Mua túi Hermes Birkin uy tín ở đâu?

Với chính sách khan hiếm và độc quyền của nhà Hermes, Birkin trở thành biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Đồng thời, đây cũng là chiếc túi xách hàng hiệu đẳng cấp mà dù có tiền cũng khó có thể sở hữu được. Chính vì vậy, siêu phẩm túi Hermes Birkin ra đời để thỏa mãn niềm đam mê của hàng triệu phụ nữ. Vậy mua túi xách Hermes Birkin siêu cấp ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng? Đừng quên tham khảo ngay bài viết sau đây.

Túi Hermes Birkin siêu cấp là gì?

Túi Hermes Birkin siêu cấp Hay còn gọi là siêu VIP, đây là dòng sản phẩm mô phỏng kiểu dáng của những chiếc túi xách hàng hiệu. Dù không phải hàng chính hãng nhưng chiếc túi HM Birkin siêu cấp vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng và chất lượng tuyệt vời. Chúng thường được làm thủ công từ da thật chất lượng, mềm mại. Đặc biệt, từng chi tiết của sản phẩm đều được hoàn thiện một cách khéo léo và tinh tế.

Túi Hermes Birkin siêu cấp được làm thủ công với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Trên thực tế, những chiếc túi xách Hermes Birkin siêu cấp cũng được phân thành hai loại: Được làm thủ công và hàng loạt. Tất nhiên, dòng túi Birkin cao cấp được chế tác thủ công và giống Auth 1: 1 sẽ có giá bán cao hơn dòng Birkin sản xuất đại trà.

Mua túi xách Hermes Birkin uy tín ở đâu?

Thị trường bán túi xách siêu cấp hiện nay

Trước khi tìm nơi bán túi Hermes Birkin siêu chất, bạn đừng quên tìm hiểu thông tin chi tiết về thị trường bán sản phẩm này hiện nay. Thực tế, hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm được sản xuất lại từ túi Hermes Birkin. Chúng bao gồm các loại phổ biến sau:

  • Hermes Birkin F2, 3, 4: Phiên bản này thường được làm từ da PU và có hình dáng khá cứng. Chất liệu da xấu và phom dáng không chuẩn là nhược điểm chính của dòng túi Birkin này. Do đó, giá bán của dòng sản phẩm này chỉ dao động trong khoảng trên dưới 500 nghìn đồng.
  • Túi Hermes Birkin F1: Dòng này vẫn được làm từ da PU nhưng dày hơn phiên bản trên. Tuy nhiên, sản phẩm này còn khá xấu, kém chất lượng và thô ráp. Phiên bản túi HM Birkin F1 có giá bán chỉ khoảng 500 nghìn đến 1 triệu đồng.
  • Túi Hermes Birkin siêu cấp: Được chế tác từ da thật và hoàn thiện đến từng chi tiết. Phần cứng thường được mạ vàng hoặc bạc. Hình dáng túi thường chuẩn và giống Auth đến hơn 99%. Đặc biệt, cửa hàng cung cấp túi Hermes Birkin uy tín còn có hóa đơn, phụ kiện y như hàng chính hãng.

Mọi chi tiết đều được gia công hoàn hảo, không khác gì hàng Authentic

Giá túi xách HM Birkin mới nhất

Hiện nay, giá của một chiếc túi Hermes Birkin super hay super VIP phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc, mẫu mã, kích thước và chất liệu sản phẩm. Đặc biệt, dòng túi Birkin được làm bằng da thật nhưng sản xuất bằng máy sẽ có giá bán dao động từ 2 – 10 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản túi Birkin siêu cấp được làm thủ công với đầy đủ hóa đơn sẽ có giá từ 10 triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Giá của những chiếc túi Hermes Birkin siêu cấp từ vài triệu đến vài chục triệu đồng

Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà phái đẹp có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi xách HM Birkin siêu cấp phù hợp nhất. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá cả của siêu túi HM Birkin cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho cô nàng sành điệu.

Nơi bán túi Hermes Birkin siêu uy tín

Bạn đang tìm nơi bán túi xách Hermes Birkin uy tín, chất lượng? Vậy thì hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Đây là lý do tại sao bạn nên chọn mua túi Hermes Birkin tại Đồ Hiệu Cũ:

  • Trực tiếp sản xuất: Sở hữu xưởng sản xuất nhiều năm kinh nghiệm đặt tại HongKong, Đồ Hiệu Cũ mang đến cho phái đẹp những chiếc túi Hermes Birkin siêu VIP chất lượng tuyệt vời với giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt, mẫu mã và màu sắc của chiếc túi HM Birkin của chúng tôi cũng vô cùng đa dạng cho nàng thoải mái lựa chọn.
  • Like Auth 1: 1: Những chiếc túi Hermes Birkin siêu VIP ở đây đều được làm thủ công. Các nghệ nhân sẽ đục lỗ bằng đục và sử dụng chỉ cao cấp để khâu từng đường may và hoàn thiện sản phẩm một cách khéo léo nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế riêng chuyên nghiên cứu và vẽ lại những chiếc túi Birkin chính hãng đảm bảo giống nhau đến từng chi tiết.

Đồ Hiệu Cũ like Auth 1: 1 Túi HM Birkin siêu VIP từ kiểu dáng đến màu sắc

  • Chất lượng tuyệt vời: Không chỉ giống như túi Hermes Birkin chính hãng, dòng siêu phẩm của Đồ Hiệu Cũ còn đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Da thật cao cấp và mềm mại, các chi tiết kim loại mạ vàng hoặc bạc, logo được gia công tỉ mỉ và gần như không thể phân biệt được với hàng chính hãng. Các hóa đơn và phụ kiện đầy đủ mang đến cho cô trải nghiệm mua sắm một chiếc túi Hermes Birkin thực thụ.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về dòng sản phẩm túi Hermes Birkin nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Và đừng quên liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn chu đáo và chọn cho mình một món đồ thật đẹp nhé. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng chính sách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những siêu phẩm đẹp mắt, giá cả cạnh tranh và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất khi đến với Đồ Hiệu Cũ.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Mua túi Hermes Birkin uy tín ở đâu?
Mua túi Hermes Birkin uy tín ở đâu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYfIUrajNWd786PKznlZwQWlm__XMCB2ZSWmxUz-3Gy_W5EiGAq82cXlg8uJsiQXebVOZH1IajGS4PaUlyujZNPaor4KdD4RUG6N-IaKSzCGdo-abVtWaYjVdOGNNnAAe9m8soLdq8okv37ekaVJ6OIXmoRKKf81lqR5PWFIOfzsgltRCEkAWpWoTV/w640-h592/Hermes%20Bleu%20Sac%20Birkin%20Faubourg%20cam%20hung%20tu%20thanh%20pho.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYfIUrajNWd786PKznlZwQWlm__XMCB2ZSWmxUz-3Gy_W5EiGAq82cXlg8uJsiQXebVOZH1IajGS4PaUlyujZNPaor4KdD4RUG6N-IaKSzCGdo-abVtWaYjVdOGNNnAAe9m8soLdq8okv37ekaVJ6OIXmoRKKf81lqR5PWFIOfzsgltRCEkAWpWoTV/s72-w640-c-h592/Hermes%20Bleu%20Sac%20Birkin%20Faubourg%20cam%20hung%20tu%20thanh%20pho.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/mua-tui-hermes-birkin-uy-tin-o-au.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/mua-tui-hermes-birkin-uy-tin-o-au.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?