Dự đoán xu hướng túi xách hàng hiệu hot nhất năm 2021

Hãy biến mình trở nên nổi bật giữa đám đông với xu hướng túi xách thời trang mới nhất. Dưới đây là xu hướng túi xách hàng hiệu năm 2021 hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm.

Những chiếc túi xách chính là bí quyết thể hiện đẳng cấp và cá tính của cô gái hiện đại. Bên cạnh những thiết kế cổ điển vượt thời gian, những cô nàng sành điệu cũng cần nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất. Và bây giờ, bạn cần bổ sung những gì cho tủ quần áo hàng hiệu của mình? Tham gia cùng chúng tôi để tìm ra xu hướng túi xách hàng hiệu 2021 Hot nhất hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay.

Xu hướng túi xách hàng hiệu hot nhất năm 2021

Dưới đây là 5 xu hướng túi xách hàng hiệu 2021 hứa hẹn sẽ siêu hot trong thời gian sắp tới:

Túi xách hàng hiệu 2021 – Túi siêu nhỏ

Xu hướng túi nhỏ (Mini) bắt đầu nở rộ trên các sàn diễn thời trang từ năm 2019. Đến nay, các thương hiệu túi xách hàng đầu vẫn tiếp tục ưu ái những thiết kế này. Có thể nói, họ đang thống trị sàn diễn thời trang với nhiều thiết kế độc đáo của Fendi, Dior, Chanel, Valentino, v.v.

Xu hướng túi xách mini bùng nổ trong thế giới thời trang năm 2021

Tuy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ xinh nhưng chiếc túi hàng hiệu mini này vẫn đựng được nhiều thứ như: Một vài thỏi son, một chiếc điện thoại cỡ lớn, một chiếc hộp đựng cushion hay những chiếc chìa khóa. Có thể nói, đây là một thiết kế cực kỳ phù hợp với những tín đồ thời trang yêu thích sự tối giản.

Túi xách hàng hiệu đang hot – Túi Vanity

Vanity bag được coi là xu hướng túi xách hàng hiệu năm 2021 ra đời từ ý tưởng sáng tạo của các tín đồ thời trang. Trên thực tế, thiết kế của chiếc túi Vanity bag tương tự như một chiếc túi đựng mỹ phẩm, đồ trang điểm. Đây là một chiếc túi nhỏ hình chữ nhật, chiều cao có thể đựng được một lọ son, serum hay xịt khoáng nhỏ.

Xu hướng túi xách hàng hiệu đang hot được phái đẹp trên thế giới đón nhận nồng nhiệt

Túi Vanity thường không chia ngăn, miệng túi được mở bằng dây kéo và phía trên có tay cầm chắc chắn. Có thể nói đây là xu hướng túi hàng hiệu nóng được phụ nữ trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt.

Túi xách hàng hiệu trẻ trung – Túi đeo chéo

Tất nhiên, những chiếc túi đeo chéo không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Nó xuất hiện sớm và ngày càng trở nên phổ biến. Trong số đó, những chiếc túi có quai dài, có thể điều chỉnh được và bằng chất liệu da rắn được đón nhận nhiều nhất. Có thể nói, túi đeo chéo là một xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Xu hướng túi đeo chéo năng động và trẻ trung

Túi đeo chéo góp phần mang đến cho chủ nhân phong cách thời trang trẻ trung, năng động hơn. Đặc biệt, đây được coi là bí quyết tuyệt vời để giải phóng đôi tay của con người.

Túi xách hàng hiệu 2021 – Túi dây chuyền

Sự kết hợp giữa dây chuyền kim loại sáng bóng và các chất liệu cao cấp khác mang đến cho những chiếc túi hàng hiệu một vẻ ngoài rất đẳng cấp. Và tất nhiên, túi dây xích đã xuất hiện từ khá lâu. Tuy nhiên, xu hướng túi xách hàng hiệu năm 2021 vẫn không thể thiếu thiết kế này.

Xu hướng túi xách hàng hiệu đang lên ngôi

Dù là túi đeo chéo, túi đi tiệc nhỏ hay túi đeo vai lịch sự thì không thể thiếu chiếc dây đeo kim loại này. Ví dụ như nhà mốt Chanel, nhà mốt này đã cho ra mắt mẫu túi xách Chanel 19 lần với phiên bản dây xích hoàn toàn mới. Và đặc biệt, phiên bản Chanel 19 này được đánh giá là sành điệu hơn Chanel Boy với chi tiết da ở vai.

Túi hàng hiệu sang trọng – Clutches

Những chiếc clutch hay còn gọi là túi cầm tay chắc hẳn là một thiết kế không còn quá xa lạ với những cô nàng công sở hay những cô nàng yêu thích tiệc tùng. Ly hợp có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hình tròn, hình hộp đến hình lục giác với nhiều chi tiết độc đáo bên ngoài.

Những chiếc clutch mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp thanh lịch và quý phái nhất

A Clutches mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp thanh lịch và quý phái nhất. Năm 2021, Clutches lên ngôi với chất liệu mềm, nhẹ và thiết kế tối giản. Đặc biệt, Dior Clutch trên sàn diễn Xuân Hè 2021 với âm hưởng Vintage và tính tiện dụng được các tín đồ thời trang đánh giá cao.

Một số mẫu túi xách hàng hiệu đang hot hiện nay

Dưới đây là một số mẫu túi xách hàng hiệu cực hot ra mắt năm 2021 từ các thương hiệu thời trang hàng đầu:

Thiết kế gây sốt của nhà mốt Louis Vuitton

Một mẫu túi xách hàng hiệu LV được giới thiệu trong BST Xuân Hè 2021

Và không thể thiếu mẫu túi có dây chuyền

Họa tiết Vintage của Dior sẽ ra mắt vào Tết 2021

Xu hướng túi Vanity được nhà mốt Dior rất ưu ái

Prada làm sống lại những giá trị xưa cũ qua chiếc túi xách hàng hiệu mang tên Cleo

Phối cảnh Cavalière của nhà Hermes ra mắt trong BST Xuân Hè 2021

Một thiết kế khác của Hermes tận dụng tối đa sự tối giản

Và còn rất nhiều mẫu túi xách hàng hiệu 2021 đẹp và sang trọng nữa. Bạn có thể xem thêm các mẫu túi này tại website của Đồ Hiệu Cũ.

Có thể nói, bắt kịp xu hướng luôn là hoạt động không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng này. Đừng lo, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách hàng hiệu đẹp siêu giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Dự đoán xu hướng túi xách hàng hiệu hot nhất năm 2021
Dự đoán xu hướng túi xách hàng hiệu hot nhất năm 2021
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGV2UYaT_h1F-e89W6tQz-EcQ0LuiCF6wWan2GMLdP6kLqv5VSjnCFNeW2iWL-p1H6YLsHatEPC61ADtSn5gpdoKsJLqmeUzj_5Y0l0sZwCJ9mkEB0QL_ivED2ZqovAX7RdKhxyR02ce933cMu7xY61_jJldJWdzH1Txf3fmeWrMG_UR1gIkAUyTJH/w426-h640/tui-xach-mini-chanel-xuan-he-2021-5.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGV2UYaT_h1F-e89W6tQz-EcQ0LuiCF6wWan2GMLdP6kLqv5VSjnCFNeW2iWL-p1H6YLsHatEPC61ADtSn5gpdoKsJLqmeUzj_5Y0l0sZwCJ9mkEB0QL_ivED2ZqovAX7RdKhxyR02ce933cMu7xY61_jJldJWdzH1Txf3fmeWrMG_UR1gIkAUyTJH/s72-w426-c-h640/tui-xach-mini-chanel-xuan-he-2021-5.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/du-oan-xu-huong-tui-xach-hang-hieu-hot.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/du-oan-xu-huong-tui-xach-hang-hieu-hot.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?