độc đáo trên canvas huyền thoại

Hermes. túi hàng hiệu Kelly: Đây là thiết kế được săn đón không thua kém gì chiếc Birkin của nhà mốt Hermes. Đồng thời, Hermes Kelly cũng được đánh giá là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mọi thời đại. Mỗi chiếc túi này đều được một nghệ nhân khéo léo làm việc trong 25 giờ đồng hồ. Thiết kế hình thang độc đáo và sang trọng của Hermes Kelly đã chinh phục hàng nghìn tín đồ thời trang toàn cầu.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Thiết kế hình thang độc đáo và sang trọng

Túi xách Gucci Marmont: Sự pha trộn giữa nét cổ điển mềm mại và nét lãng mạn hiện đại của Gucci Marmont đã làm say lòng biết bao phụ nữ. Đây là một trong những thiết kế túi xách được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại. Với thiết kế nắp gài chắc chắn, Gucci Marmont đã gây ấn tượng với dòng chữ GG nổi bật trên bề mặt túi. Đồng thời, sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc túi xách này cũng được đánh giá rất cao.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Một trong những chiếc túi xách hàng hiệu được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại

Túi xách Boy Chanel: Vẫn là thiết kế nắp gập quen thuộc, Túi xách Boy Chanel được đánh giá là chiếc túi xách phù hợp với mọi dáng người. Với dây đeo tùy chỉnh, nàng có thể thay đổi nhiều phong cách với chiếc túi xách thiết kế xinh xắn này. Có thể nói, Túi xách Boy Chanel đã đi vào lịch sử với sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ thời trang trong suốt nhiều năm qua.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Túi xách Boy Chanel được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt

Dior Saddle Bag: Sang trọng và đẳng cấp là yếu tố đầu tiên mà các tín đồ thời trang chú ý khi bắt gặp Dior Saddle Bag. Với thiết kế bất đối xứng độc đáo, Dior Saddle Bag được cho là khá giống một chiếc yên ngựa. Mẫu túi xách hàng hiệu chính hãng này được chế tác từ chất liệu da bê cao cấp phối cùng kim loại cao cấp vô cùng nổi bật D.

Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo

Hình dáng độc đáo và ấn tượng

Dưới đây là những bí quyết chọn cũng như những mẫu túi xách hàng hiệu được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu túi phù hợp với khí chất của mình nhất. Đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để chọn cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu cực chất phù hợp nhất nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Saigon Bag luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo
Bí quyết chọn túi xách hàng hiệu hoàn hảo
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Bi-quyet-chon-tui-xach-hang-hieu-hoan-hao.png
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bi-quyet-chon-tui-xach-hang-hieu-hoan.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bi-quyet-chon-tui-xach-hang-hieu-hoan.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?